Quên Honda SH đi, đây mới là chiếc xe máy sở hữu thiết kế cực ngầu: Giá siêu mềm

Cập nhật: 15:06 | 11/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Để đáp ứng xu hướng của người tiêu dùng muốn một mẫu xe tay ga trông thanh lịch hơn nhưng vẫn toát lên vẻ thể thao, PT Yamaha Indonesia Motor MFG vừa cho ra mắt mẫu xem máy với thiết kế thiết kế đậm chất thể thao, hứa hẹn sẽ "soán ngôi" Honda SH.

Giá xe máy điện VinFast tháng 2/2024: Giảm cực sốc, giá cực hời, lên đời cho "anh em"

Giá xe máy Honda SH Mode mới nhất: Thời điểm vàng để "xuống tiền"

Mẫu xe máy vừa ra mắt với tên gọi Yamaha XMAX Connected 2024, sở hữu màu và đồ họa mới là Premium Black. Chiếc xe được hãng sử dụng bánh xe màu xanh lam để thay thế màu đồng trên phiên bản cũ. Ngoài việc sử dụng màu xanh biểu tượng đặc trưng của xe đua Yamaha không chỉ được áp dụng cho bộ vành mà còn cho cả đồ họa thiết kế tối giản và logo XMAX nằm ở phía sau xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với màu sắc bộ vành và đồ họa mới trên biến thể mới của dòng xe này cũng sẽ đi kèm với các tuỳ chọn màu đã có từ đời cũ như Xám Prestige Grey, Đỏ Luxury Red làm phong phú thêm sự lựa chọn của khách hàng khi mua xe.

Về kích thước, Yamaha XMAX Connected Premium Black 2024 sở hữu chiều dài cơ sở 1.540 mm với kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2180 x 795 x 1460 (mm). Khoảng sáng gầm xe ở mức 135mm cùng chiều cao yên là 795 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, xe vẫn giữ được những đặc điểm mạnh mẽ và hầm hố vốn có của dòng xe XMAX, với đèn pha tương lai và những đường nét thân xe sắc sảo. Ngoài ra, xe còn sở hữu các tính năng nâng cao như bảng đồng hồ là màn hình TFT có hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh, định vị Garmin Street Cross và hệ thống phanh ABS mang đến trải nghiệm lái xe hiện đại và an toàn hơn.

Về động cơ, XMAX Connected 2024 được hãng Yamaha sử dụng động cơ dung tích 249,8cc với công suất tối đa 22,5 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24,3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Về giá bán, tại thị trường Indonesia, Yamaha XMAX Connected 2024 được bán với giá 66.000.000 IDRb (tương đương khoảng 104 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) - đây là một mức giá khá hấp dẫn bởi Yamaha XMAX Connected sở hữu động cơ dung tích lớn hơn hẳn so với Honda SH 160i.

Hé lộ "vua côn tay" thế hệ mới với giá chỉ 40 triệu: Liệu có "chặn đường" Winner X?

Mới đây, Yamaha đã ra mắt biến thể Chrome mới cho mẫu xe côn tay FZ-X ở Ấn Độ. Mẫu xe máy hứa hẹn sẽ ...

Ra mắt mẫu xe máy khiến dân tình trầm trồ: Ngoại hình, trang bị "vượt mặt" Honda SH

Mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới sắp ra mắt sẽ khiến nhiều khách hàng trầm trồ nhờ thiết kế siêu thể thao và ...

Hạ Vy (T/H)