"Vua tiết kiệm xăng" chính thức về đại lý: Ngoại hình cực mượt, giá chỉ từ 31 triệu

Cập nhật: 11:00 | 15/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu xe máy số được mệnh danh là tiết kiệm xăng nhất gia đình Honda đã về đến đại lý với diện mạo cực ấn tượng. Chiếc xe đang chờ được mở bán với giá bán "cực mềm" khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Mẫu xe máy "sinh ra" dành cho phái mạnh: Ngoại hình cá tính, hiện đại, thể thao

Dòng xe máy điện Việt ngập tràn ưu đãi, giá rẻ bất ngờ: "Thách thức" xe xăng

Honda Future FI 125 2024 được giới thiệu tại Việt Nam từ ngày 3/1 và đến nay, lô xe Future FI 125 2024 đầu tiên mới có mặt tại một số đại lý Honda trên toàn quốc. Theo kế hoạch, các đại lý sẽ mở bán Honda Future FI 125 2024 từ ngày 18/1. Nhằm mới mở bán, mẫu xe này được một số đại lý còn ưu đãi cho khách đặt cọc trước với mức giá cực hấp dẫn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, mẫu xe máy này được thiết kế trên ý tưởng "Đẳng cấp xe số mạnh mẽ & lịch lãm cho người đàn ông thành đạt". Năm 2024, mẫu xe được làm mới với 3 phiên bản: Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn. Ở mỗi phiên bản, HVN đều tạo ra hình ảnh tổng thể đầy khác biệt bằng và tinh chỉnh lại

Ngoài thay đổi về màu sắc, điểm nhấn đặc biệt của chiếc xe này nằm ở phần mặt nạ trước kết hợp cùng thiết kế tạo khối sắc nét và logo "Future" 3D nhằm tăng thêm vẻ lịch lãm, sang trọng cho xe. Mặt đồng hồ được thiết kế đầy đủ các thông số được sắp xếp theo hình vòm rộng, đem lại cảm giác khác biệt so với những mẫu xe số phổ thông khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe này sở hữu hệ thống đèn cao cấp với đèn chiếu sáng phía trước dạng LED bền bỉ và có cường độ sáng mạnh giúp nâng cao khả năng quan sát. Về tiện ích, chiếc xe này được hãng duy trì nhiều tiện ích hữu dụng mang đến hành trình thoải mái và cảm giác an tâm hơn cho người lái. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước giúp tăng khả năng nhận diện của xe giúp các phương tiện khác dễ dàng quan sát và chủ động phòng tránh va chạm. Bên cạnh đó, xe cũng tiếp tục được duy trì hộc đựng đồ lớn và dễ dàng để vừa mũ bảo hiểm cả đầu cùng vật dụng cá nhân khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị ổ khóa thông minh 4 trong 1 dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên mang lại sự tiện nghi tối đa trên mọi hành trình. Ngoài những đặc điểm đáng chú ý trên, Honda Future 125 FI 2024 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Về động cơ, Honda Future 125 FI 2024 vẫn sử dụng khối động cơ 125cc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hiệu suất vận hành có được cải thiện nhưng không đáng kể. Nhờ trang bị lọc gió mới mà xe có công suất cực đại 9,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe dùng hộp số tròn 4 cấp và làm mát bằng không khí. Theo hãng công bố, mức tiêu hao nhiên liệu của Honda Future được công bố ở mức 1,47 lít/100km.

Phiên bản 2024 sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 18/1/2024 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và giá bán lẻ đề xuất như sau:

STT

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(bao gồm 8% thuế GTGT)

Giá bán lẻ đề xuất

(bao gồm 10% thuế GTGT)

1

Đặc biệt

Đen vàng

Xanh đen

32.193.818 đồng

32.790.000 đồng

2

Cao cấp

Xanh đen

Trắng đen

Đỏ đen

31.702.909 đồng

32.290.000 đồng

3

Tiêu chuẩn

Xanh đen

30.524.727 đồng

31.090.000 đồng

Honda trình làng mẫu xe máy với ngoại hình cực chất: "Hút khách" với giá cực rẻ

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, Honda giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe máy công tay với ngoại hình cực ấn tượng ...

Mẫu xe máy khiến Honda Air Blade "thất sủng" giá chỉ 40 triệu: Thể thao và hiện đại

Mới đây, Yamaha vừa trình làng mẫu xe máy với ngoại hình thể thao cùng loạt trang bị hiện đại khiến Honda Air Blade "toát ...

Thanh Hằng (T/H)