Hé lộ mẫu xe máy trang bị "xịn" hơn Honda SH: Hứa hẹn sẽ "soán ngôi" vua tay ga

Cập nhật: 08:00 | 14/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Đài Loan Kymco vừa ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới với ngoại hình lẫn trang bị không kém gì dòng xe ga cao cấp Honda SH. Thậm chí giá bán của xe có phần "vượt mặt" cả vua tay ga này. Vậy chiếc xe này có gì đặc biệt?

Tạm quên Air Blade đi, đây mới là mẫu xe máy khiến phái mạnh "mê như điếu đổ": Giá chỉ 42 triệu

Hé lộ mẫu xe máy trang bị siêu xịn và có thể khiến Honda SH Mode "thất sủng"?

Mẫu xe máy được Kymco giới thiệu với tên gọi AK550 Premium 2024 đã chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia và được nhập khẩu nguyên chiếc với hai tùy chọn màu sắc – Đen và Nâu mờ. Xe được trang bị hai chế độ lái là Power và Rain. Bình xăng có dung tích 14,5 lít và chiều cao yên là 785 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo hãng công bố, xe có trọng lượng 238 kg và được trang bị phuộc đảo ngược ở phía trước, phần giảm xóc đơn nằm ngang có khả năng điều chỉnh tải trước ở phía sau. AK550 còn được hãng trang bị bánh xe 15 inch ở cả trước và sau, xe sử dụng lốp cao su lần lượt là 120/70 và 160/60 ở phía trước và phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với hệ thống phanh và kẹp phanh Brembo 4 pít-tông đôi ở phía trước kẹp đĩa 270 mm, kẹp phanh hai pít-tông với đĩa 230 mm ở phía sau đồng thời hệ thống chóng bó cứng phanh (ABS) cũng là trang bị tiêu chuẩn.

Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều tiện ích khác có thể kể đến kính chắn gió điều chỉnh điện, hệ thống kiểm soát hành trình và chìa khóa thông minh để khởi động không cần chìa khóa. Phần hộc đựng đồ dưới yên được cho là đủ rộng để chứa cùng lúc một mũ bảo hiểm cả đầu và mũ bảo hiểm hở mặt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình TFT-LCD hình tròn, hai bên là các chỉ số riêng biệt ở hai bên hiển thị tốc độ và các thông tin khác như trạng thái động cơ. Xe còn được kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của người lái để điều hướng, nghe nhạc, nhắn tin và gọi điện.

Về động cơ, AK550 Premium được trang bị động cơ DOHC, hai xi-lanh làm mát bằng chất lỏng ở cấu hình Crossplane với dung tích 550,4 cc. Công suất được công bố là 50,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 52 Nm tại 6.000 vòng/phút dẫn truyền tới bánh sau thông qua hộp số CVT và dẫn động dây đai lộ thiên.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Kymco AK550 Premium 2024 có giá 65.500 RM (tương đương khoảng 329 triệu đồng). Mức giá của AK550 Premium 2024 được khách hàng đánh giá là khá hấp dẫn so với các đối thủ trong phân khúc. Thậm chí, Kymco AK550 cũng đang được mở bán tại Việt Nam có giá cao hơn đáng kể khi giá bán niêm yết ở mức 375 triệu đồng.

"Ông hoàng tốc độ" chính thức ra mắt: Diện mạo cực đẹp, trang bị cực đỉnh

Mới đây, Yamaha vừa trình làng mẫu xe máy côn tay hoàn toàn mới với ngoại hình cực xịn và hứa hẹn sẽ là sự ...

Mẫu xe máy "sinh ra" dành cho phái mạnh: Ngoại hình cá tính, hiện đại, thể thao

Mang trong mình phong cách hiện đại cùng diện mạo thể thao, mẫu xe máy đến từ Yamaha - NVX 155 VVA đã "chinh phục" ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm