Tân binh trong làng xe máy lộ diện: Thu hút khách hàng nhờ loạt trang bị "xịn" như ô tô

Cập nhật: 17:00 | 15/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Yamaha tiếp tục cho ra mắt thị trường Trung Quốc mẫu xe máy tay ga với loạt trang bị hiện đại, ngoại hình đẹp mắt cùng giá bán "xứng tầm". Nếu về Việt Nam, chiếc xe máy này hứa hẹn sẽ khiến Honda Air Blade phải "e ngại" về doanh số.

Hé lộ mẫu xe máy trang bị "xịn" hơn Honda SH: Hứa hẹn sẽ "soán ngôi" vua tay ga

Honda trình làng mẫu xe máy với ngoại hình cực chất: "Hút khách" với giá cực rẻ

Vừa qua, Yamaha Motor Đài Loan đã chính thức ra mắt mẫu xe máy tay ga với tên gọi Yamaha Limi Deluxe 2024. Ở phiên bản mới, xe sở hữu hàng loạt nâng cấp ấn tượng về màu sắc cũng như trang bị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Limi Deluxe 2024 được hãng trang bị kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 1.725 x 715 x 1.100 (mm) cùng chiều dài cơ sở 1.205 mm, chiều cao yên 755 mm, trọng lượng xe 97 kg và dung tích bình xăng 4 lít.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoại hình xe vẫn giữ nguyên những đường cong sắc sảo và chạm khắc hình ngôi sao ở phần mặt trước. Xe được hãng trang bị đèn pha và đèn hậu LED, dải viền họa tiết độc quyền, yên xe bọc da lộn, sạc nhanh USB QC3.0. Những trang bị này mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và thuận tiện hơn khi sử dụng đồng thời mang lại ấn tượng về tính thời trang và công nghệ nhất định.

Limi Deluxe được nâng cấp mặt đồng hồ thông minh đủ màu TFT 4,3 inch và cốp xe tự động (Limi Tiêu chuẩn sử dụng đồng hồ LCD đa chức năng). Bảng đồng hồ này còn có chế độ hiển thị chuyển đổi nguồn sáng xung quanh bằng cảm biến tự động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, bảng đồng hồ này còn được liên kết với "Ứng dụng Y-Connect TWN" thông báo cho người dùng các thông tin về dung lượng pin điện thoại, cuộc gọi đến, dự báo thời tiết… Xe được hãng thiết kế phần bản đồ điều hướng độc quyền, giới hạn tốc độ, nhắc nhở camera đo tốc độ mang lại trải nghiệm lái xe trực quan.

Chức năng mở cốp tự động cho phép chủ xe vặn chìa khóa và yên xe sẽ tự động bật lên giúp thao tác trở nên gọn gàng và thuận tiện hơn. Phía dưới xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau kết hợp cùng bộ lốp cùng cỡ 90/90-10 50J.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đặc biệt hơn cả khi Yamaha Limi 2024 là một trong những mẫu xe máy hiếm hoi trên thị trường được trang bị camera hành trình nhằm ghi lại những tình huống giao thông và có thể trích xuất video bằng cách kết nối với điện thoại qua cổng Bluetooth. Tính năng này được thiết kế tương tự như trên ô tô.

Về vận hành, Yamaha Limi Deluxe 2024 sử dụng động cơ Blue Core 125cc, xi lanh đơn, 4 thì và làm mát bằng không khí. Nhà sản xuất Yamaha cho biết, Limi có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 1,7 lít/100 km đối với đường đô thị.

Về giá bán, Yamaha Limi phiên bản Deluxe 2024 bắt đầu được mở bán từ ngày 10/1 với mức giá 85.000 Tân đài tệ (khoảng 65 triệu đồng). Nếu về Việt Nam, mẫu xe máy này được xem là đối thủ "một chín một mười" với Honda Air Blade cả về ngoại hình lẫn giá bán.

Mẫu xe máy khiến Honda Air Blade "thất sủng" giá chỉ 40 triệu: Thể thao và hiện đại

Mới đây, Yamaha vừa trình làng mẫu xe máy với ngoại hình thể thao cùng loạt trang bị hiện đại khiến Honda Air Blade "toát ...

"Vua tiết kiệm xăng" chính thức về đại lý: Ngoại hình cực mượt, giá chỉ từ 31 triệu

Mới đây, mẫu xe máy số được mệnh danh là tiết kiệm xăng nhất gia đình Honda đã về đến đại lý với diện mạo ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm