Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Chelsea, 2h00 ngày 9/8, lượt về vòng 1/8 Cúp C1

Cập nhật: 13:44 | 08/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhận định bóng đá trận Bayern Munich vs Chelsea, 2h00 ngày 9/8, lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/2020. Dự đoán kết quả Bayern Munich đấu với Chelsea.

Bóng đá Việt Nam ngày 8/8: AFC Cup diễn ra tại Việt Nam

Tin nóng bóng đá sáng 8/8: Juventus và Real Madrid bị loại khỏi cúp C1

4239 chelsea 2
Thật khó để Chelsea tạo ra màn ngược dòng.

Lượt về vòng 16 đội Champions League, Bayern Munich sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà. Với lợi thế thắng 3-0 trận lượt đi thì đội bóng nước Đức coi như đã đặt một chân vào tứ kết, khó có bất ngờ xảy ra với đội bóng đến từ nước Anh.

Bayern Munich vừa trải qua mùa giải thành công ở Bundesliga, họ tiếp tục vô địch quốc gia một cách thuyết phục. Mục tiêu của thầy trò HLV Hans-Dieter Flick là chinh phục Champions League, giải đấu mà những mùa giải gần đây họ không có được thành công.

Với chiến thắng 3-0 trước Chelsea trong trận lượt đi vòng 16 đội thì cơ hội vào vòng tứ kết của đội bóng nước Đức là vô cùng lớn. Dù nắm lợi thế nhưng khả năng các cầu thủ Bayern Munich vẫn sẽ chơi một trận đấu cẩn trọng và giành chiến thắng.

Chelsea với việc bị cấm chuyển nhượng và phải dựa nhiều vào các cầu thủ trẻ, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard vẫn xuất sắc giành vé dự Champions League mùa tới, đây có thể coi như mục tiêu mùa giải đã hoàn thành. Ở Champions League mùa này cơ hội đi tiếp của Chelsea là vô cùng mong manh, trước Bayern Munich đang chơi rất tốt mùa này.

Nhận định và dự đoán trận Bayern Munich vs Chelsea, chuyên gia Charlie Stewart của 90min.com tin vào chiến thắng cho đội chủ nhà. Đó là chiến thắng với cách biệt 3 bàn không gỡ.

“Thật khó để Chelsea tạo ra màn ngược dòng, đặc biệt là khi họ không có được sự phục vụ của một số tên tuổi lớn”.

Thông tin đội hình

Bayern Munich: Pavard, Coman chấn thương, Sane không được đăng ký, Sule bỏ ngỏ khả năng ra sân

Chelsea: Azpilicueta, Pulisic, Pedro, Loftus-Cheek, Gilmour chấn thương, Jorginho, Alonso bị treo giò, Werner, Ziyech không được đăng ký, khả năng ra sân của Kane là 50/50

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Boateng, Alaba, Davies, Thiago, Goretzka, Gnabry, Muller, Perisic, Lewandowski

Chelsea: Caballero, Zouma, Christensen, Rudiger, James, Barkley, Kovacic, Emerson, Hudson Odoi, Mount, Abraham

Dự đoán: Bayern Munich 0-1 Chelsea.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm