Tin NÓNG bóng đá sáng 28/4: Man United muốn có Cavani

Cập nhật: 11:09 | 28/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Liverpool hoãn kế hoạch mở rộng sân Anfield, Man United muốn có Cavani;…  Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 284 man united muon co cavani

Giá bitcoin hôm nay 28/4/2020: Nhiều đồng tiền đi xuống

tin nong bong da sang 284 man united muon co cavani

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/4/2020: USD sụt giảm, đô la Úc tăng đỉnh

Man United muốn có Cavani

Đáng chú ý, gần như Paris Saint-Germain sẽ không gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani sau khi mùa giải này khép lại. Trong khi đó, Man United vẫn cần chiêu mộ thêm tiền đạo để tăng chiều sâu cho hàng công sau khi Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan còn Alexis Sanchez không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Theo Daily Star, Man Utd sẵn sàng bước vào cuộc đua giành chữ ký "El Matador" thời gian tới. Dù đã có những tài năng trẻ như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood, nhưng HLV Solsakjer vẫn muốn kinh nghiệm từ những bản hợp đồng như Cavani, qua đó giúp Quỷ đỏ thêm phần mạnh mẽ hơn nữa để có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

tin nong bong da sang 284 man united muon co cavani
Ảnh minh họa

Liverpool hoãn kế hoạch mở rộng sân Anfield

Mới đây, ban lãnh đạo Liverpool đã thông báo hoãn kế hoạch mở rộng quy mô sân vận động Anfield. Trước đó, đội bóng vùng Merseyside đã công khai kế hoạch mở rộng sức chứa của sân vận động lên 61.000 chỗ ngồi vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, đội bóng đang dẫn đầu tại Premier League mùa này đã không thể triển khai theo dự tính ban đầu.

Theo tính toán, sân vận động Anfield sẽ được đầu tư thêm 60 triệu bảng (75 triệu đô la) để mở rộng quy mô cũng như nâng cấp các công trình phụ trợ, nhằm giúp các cổ động viên Liverpool được thoải mái nhất khi đến cổ vũ đội nhà thi đấu. Thế nhưng, sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã khiến kế hoạch này bị lùi lại ít nhất là 1 năm. Do đó, mùa hè năm 2023 sẽ là thời điểm dự kiến hoàn tất những nâng cấp trên.

SAO Everton bị phạt 2 tuần lương vì tiệc thác loạn

Ngôi sao là tâm điểm chỉ trích của giải Ngoại hạng Anh trong tuần vừa qua, Moise Kean đã chính thức nhận án phạt từ đội bóng chủ quản Everton cho hành vi tổ chức tiệc thác loạn trong thời gian tự cách ly tại nhà. Chân sút người Italia sẽ phải nộp phạt 2 tuần lương, tương ứng 100.000 bảng cho Everton. Số tiền phạt này sẽ được đội chủ sân Goodison Park ủng hộ cho quỹ hỗ trợ phòng chống đại dịch Covid-19 tại Anh.

Barca bị làm khó vụ Lautaro

Daily Mail dẫn nguồn từ báo giới Italia cho hay, Barca sẽ phải chi tới 97 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez nếu muốn sở hữu tiền đạo người Argentina. Đáng nói hơn, đại diện Serie A yêu cầu đội chủ sân Nou Camp thanh toán một lần chứ không chấp nhận hình thức trả góp.

Man City gặp khó vụ Skriniar

Một tin vui vừa đến với Man City, trong nỗ lực cải tổ hàng thủ của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Theo đó, đội bóng chủ quản Inter Milan sẵn sàng bán trung vệ Milan Skriniar vào mùa hè này, nhưng chỉ ngồi vào bàn đàm phán với những CLB có lời đề nghị khoảng 70 triệu euro. HLV Pep Guardiola ngưỡng mộ ngôi sao Slovakia từ lâu, nhưng mức phí chuyển nhượng là điều hai bên cần giải quyết trong phiên chợ hè.

Đại dịch Covid-19 “cứu” Kepa

Trước khi giải Ngoại hạng Anh bị hoãn vì đại dịch Covid-19, thủ thành Kepa liên tục bị LV Frank Lampard ném lên ghế dự bị. Ở thời điểm đó, nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea sẽ bán đứt thủ môn này trong phiên chợ hè 2020. Dù vậy, tờ Daily Mail khẳng định Chelsea đã thay đổi quyết định, giữ chân Kepa ít nhất đến hết mùa giải tới. “The Blues” lo ngại họ sẽ lỗ nặng nếu bán thủ môn người Tây Ban Nha, trong khi bản thân đội bóng cũng gặp khó trong việc thay thế.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm