Tin nóng bóng đá sáng 9/3/2021: Cavani quyết định chia tay MU

Cập nhật: 09:36 | 09/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Cavani quyết định chia tay MU; Inter Milan vững vàng ngôi đầu Serie A;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Cavani quyết định chia tay MU

Sáng sớm nay (giờ Hà Nội), một loạt các đầu báo thể thao lớn của Anh, Tây Ban Nha và Argentina đồng loạt tung tin Cavani sẽ chia tay MU hè này, sau khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford đáo hạn. Theo đó, điểm đến tiếp theo của chân sút người Uruguay sẽ là CLB Boca Juniors.

3343-cavani-1
MU chiêu mộ Cavani vào mùa hè 2020.

Inter Milan vững vàng ngôi đầu Serie A

Gặp không ít khó khăn ở màn tiếp đón Atalanta nhưng Inter Milan vẫn giành trọn 3 điểm nhờ bàn thắng quý giá của trung vệ Milan Skriniar. Với chiến thắng này, Inter Milan đã tái lập khoảng cách 6 điểm với kình địch AC Milan.

Chelsea tính chiêu mộ trụ cột Atletico

The Athletic đưa tin Chelsea đang xem xét chi tiền lớn mua trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid. Cầu thủ 26 tuổi được cho là đã lọt vào tầm ngắm của The Blues từ năm 2016 và chính thức đặt vấn đề vào mùa hè năm ngoái.

“Bom tấn” Chelsea được thầy trao kỳ vọng

Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi Kai Havertz sau khi tiền vệ người Đức tỏa sáng với vai trò “số 9 ảo” trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton. Cựu sao Leverkusen góp công lớn vào 1 bàn thắng khi sút đập Ben Godfrey đi đổi hướng.

Sancho chấn thương nặng, Dortmund lo mất giá

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho có thể phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 4/2021 sau khi dính chấn thương cơ ở trận đại chiến với Bayern Munich. Ngôi sao người Anh đã ghi 8 bàn và cung cấp 7 kiến tạo trong 13 lần ra sân gần nhất cho Dortmund. Chấn thương này có thể khiến giá bán của Sancho giảm mạnh dù đang được MU và Real Madrid theo đuổi.

Pochettino kêu gọi fan PSG bình tĩnh

HLV Mauricio Pochettino đã kêu gọi các fan PSG bình tĩnh trước khi CLB có trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước Barcelona, mặc dù đã dẫn 4-1 sau lượt đi trên sân khách. “Ở Pháp dư luận đang hoảng sợ vì phong độ của Barca, và vì những gì đã xảy ra năm 2017. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và tôi nghĩ mọi người cần bình tĩnh.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm