SYM Husky 150 2024 - mẫu xe máy sẵn sàng "soán ngôi" Air Blade

Cập nhật: 19:09 | 03/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, mẫu xe máy tay ga SYM Husky 150 2024 chính thức giới thiệu tại Malaysia với ngoại hình hầm hố và ấn tượng. Chiếc xe còn sở hữu ngoại hình cùng giá bán sẵn sàng "thế chân" Honda Air Blade.

Mẫu xe máy gây sốt nhờ thiết kế bắt mắt, trang bị hiện đại: Sẵn sàng "thế chân" Air Blade

Ngắm nhìn mẫu xe máy cỡ nhỏ siêu tiết kiệm xăng: Giá bán khiến dân tình "ngã ngửa"

SYM Husky 150 2024 hiện tại được phân phối màu Đen Ebony Black; Trắng Pure White và phiên bản đặc biệt màu Xanh Matte Green và Xám Wolf Gray. Về tổng thể, chiếc xe máy này sở hữu chiều cao yên xe lên mức 785mm và có khối lượng xe lên tới 153kg. Cùng với đó, chiếc xe được trang bị hệ thống đèn full LED được sử dụng xuyên suốt trên xe và phần bình xăng dung tích lên tới 15L.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Husky 150 được nhà sản xuất tích hợp hệ thống kiểm soát lực kéo cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh không thua kém gì dòng xe tay ga hạng sang như Honda SH. Với hệ thống treo của mẫu xe tay ga SYM Husky 150 2024 gồm phuộc ống lồng ở bánh trước và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau.

Cùng với đó, cả bánh trước và bánh sau của SYM Husky 150 2024 đều được thiết kế phần kích thước 13 inch được bọc trong lốp lần lượt với kích thước 120/70 và 130/70 cùng với đó là hệ thống phanh sử dụng đĩa thủy lực đơn ở cả phía trước và phía sau. Trong đó, phần bánh trước có đĩa phanh đường kính 260mm và bánh sau dùng đĩa phanh có đường kính 223mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đặc biệt hơn cả, SYM Husky 150 2024 sở hữu loạt tính năng tiện ích đáng chú ý như khởi động không cần chìa khóa, chiếc xe còn được nhà sản xuất trang bị thêm chế độ đánh lửa khẩn cấp cho phép người dùng khởi động Husky 150 ngay cả khi pin yếu. Đặc điểm duy nhất của chiếc xe này là phần màn hình TFT-LCD 5 inch đi kèm tính năng tự động làm mờ giúp hiển thị rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng cùng với đó giúp người điều khiển dễ dàng quan sát khi di chuyển.

Về vận hành, SYM Husky 150 2024 được thiết kế và sử dụng động cơ dung tích 150cc, xi-lanh đơn, 4 van với công suất tối đa 14,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Khối động cơ này sản sinh hệ thống truyền tới bánh sau thông qua hộp số CVT và bộ truyền động cuối cùng bằng dây đai.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, ở phiên bản Tiêu chuẩn SYM Husky 150 có giá khởi điểm 9.998 RM (tương đương khoảng 49 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Trong khi đó, phiên bản đặc biệt có giá bán 10.298 RM (tương đương khoảng 51 triệu đồng).

Với trang bị đẳng cấp không kém cạnh Honda SH, cùng mức giá hấp dẫn chỉ ngang ngửa Honda Air Blade, SYM Husky 150 2024 hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Tại thị trường Việt Nam, Air Blade được hãng trau chuốt tỉ mỉ với phần khung xe đã được tinh chỉnh lại mong muốn mang đến sự tự hào và thỏa mãn lòng khát khao chinh phục của khách hàng HVN đã áp dụng chiến thuật phiên bản và màu sắc khi tập trung hơn vào tính đa dạng qua từng phiên bản đem đến cái nhìn đặc biệt cho từng phiên bản.

Đối với phiên bản Air Blade 125cc Tiêu chuẩn, thân xe được phủ 2 tông màu là sáng và đen tạo ra hình ảnh một chiếc xe thể thao ấn tượng. Dòng chữ "AB" nổi bật với đường sọc đậm mạnh mẽ tôn lên phong cách cá tính cho người lái. Phiên bản có 2 màu sắc trẻ trung gồm: Xanh Đen, Đỏ Đen. Ở Phiên bản 125cc Đặc biệt lại là sự kết hợp màu Đen nhám và Đen bóng cùng logo AB đen vàng giúp nổi bật kiểu dáng thể thao nam tính nhưng không kém phần sang trọng.

Đối với phiên bản Air Blade 160cc Tiêu chuẩn với 3 màu sắc Xanh Xám, Đỏ Xám, Đen Xám, phiên bản này sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm sự 'hài hòa và lịch thiệp". Trong đó phiên bản Đặc biệt của động cơ này chủ đạo với tông màu chủ đạo Xanh Xám Đen phủ lên toàn bộ thân xe và điểm nhấn là biểu tượng "SP160".

Về động cơ, Air Blade 160cc/125cc đều sử dụng động cơ eSP+, 4 van được thiết kế với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xy lanh đơn và làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất. Ngoài ra, động cơ này còn được trang bị hệ thống tăng xích cam thủy lực giúp giảm ma sát, tiếng ồn và độ rung khi động cơ phải hoạt động ở cường độ cao đem đến hiệu quả sử dụng tối ưu.

Hơn thế, chiếc xe này còn được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời - idling stop giúp giảm tiếng ồn, mức tiêu hao nhiên liệu. Bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ vượt trội, ,Air Blade tự hào được tích hợp nhiều tiện ích vượt trội và cao cấp, góp phần tạo nên đẳng cấp xứng tầm thương hiệu

Xe được hãng trang bị cổng sạc USB tiện lợi (loại A) kèm nắp chống nước cải tiến cho cả hai phiên bản Air Blade 160cc/125cc. Với hệ thống khóa thông minh giúp chiếc xe này mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với chìa khóa truyền thống. Hộc đựng đồ cỡ lớn nhờ vào sự cải tiến về cấu trúc khung xe đã được nâng cấp với cốp chứa đồ có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm thông dụng.

Dung tích hộc đồ dưới yên xe đạt tới 23,2 lít nhưng vẫn giữ nguyên được thiết kế thon gọn. Ở phiên bản mới, xe tiếp tục duy trì hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước trên phiên bản 160cc và phanh kết hợp (CBS) trên phiên bản 125cc. Về giá bán, Honda Air Blade có giá niêm yết như sau:

Phiên bản

Màu sắc

Giá niêm yết (đồng)

Honda Air Blade 125cc Tiêu chuẩn

Xanh Đen, Đỏ Đen

42.012.000

Honda Air Blade 125cc Đặc biệt

Đen Vàng

43.190.182

Honda Air Blade 160cc Tiêu chuẩn

Đen Xám, Đỏ Xám, Xanh Xám

56.690.000

Honda Air Blade 160cc Đặc biệt

Xanh Xám Đen

57.890.000

Honda Wave Alpha hé lộ phiên bản nâng cấp: Ngoại hình "lột xác", chỉ "uống" 1,41 lít/100km

Theo dữ liệu từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, Honda đã đăng ký bản quyền kiểu dáng cho Honda Wave Alpha thế hệ ...

Honda Vision giá chưa tới 30 triệu: "Rẻ" thực sự khiến Yamaha Janus cũng "ngả mũ"

Giá xe máy Honda Vision tại đại lý đang ở mức thấp chưa từng có khiến khách Việt xôn xao bởi tình trang đội giá ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm