Siêu phẩm tầm trung nhà Samsung đã chính thức mở bán: Hội tụ những gì tinh túy nhất

Cập nhật: 12:50 | 05/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại được xem là "siêu phẩm" tầm trung nhà Samsung đã chính thức ra mắt, sở hữu những gì được cho là tinh túy nhất hiện nay.

Samsung “tặng quà” cho người dùng dịp đầu năm: Khi hàng hiệu bỗng hóa bình dân

Samsung đã chính thức công bố Galaxy A14 5G, sản phẩm thường xuyên xuất hiện tin đồn trong vài tháng qua. Chiếc điện thoại này khá giống với phiên bản tiền nhiệm Galaxy A13 5G, nhưng cuối cùng nó đã chuyển sang độ phân giải FHD+ và cũng có camera selfie 13MP cải tiến.

Siêu phẩm tầm trung nhà Samsung đã chính thức mở bán: Hội tụ những gì tinh túy nhất

Galaxy A14 5G đi kèm màn hình IPS LCD lớn 6,6 inch với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 90Hz. Phần còn lại của bảng thông số kỹ thuật được kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm của nó với chipset MediaTek Dimensity 700, RAM 4GB và bộ nhớ 64GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Điện thoại có camera chính 50MP ở mặt sau đi kèm camera macro 2MP và cảm biến độ sâu. Ngoài ra, nó cũng có viên pin 5000 mAh và hỗ trợ sạc 15W.

Galaxy A14 5G chạy giao diện người dùng One UI 5 dựa trên hệ điều hành Android 13 và đi kèm 4 tùy chọn màu sắc là đen, xanh lục nhạt, đỏ đậm và bạc. Nó có giá khoảng 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng) và được mở bán chính thức kể từ ngày 12/1 sắp tới.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lenovo ra mắt điện thoại có màn hình 120Hz, pin 5000mAh với giá chỉ hơn 3 triệu

Lenovo cho ra mắt dòng điện thoại Moto G53 và tạo được tiếng vang lớn bởi giá bán rẻ trong khi cấu hình lại tương ...

Giá OPPO Find X5 tháng 1/2023: "Lao dốc không phanh"

Giá đập hộp OPPO Find X5 Pro những ngày cận tết nguyên đán siêu sale kịch sàn, chưa đến 27 triệu đi kèm bộ tính ...

Giá Nokia C01 Plus tháng 01/2023: Giữ vững ngôi vương là ‘vua giá rẻ’ làng Androd

Nokia C01 Plus tiếp tục giữ vững vị trí là chiếc điện thoại có giá bán rẻ nhất thị trường vượt xa mọi đối thủ ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm