Suzuki trình làng mẫu xe máy với thiết kế "đốn tim" dân đô thị: Honda Vision liệu có "chịu thua"?

Cập nhật: 18:00 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy này với diện mạo đẹp cổ điển, thiết kế gọn gàng rất phù hợp với môi trường đi lại ở đô thị. Liệu có khiến Honda Vision 2022 phải "dè chừng" nếu được về Việt Nam trong thời gian tới hay không?

"Kẻ kế nhiệm" xe máy Honda SH chính thức ra mắt: Diện mạo mới, giá chỉ 35 triệu đồng

Top 3 mẫu xe máy tay ga đang "làm khổ chị em" vì quá đẹp: SH Mode có là "chân ái"?

Xe máy Wave phiên bản đặc biệt có giá gần 16 triệu, mức "ăn" xăng "đáng nể"

Mới đây, mẫu xe máy tay ga cỡ nhỏ Suzuki Let’s 2022 đã chính thức được ra mắt tại Campuchia. Suzuki Let’s 2022 là mẫu xe chung mâm với Honda Vision nhưng lại sở hữu diện mạo hoàn toàn trái ngược cùng nhiều trang bị và tính năng đáng chú ý.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở đời mới, Suzuki Let's vẫn mang phong cách thiết kế gọn gàng và được bổ sung một số màu sắc mới đáp ứng sở thích của người dùng. Xe sở hữu đèn pha trước tròn, đèn xi nhan tách hai bên đặt ngay trên đầu xe, bên cạnh đó mặt nạ trước cũng được làm tối giản hết sức mang tới sự linh hoạt cho xe.

Cốp xe rộng rãi khá tiện lợi, có thể chứa vừa mũ bảo hiểm cả đầu, và hốc chứa đồ phía trước có thể để vừa chai nước suối và nhiều vật dụng như găng tay, kính mắt, khẩu trang…Ngoài ra, xe có thêm gác chở đồ phía sau, tiện lợi nếu như bạn cần chuyên chở đồ đạc.

Suzuki Let’s 2022 có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 1.845 x 880 x 1.040 mm cùng chiều dài cơ sở 1.235 mm và chiều cao yên 740 mm. Suzuki Let’s 2022 có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 90 kg. Tại thị trường Campuchia, Suzuki Let’s 2022 có 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm trắng, xanh và đỏ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, đối thủ của Honda Vision sở hữu la-zăng hợp kim với kích thước 14 inch trên cả bánh trước và sau. Đi cùng với đó là hệ thống treo trước dạng ống lồng và lò xo đơn ở phía sau, kết hợp cùng phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau. Cũng giống như Honda Vision, Suzuki Let’s 2022 không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Suzuki Let’s 2022 còn có hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED cùng cụm đồng hồ với giao diện rõ nét. Suzuki Let’s 2022 bản Campuchia sử dụng khối động cơ dung tích 110cc, kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu. Nhờ đó, Suzuki Let’s 2022 không chỉ có khả năng vận hành ổn định mà còn cực kì tiết kiệm nhiên liệu.

Giá bán của Suzuki Let’s 2022 tại thị trường Campuchia hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có thể thấy rằng Suzuki Let’s 2022 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc tại Campuchia có nhiều trang bị và tính năng hiện đại như vậy.

Đây có thể được xem là lợi thế của mẫu xe này trong cuộc đua về doanh số. Đáng tiếc là hiện Suzuki Let’s 2022 chỉ được phân phối dành riêng cho thị trường Campuchia. Nếu được về Việt Nam, chắc chắn Suzuki Let’s 2022 sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda Vision 2022.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy tay ga nhập khẩu giá cực "hạt dẻ", cực tiết kiệm xăng

Những mẫu xe máy tay ga nhà Honda đã quá nổi tiếng tại Việt Nam về chất lượng cũng như mẫu mã. Nhưng chiếc xe ...

"Kẻ kế nhiệm" xe máy Honda SH chính thức ra mắt: Diện mạo mới, giá chỉ 35 triệu đồng

Mặc dù có giá bán chỉ ngang xe máy Honda Vision Việt nhưng mẫu xe ga này lại được kì vọng sẽ trở thành "kẻ ...

Xe máy Wave phiên bản đặc biệt có giá gần 16 triệu, mức "ăn" xăng "đáng nể"

Trong khi các mẫu xe máy khác liên tiếp cải tiến để bắt kịp với xu hướng. Thì xe "Wave bản đặc biệt" này lại ...

Thanh Hằng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm