"Ông hoàng xe ga" ra mắt với ngoại hình chất lừ: Sẵn sàng "soán ngôi" Honda SH

Cập nhật: 08:00 | 14/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy MBP Motođã cho ra mắt thị trường châu Âu mẫu xe tay ga hoàn toàn mới với thiết kế sang trọng và lịch lãm khiến khách hàng liên tưởng tới Honda SH và trang bị "ăn đứt" Air Blade, giá sẽ hấp dẫn.

Ra mắt mẫu xe máy khiến dân tình trầm trồ: Ngoại hình, trang bị "vượt mặt" Honda SH

Quên Honda SH đi, đây mới là chiếc xe máy sở hữu thiết kế cực ngầu: Giá siêu mềm

Mẫu xe máy vừa được ra mắt với tên gọi MBP SC125LX 2024 - chiếc xe sở hữu kiểu dáng to lớn và bệ vệ không hệ thua kém mẫu xe Honda SH. Về trang bị, xe được hãng trang bị hệ thống đèn full-LED với đèn pha 2 tầng và đèn xi nhan trước sau, đèn hậu... với sự góp mặt của công nghệ LED hiện đại, tuổi thọ bền bỉ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe cũng sở hữu nhiều trang bị nổi bật khác có thể kể đến màn hình LCD to bản và sắc nét hiển thị rõ rang các thông tin cơ bản như tốc độ, nhiên liệu hay số km đã chạy… Dự đoán mẫu xe máy với màn hình có khả năng kết nối với điện thoại thông minh và hiển thị dẫn đường thông qua ứng dụng MBP Connect.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey nhằm khởi động và gia tăng tính bảo mật, giảm thiểu rủi ro nhờ vào khả năng chống trộm cao, không dễ bị vô hiệu hóa như ổ khóa cơ truyền thống.

Xe cũng được hãng trang bị bộ mâm trước thể thao với đường kích 16 inch và mâm sau kích thước 14 inch. Cùng với đó là hệ thống an toàn nằm ở phanh đĩa trước/sau kết hợp cùng công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, SC125LX 2024 được hãng trang bị khối động cơ 125cc 2 van và làm mát bằng dung dịch tạo công suất cực đại lên tới 11 mã lực tại ngưỡng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 11,2 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Hiện tại, giá bán chính thức của SC125LX 2024 vẫn chưa được hãng MBP công bố nhưng với xuất sứ đến từ Trung Quốc thì chắc chắn một điều MBP SC125LX 2024 sẽ có giá hấp dẫn hơn Honda SH 125i.

Giá xe máy Honda Lead mới nhất giữa tháng 2/2024: "Rẻ" bất ngờ, dân tình phấn khởi

Tương tự các dòng xe máy tay ga khác của Honda, Honda Lead đang được các đại lý giảm giá mạnh nhằm thu hút khách ...

Giá xe máy Honda SH giữa tháng 2/2024: "Hấp dẫn" nhiều dân chơi

Giá xe máy Honda SH 2024 tại đại lý đang giảm xuống mức thấp chưa từng có đối với một số phiên bản. Thậm chí, ...

Linh Linh (T/H)