Tin NÓNG bóng đá tối 18/4: Tottenham không đồng ý bán Harry Kane cho MU

Cập nhật: 18:00 | 18/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Tottenham không đồng ý bán Harry Kane cho MU; Tỷ phú Ả Rập mua Newcastle;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 184 tottenham khong dong y ban harry kane cho mu

Tin Bóng đá Việt Nam 18/4: VFF bất ngờ tiết lộ về quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn

tin nong bong da toi 184 tottenham khong dong y ban harry kane cho mu

Tin NÓNG bóng đá sáng 18/4: Inter nhắm Martial thay Lautaro Martinez

Tottenham không đồng ý bán Harry Kane cho MU

Mới đây, diễn biến của thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Harry Kane đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi đội bóng chủ quản của chân sút này Tottenham không đồng ý bán anh cho MU. Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc "Gà trống" sẽ bán Kane cho MU với mức phí khổng lồ 200 triệu bảng trong mùa hè.

Thế nhưng, theo thông tin từ đại diện đội bóng này, họ sẽ không bán ngôi sao sáng giá nhất của mình cho đối thủ cạnh tranh tại Premier League bằng bất cứ giá nào.

tin nong bong da toi 184 tottenham khong dong y ban harry kane cho mu
Cầu thủ Harry Kane.

Brighton & Hove Albion nguy cơ phá sản

Theo đó, CLB Brighton & Hove Albion vừa lên tiếng thừa nhận họ sẽ đối mặt với sự khó khăn cực lớn về mặt tài chính nếu Ngoại hạng Anh mùa này bị hủy bỏ. Chủ sở hữu của đội bóng này, ông Tony Bloom đang nỗ lực để làm giảm các nguy cơ về một cuộc phá sản nhưng tình thế hiện tại của Brighton là tương đối bi đát.

Giám đốc điều hành Paul Barber mới đây cũng chia sẻ rằng họ ủng hộ việc Premier League sớm trở lại bằng bất cứ giá nào. Mặc dù vị lãnh đạo này cũng khẳng định Brighton đã dự trù ngân sách cho khoản lỗ mùa này nhưng họ sẽ không thể gượng dậy vào mùa giải năm sau. "Tất nhiên nếu mùa giải bị hủy bỏ và chúng tôi ở lại với Premier League mùa tới, thì đó là một điều tốt nhưng chúng tôi sẽ dễ rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính nặng nề" - Barber cho biết.

Tỷ phú Ả Rập mua Newcastle

Không thể mua lại MU với giá 4 tỷ bảng, Thái tử Ả Rập Xê Út Mohammed bin Salman đã chuyển hướng sang Newcaslte và thành công ngay tức thì chỉ với 300 triệu bảng.

Đây được xem là thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất báo chí xứ sở sương mù trong thời gian Premier League bị “đóng băng” bởi dịch Covid-19.

Với số tài sản siêu khủng được ước tính lên tới 260 tỷ bảng, việc mua lại CLB Newcaslte mới chỉ là bước đi đầu tiên. Tham vọng của ông chủ mới Bin Salman còn nhiều hơn thế. Đó là giúp Newcaslte trở thành một thế lực của sân cỏ Ngoại hạng Anh.

Serie A hy vọng trở lại vào cuối tháng 5

Liên đoàn bóng đá Italia FIGC vừa lên tiếng khẳng định họ rất hy vọng giải vô địch quốc gia Italia Serie A trở lại vào cuối cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. FIGC còn tiết lộ rằng những người ủng hộ việc hủy bỏ mùa giải là thành phần "không thích bóng đá hoặc ghét người Ý". Chủ tịch của FIGC, ông Gabriele Gravina cho biết các đội bóng sẽ mất khoảng 3 tuần để chuẩn bị cho sự trở lại. Dự kiến, một số CLB sẽ trở lại tập luyện từ ngày 4/5 tới.

Xavi muốn trở thành "Pep đệ nhị"

Cựu sao của Barcelona mới đây đã thừa nhận phong cách huấn luyện hiện tại của anh được thừa hưởng rất nhiều từ thời gian làm việc cùng HLV Pep Guardiola. Tiền vệ lừng danh của Barcelona đang bắt đầu công việc huấn luyện của mình trên tư cách HLV trưởng đội bóng hàng đầu Qatar - Al Sadd. Xavi cũng không giấu giếm ý định trở lại Barca để trở thành thuyền trưởng của đội bóng cũ.

Dortmund muốn đổi chỗ Sancho và Greenwood

Tờ ESPN đưa tin Dortmund đã cố gắng chiêu mộ sao trẻ Mason Greenwood trong trường hợp Sancho đến Old Trafford. Nhưng Quỷ đỏ khẳng định tiền đạo tuổi teen của họ không phải để bán và một thương vụ giữa hai đội bóng không thể hoàn tất. MU mới quan tâm Sancho trở lại nhưng chắc chắn Greenwood sẽ không có tên trong một thương vụ chuyển nhượng khi thị trường mở cửa trở lại.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm