Tin nóng bóng đá ngày 28/2: Juventus hòa bạc nhược

Cập nhật: 10:33 | 28/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus hòa bạc nhược; HLV Conte tính dẫn dắt ĐT Italia;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus hòa bạc nhược

Dù Cristiano Ronaldo đã ghi bàn nhưng Juventus của HLV Andrea Pirlo vẫn nếm "trái đắng" khi bị Hellas Verona cầm hòa khiến tham vọng bảo vệ ngôi vương nước Ý của họ đang gặp nhiều thử thách.

Juventus vẫn đứng thứ 3 ở Serie A nhưng họ đối mặt khả năng sẽ bị Inter Milan gia tăng khoảng cách trong cuộc đua vô địch.

3121-juventus
Juventus hòa Hellas Verona.

HLV Conte tính dẫn dắt ĐT Italia

Trước báo giới, HLV Antonio Conte cho biết ông luôn sẵn sàng trở lại dẫn dắt ĐTQG Italia. Hiện tại, LĐBĐ Italia đang lên phương án HLV mới thay thế Roberto Mancini, người khẳng định sẽ rời ghế nóng của “Azzurri” sau vòng chung kết World Cup 2022.

Neymar sắp trở lại

Chấn thương của Neymar đang hồi phục rất tốt và ngôi sao đắt giá nhất thế giới cũng đã trở lại tập luyện. Vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ kịp bình phục để đối đầu với đội bóng cũ Barcelona tại Parc des Princes. Hiện PSG đang có lợi thế lớn, do đã thắng 4-1 ở lượt đi trên sân khách.

Dybala báo tin vui

Sau khi vật lộn với Covid-19 ở mùa hè năm ngoái, tiền đạo Paulo Dybala liên tục gặp vấn đề về thể lực và chấn thương. Ngôi sao người Argentina mới trở lại trên ghế dự bị trong trận Juventus thua Porto 1-2 vào ngày 17/2.

Tuy nhiên, “Tiểu Messi” lại tái phát chấn thương và nhiều người lo ngại anh có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa. May mắn cho Dybala khi anh không chấn thương nặng đến vậy, dù vẫn chưa biết chính xác thời điểm trở lại.

Everton giữ chân sao tuyển Pháp

Trên trang chủ, Everton thông báo Lucas Digne đã gia hạn hợp đồng với CLB đến năm 2025, qua đó chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai. Tuyển thủ Pháp hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Premier League và đã có 6 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân mùa này. Anh từng chơi bóng cho nhiều đội bóng lớn như PSG hay Barcelona.

Barca nhắm Bastoni

Barca muốn chiêu mộ hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter. Gã khổng lồ Catalan quyết tâm chiêu mộ trung vệ trẻ này như một phương án dài hạn ở hàng thủ. Tuy nhiên, Inter không muốn để cầu thủ này đi và đòi hỏi ít nhất một khoản tiền gấp đôi con số 30 triệu euro mà họ đã chi ra để có Bastoni cách đây 3 năm.

Liverpool nhắm Gerrard thay Klopp

Liverpool tin rằng HLV Klopp đang sẵn sàng rời khỏi CLB và thay thế Joachim Low ở ĐT Đức. Điều này khiến The Kop phải cân nhắc tìm người kế nhiệm. Steven Gerrard đang là cái tên nằm đầu danh sách khi chuẩn bị giành danh hiệu VĐQG Scotland cùng Rangers.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm