Ra mắt mẫu xe máy "ngang cơ" Honda SH: Trang bị lẫn giá bán khiến Air Blade phải "dè chừng"

Cập nhật: 05:00 | 20/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Nhật Bản tiếp tục trình làng bản nâng cấp của dòng xe tay ga dành cho khách hàng nam giới với tên gọi Yamaha BWS 125. Chiếc xe sở hữu thiết kế cực ấn tượng, trang bị hiện đại khiến Honda Air Blade cũng phải dè chừng.

Mẫu xe máy cao cấp không cần bằng lái: Giá bán khiến SH Mode "buồn lòng"

Honda Winner X "quyết chiến" với Yamaha Exciter: Dòng xe máy nào được giới trẻ ưa chuộng?

Về thiết kế, Yamaha BWS 125 2024 với những đường nét phá cách với những đường nét vuông vức. Xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.920 × 760 × 1.150 (mm), chiều dài cơ sở 1.340 mm, chiều cao yên xe 785 mm và trọng lượng ở mức 127 kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điểm nhấn của chiếc xe máy này là cặp đèn pha bất đối xứng sử dụng công nghệ Halogen với điểm mạnh về khả năng tập trung ánh sáng cực tốt. Ở thế hệ 2024 mới ra mắt, xe được bổ sung đèn chiếu sương mù LED được đặt phía trên đầu xe phục vụ cho các điều kiện vận hành đặc biệt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yamaha cũng công bố rằng họ đã cải tiến khung sườn giúp gia tăng 25% độ cứng so với phiên bản tiền nhiệm đã ra mắt trước đó. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được hãng trang bị xịn sò từ phiên bản cũ như cổng sạc USB và màn hình LCD sắc nét.

Phần dàn ghi đông trần của phiên bản mới ghi nhận sự xuất hiện của công tắc đèn cánh báo nguy hiểm (Hazard) vô cùng hữu ích khi cần phải di chuyển chậm khi xe gặp sự cố. Xe được hãng thiết kế bộ lốp địa hình với kích thước 120/70 ở trước và 130/70 ở sau kết hợp bộ mâm đúc kích thước 12 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống treo của xe gồm bộ phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau. Về vận hành, xe được trang bị động cơ 125cc, áp dụng công nghệ VVA tạo ra hiệu suất ấn tượng. Công suất tối đa đạt tới 12 HP (11,8 mã lực) ở vòng tua 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 11,2Nm tại 6.000 vòng tua/phút.

Về giá bán, Yamaha BWS 125 2024 tại thị trường Đài Loan có giá khởi điểm từ 86.600 Tân Đài tệ (tương đương khoảng 66 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Kinh nghiệm mua xe máy trả góp từ A-Z cuối năm 2023

Mua xe máy trả góp là hình thức được khá nhiều lựa chọn trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Vậy có ...

Honda ra mắt mẫu xe máy số chinh phục mọi "dân chơi"

Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe máy Honda Dax 2024 tại châu Âu với việc cập nhật màu sắc ấn tượng ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm