[Nóng] Samsung Galaxy S23 sẽ "lì lợm" hơn "người đàn anh": iPhone 14 "khó lòng đắc ý"

Cập nhật: 16:15 | 12/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Thêm thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S23 cho thấy, siêu phẩm điện thoại của năm 2023 này chắc chắn sẽ "lì lợm" hơn người đàn anh Galaxy S22 khá nhiều...

Đến lượt Samsung "tặng quà" cực chất cho các fan: Giá chỉ 2 triệu, hiệu năng quá ok

Liệu Samsung có mang đến một thiết kế mới cho dòng Galaxy S23 sắp ra mắt hay không? Nhiều khả năng là không. Vậy cặp Galaxy S23 và Galaxy S23+ sẽ được cải thiện những gì so với Galaxy S22 và Galaxy S22+? Dự kiến, các thông số kỹ thuật về sạc và màn hình của 3 mẫu Galaxy cao cấp năm sau sẽ được giữ nguyên. Bù lại, Samsung đang nâng cấp khía cạnh quan trọng này cho những chiếc Galaxy S23.

[Nóng] Samsung Galaxy S23 sẽ

Thực tế, thời lượng pin trong thời gian thực của điện thoại sẽ bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố khác nhau, bao gồm hiệu suất năng lượng của bộ xử lý, tối ưu hóa phần mềm của nhà sản xuất và thậm chí cả cách bạn sử dụng thiết bị đó.

Tất nhiên, yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới thời lượng pin là dung lượng pin của điện thoại. Theo nguồn tin từ Digital Chat Station (Trung Quốc), Galaxy S23 sẽ bổ sung 200mAh vào viên pin 3.700mAh của Galaxy S22.

Cụ thể hơn, pin của Galaxy S23 sẽ có "dung lượng định mức" là 3,785mAh và dung lượng "thông thường" (quảng cáo) là 3.900mAh, tăng khoảng 5% so với pin của Galaxy S22.

Kết hợp với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 giúp tiết kiệm điện năng, tổng thời lượng pin sẽ tăng lên 5% khi sử dụng hàng ngày. Trước đó, thời lượng pin thực tế của Galaxy S22 kém xa so với Galaxy S22+.

Galaxy S23 sẽ có cùng kích thước và màn hình như bản tiền nhiệm?

Từ những hình ảnh render rò rỉ vài tuần trước, Galaxy S23 sẽ giữ lại màn hình 6,1 inch của Galaxy S22 tiền nhiệm.

Hơn nữa, màn hình của Galaxy S23 ​​sẽ giữ nguyên độ phân giải màn hình 1080p của Galaxy S22 và Galaxy S22+.

Dựa trên thông tin của Steve Hemmerstoffer đi kèm với loạt ảnh render, kích thước tổng thể của Galaxy S22 và Galaxy S23 giống hệt nhau.

Trước đó, Galaxy S21 có kích thước màn hình lớn hơn - 6,2 inch và tích hợp pin 4.000mAh nhưng vẫn không bị cháy nổ. Do đó, Samsung hoàn toàn có thể thiết kế một sản phẩm an toàn, đáng tin cậy, nhanh chóng như Galaxy S23 – màn hình 6,1 inch bền bỉ với pin 3,900mAh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về Galaxy S23 Series trong các tin bài sau. Mời quý độc giả đón đọc!

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Đến lượt Samsung "tặng quà" cực chất cho các fan: Giá chỉ 2 triệu, hiệu năng quá ok

Mới đây, đến lượt gã khổng lồ công nghệ Samsung "tặng quà" cho các fan khi "siêu sale" mẫu điện thoại cực chất giá chỉ ...

Giá iPhone 13 mới nhất tháng 10 "super sale" cực sốc: Tiếc cho ai vừa mua iPhone 14

Tháng 10 này, giá iPhone 13 lại tiếp tục trải qua đợt "Super sale" xuống mức rẻ chưa từng có, khiến các fan nhà Táo ...

Mẫu điện thoại "rẻ - khỏe - chất" giá chỉ hơn 3 triệu: Tranh đoạt ngôi vị "vua bình dân"

Mẫu điện thoại với hiệu năng "rẻ - khỏe - chất" này có giá chỉ hơn 3 triệu, hứa hẹn sẽ đủ sức tranh đoạt ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm