Tin Bóng đá Việt Nam 18/4: VFF bất ngờ tiết lộ về quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn

Cập nhật: 11:14 | 18/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: VFF bất ngờ tiết lộ về quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn; Tiết lộ số tiền thưởng của ĐTVN sau AFF Cup 2008;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 184 vff bat ngo tiet lo ve qua trinh nhap tich cua filip nguyen

Tỷ giá USD mới nhất ngày 18/4: Giảm tại hầu hết ngân hàng

tin bong da viet nam 184 vff bat ngo tiet lo ve qua trinh nhap tich cua filip nguyen

Giá bitcoin hôm nay 18/4/2020: Giảm nhẹ, về sát 7.000 USD

VFF bất ngờ tiết lộ về quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn

Trong một chia sẻ mới đây, Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ về quá trình xin nhập tịch của thủ thành người Cộng hòa Séc gốc Việt Filip Nguyễn trước loạt trận đấu tiếp theo ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, lãnh đạo VFF đã có những chia sẻ với Filip Nguyễn và sẵn sàng giúp đỡ anh hoàn tất việc nhập tịch. Ông Hoài Anh nói với Zing: "Tất cả thủ tục nhập tịch chúng tôi (VFF) đã trao đổi với Filip Nguyễn. Việc nhập tịch phụ thuộc vào bản thân cầu thủ, còn chúng tôi vẫn luôn theo dõi sát và hỗ trợ Filip Nguyễn bất cứ khi nào có khúc mắc.

Về cơ bản, VFF luôn lắng nghe tâm nguyện của cầu thủ. Điều quan trọng nhất vẫn là quyết tâm thi đấu và cống hiến cho ĐT Việt Nam. VFF hiểu sự hiện diện của họ sẽ làm tăng thêm tính cạnh tranh nơi các tuyển thủ."

tin bong da viet nam 184 vff bat ngo tiet lo ve qua trinh nhap tich cua filip nguyen
VFF sẵn sàng giúp đỡ Filip Nguyễn hoàn tất nhập tịch.

Đồng đội chỉ ra yếu tố giúp Đoàn Văn Hậu có thể trụ lại ở Heerenveen

Jordy Bruijn đánh giá "Văn Hậu sở hữu chiều cao tốt, thể hình cũng khá chắc chắn. Và đây là thứ sẽ là lợi thế cho Hậu khi cạnh tranh ở vị trí này trong tương lai". Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng đánh giá cao sự nỗ lực tập luyện của Văn Hậu và tin rằng anh sẽ còn phát triển hơn nữa.

Quế Ngọc Hải suýt nữa về đầu quân cho HAGL

Kể lại về thương vụ đổ vỡ 2 năm trước, thủ quân của ĐT Việt Nam chia sẻ trên báo Tổ quốc: "Ở thời điểm ấy, cựu HLV HAGL - anh Dương Minh Ninh có gọi điện cho tôi để mời về Pleiku chơi bóng. Nhưng khi đó tôi đã ký hợp đồng với Viettel rồi nên không thể về Phố Núi được. Thời điểm ấy cũng có nhiều đội liên hệ với tôi. HAGL có liên hệ nhưng lúc đó đã muộn mất rồi."

Tiết lộ số tiền thưởng của ĐTVN sau AFF Cup 2008

Cuối năm 2008, bóng đá Việt Nam bước sang một trang mới khi ĐTVN lần đầu lên ngôi vương tại đấu trường khu vực Đông Nam Á với chức vô địch AFF Cup 2008 sau trận chung kết trên sân nhà. Việt Nam đả bại Thái Lan 3-2 sau 2 lượt trận đi và về.

Chia sẻ với Saostar, cựu hậu vệ của ĐTVN Huỳnh Quang Thanh cho biết: “Năm 2008, dù truyền thông đăng tải mức thưởng rất lớn nhưng thực tế thì chúng tôi chỉ được hơn 7 tỷ tiền thưởng. Những cầu thủ loại A có mức thưởng hơn 400 triệu đồng, còn các mức khác thì chắc chắn thấp hơn.”

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm