Tin NÓNG bóng đá sáng 18/4: Inter nhắm Martial thay Lautaro Martinez

Cập nhật: 11:00 | 18/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Inter nhắm Martial thay Lautaro Martinez; Atletico Madrid nguy cơ mất suất C1;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 184 inter nham martial thay lautaro martinez

Tỷ giá USD mới nhất ngày 18/4: Giảm tại hầu hết ngân hàng

tin nong bong da sang 184 inter nham martial thay lautaro martinez

Giá bitcoin hôm nay 18/4/2020: Giảm nhẹ, về sát 7.000 USD

Inter nhắm Martial thay Lautaro Martinez

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter đã xác định Martial và Werner là những sự thay thế tiềm năng cho Lautaro Martinez. Gã khổng lồ Serie A nhiều khả năng sẽ mất ngôi sao người Argentina vào tay Barca và buộc phải tìm người thay thế trong tương lai.

tin nong bong da sang 184 inter nham martial thay lautaro martinez
Cầu thủ Martial

Juventus giữ chân "truyền nhân Chiellini"

Trang Calciomercato.com đưa tin, BLĐ CLB Juventus đang nỗ lực giữ chân trung vệ Merih Demiral trước sự chèo kéo của nhiều đội bóng như AC Milan, Atletico Madrid, Leicester City. Ngôi sao 22 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ được xem là người thừa kế Chiellini và là đối tác lý tưởng của Matthijs De Ligt trong tương lai.

Atletico Madrid nguy cơ mất suất C1

LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đang tính đến phương án chọn 4 CLB gồm Barcelona, Real Madrid, Sevilla và Real Sociedad sẽ là những đội có vé dự Champions League mùa giải 2020/21 nếu La Liga mùa này không thể hoàn tất. Điều đó có nghĩa, Atletico Madrid và Getafe phải thi đấu ở Europa League.

Fan MU khen ngợi Wan-Bissaka giữa mùa dịch COVID-19

Mới đây, Wan-Bissaka lại khiến cho các fan phải phát cuồng với 1 hành động đầy ý nghĩa trong mùa dịch COVID-19. Trang Twitter UtdReport cho hay, hậu vệ sinh năm 1997 đã trao tặng 20.000 cặp bao tay cho các bác sĩ ở Cộng hoà Congo. Ngay sau đó, các CĐV của Man Utd đã vào bình luận. "Chỉ có thể là Bissaka."

Aaron Wan-Bissaka là bản hợp đồng ấn tượng của Manchester United ở mùa Hè 2019. Hậu vệ người Anh đã góp phần gia cố cho hàng phòng ngự Quỷ Đỏ và chứng tỏ được tài năng của mình. Tính đến thời điểm này, Wan-Bissaka đã có 2 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân ở mọi đấu trường.

20 CLB Premier League muốn hoàn thành mùa giải

Mới đây, lại có thêm một buổi họp trực tuyến nữa với sự có mặt của đại diện 20 CLB Premier League. Điều quan trọng nhất là tất cả các đội bóng đã đi đến thống nhất về việc hoàn thành mùa giải 2019/20. Đây có thể coi là tin đặc biệt vui với Liverpool khi họ đang ở gần chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử CLB hơn bao giờ hết.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm