Bóng đá Việt Nam ngày 8/8: AFC Cup diễn ra tại Việt Nam

Cập nhật: 09:20 | 08/08/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: AFC Cup diễn ra tại Việt Nam; HAGL ủng hộ V.League 2020 tiếp tục diễn ra;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

AFC Cup diễn ra tại Việt Nam

Trên trang chủ của AFF, các trận đấu còn lại của bảng F và G tại AFC Cup 2020 sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Điều này một phần xuất phát từ việc ở 3 trận lượt đi, các đội bóng của chúng ta là CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh đều phải đá sân khách, phần vì những lo ngại dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát trên thế giới.

1847 afc cup
Các CLB của Việt Nam thuận lợi để tiến xa.

Truyền thông Thái Lan quan tâm đặc biệt Văn Hậu

Trong những ngày qua, trang tin bóng đá Siam Sport (Thái Lan) liên tục đưa những thông tin về Đoàn Văn Hậu. Mới nhất, trang báo này cũng đưa tin về sự kiện Văn Hậu được lên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA). Ngoài ra còn nhiều bài báo thể hiện sự đồng tình với truyền thông Việt Nam về việc Đoàn Văn Hậu hoàn toàn đủ khả năng thi đấu tốt ở các giải đấu hàng đầu châu Á.

ĐTQG Việt Nam tập trung vào tháng Tám

Nếu theo đúng lịch thì HLV Park Hang Seo có đợt trung ĐTQG Việt Nam trong tháng Tám. Mặc dù một số trận đấu trong năm 2020 của ĐT Việt Nam đã được lùi sang năm 2021 nhưng ông thầy người Hàn Quốc vẫn muốn triệu tập các cầu thủ để sàng lọc và tìm thêm nhân sự mới cho những giải đấu sắp tới.

HAGL ủng hộ V.League 2020 tiếp tục diễn ra

Đại dich COVID-19 bùng phát trở lại khiến cho V.League 2020 đang bị tạm hoãn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới các đội bóng.

GĐKT Nguyễn Tấn Anh của HAGL bày tỏ quan điểm: “Thời điểm này chỉ biết chờ đợi thôi, hết quãng thời gian 14 ngày xem mọi thứ thế nào mới có phương án tiếp. CLB chúng tôi luôn trong trạng thái sẵn sàng tham gia giải bất kỳ thời điểm nào khi giải đấu được tổ chức trở lại”.

Thai League đi đến quyết định bất ngờ

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới bóng đá Thái Lan. Với việc các giải đấu không diễn ra, các đội bóng đang lâm vào khủng hoảng tài chính nghiêm trọng khi không có nguồn thu, trong khi vẫn phải trả lương cầu thủ.

Trước những khó khăn mà Covid-19 gây ra, mới đây ban tổ chức Thai League cũng đi đến quyết định ngừng sử dụng công nghệ VAR ở mùa giải này.

Phát hiện “máy quét” siêu hạng ở V-League

Trong thành công của Sài Gòn FC ở mùa giải năm nay, Cao Văn Triền là một trong những cái tên chơi xuất sắc nhất. Cầu thủ này có thể chơi tốt cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ cánh, trở thành chốt chặn đáng tin cậy bậc nhất V-League 2020.

Theo thống kê của InStat, anh có tỉ lệ thu hồi bóng đạt 100%, tức tuyệt đối. Khả năng tắc bóng của anh cũng cực ấn tượng với 97,37% thành công, cắt được 80% đường chuyền của đối phương và có gần 80% đường chuyền chính xác.

Tân binh CLB TP.HCM lộ mục tiêu thi đấu

Là cầu thủ nhận được sự kỳ vọng cao của BLĐ TP.HCM, Jose Ortiz cũng đặt quyết tâm cao sẽ sớm thích nghi với môi trường bóng đá tại Việt Nam. Jose Ortiz ấn tượng với bóng đá tại V-League và khẳng định mục tiêu sẽ luôn là chiến thắng. Trước khi tới Việt Nam, chân sút 28 tuổi này từng có 1 năm khoác áo CLB DC United ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) mùa giải 2016 theo dạng cho mượn.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm