Mẫu điện thoại "rẻ - khỏe - chất" giá chỉ hơn 3 triệu: Tranh đoạt ngôi vị "vua bình dân"

Cập nhật: 15:15 | 12/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại với hiệu năng "rẻ - khỏe - chất" này có giá chỉ hơn 3 triệu, hứa hẹn sẽ đủ sức tranh đoạt ngôi vị "vua bình dân".

"Đội trưởng" đội "quái vật" điện thoại nhà Samsung: Pin 15.000 mAh, giá rẻ chưa từng có

OPPO A54 là chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn, bộ 3 camera AI thông minh, chấm camera trước nhỏ gọn, tinh tế nằm bên góc trái giúp tăng không gian hiển thị cho màn hình. Mặc dù có giá chưa đến 4 triệu nhưng nó lại có khả năng vận hành mượt mà, hiệu năng ổn định khiến mọi đối thủ trong tầm giá phải e dè. OPPO A54 ghi điểm với thiết kế tràn viền, màn hình siêu lớn 6,5 inch nhưng vẫn vừa vặn trong lòng bàn tay, cho phép bạn dễ dàng sử dụng và cầm nắm chắc chắn. Mặt lưng điện thoại được phối màu gradient thời thượng, được nhiều bạn trẻ lựa chọn như một phụ kiện thời trang.

Ở cạnh phải, nút nguồn và nút âm lượng được tích hợp vừa tầm với của ngón tay. Không chỉ vậy, cảm biến vân tay cũng được thiết lập trong nút nguồn giúp bạn mở khóa nhanh chóng hơn.

Mẫu điện thoại

Cấu hình OPPO A54

OPPO A54 sở hữu màn hình LCD tràn viền 6,5 inch với camera trước dạng đục lỗ được đặt ở góc trên bên trái mà hình, giúp mở rộng màn hình và cho bạn tận hưởng không gian giải trí trọn vẹn nhất.

OPPO A54 được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Helio P35 giúp xử lý các tác vụ cơ bản mượt mà nhất. Ngoài ra, nó cũng được trang bị bộ nhớ 128GB giúp bạn thoải mái cài đặt nhiều ứng dụng yêu thích hay lưu trữ tài liệu, hình ảnh và video.

Không chỉ vậy, RAM 4GB còn có tính năng Hyperboost giúp mở nhiều ứng dụng mà vẫn giữ được sự ổn định, mượt mà cho máy. Điện thoại cũng có dung lượng pin lên đến 5000 mAh cung cấp 19,9 giờ phát video trực tuyến, 41 giờ nghe nhạc trong một lần sạc duy nhất.

Mẫu điện thoại

Mặc dù có giá chưa đến 4 triệu nhưng OPPO A54 lại sở hữu bộ 3 camera AI chất lượng bao gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP và camera xóa phông 2MP với nhiều tính năng chụp ảnh phong phú. Bộ camera này có khả năng chụp ảnh trong điều kiện đa dạng, cho bạn thỏa sức sáng tạo, bắt kịp những xu hướng chụp ảnh hiện đại nhất.

Camera trước cũng được nâng cấp lên 16MP tích hợp tính năng AI Beauty 2.0 giúp điều chỉnh màu da, ánh sáng,... và tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên, không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Cập nhật giá OPPO A54 giữa tháng 10 chỉ từ 3,8 triệu

Theo khảo sát tại các đại lý, giá bán OPPO A54 hiện đang được giảm tới 15%, chỉ còn từ 3.790.000 đồng hút khách Việt chốt đơn rần rần. Như vậy, giá bán OPPO A54 hiện rẻ hơn cả Galaxy A04s và Nokia G21 nhưng lại có nhiều tính năng được đánh giá cao hơn.

Mẫu điện thoại

OPPO A54 có đủ sức cạnh tranh cùng Samsung và Nokia?

Rõ ràng, OPPO A54 cho thấy nó không hề thua kém đối thủ nhà Samsung hay Nokia ở bất cứ điểm nào, từ thiết kế, cấu hình đến tính năng camera. Với mức giá rẻ chỉ từ 3,7 triệu, OPPO A54 sẽ rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên ưa chuộng thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và pin trâu cho phép mình di chuyển bên ngoài suốt cả ngày.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Đội trưởng" đội "quái vật" điện thoại nhà Samsung: Pin 15.000 mAh, giá rẻ chưa từng có

Không phải tự nhiên mà mẫu điện thoại này nhà Samsung được coi là "đội trưởng" của các "quái vật", lý do là bởi Samsung ...

Mãn nhãn với siêu phẩm Nokia "cưa đổ" dân tình với vẻ ngoài lộng lẫy

Là cựu vương của điện thoại di động, Nokia là ký ức của biết bao thế hệ. Nhưng với sự phát triển nhanh chóng của ...

Đến lượt Samsung "tặng quà" cực chất cho các fan: Giá chỉ 2 triệu, hiệu năng quá ok

Mới đây, đến lượt gã khổng lồ công nghệ Samsung "tặng quà" cho các fan khi "siêu sale" mẫu điện thoại cực chất giá chỉ ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm