Tin nóng bóng đá sáng 8/8: Juventus và Real Madrid bị loại khỏi cúp C1

Cập nhật: 08:49 | 08/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus và Real Madrid bị loại khỏi cúp C1; Ronaldo phá kỷ lục tồn tại 86 năm;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá tối 7/8: Michael Owen đưa ra nhận định về top 4 NHA mùa tới

Nhận định bóng đá Juventus vs Lyon, 2h00 ngày 8/8, lượt về vòng 1/8 Champions League

4757 ronaldo 1
Ronaldo không gánh nổi Juventus.

Juventus và Real Madrid bị loại khỏi cúp C1

Trong ngày đầu tiên Champions League trở lại, 2 trong số những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch đã "ra đi", Man City 2-1 Real Madrid (4-2), Juventus 2-1 Lyon (2-2). Người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận tứ kết nghe không hấp dẫn lắm, nhưng cũng đáng để chờ đợi giữa Man City vs Lyon vào tuần tới.

Ronaldo phá kỷ lục tồn tại đến 86 năm

Cú đúp vào lưới Lyon cũng giúp Ronaldo có cả thảy 37 pha lập công cho Juventus mùa này. Thành tích đó đưa CR7 trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của "Bà đầm già thành Turin" trong một mùa giải, phá kỷ lục cũ đã tồn tại tới 86 năm do tiền bối Felice Borel nắm giữ.

Van Persie trở thành HLV

Cựu tiền đạo lừng danh Robin Van Persie vừa chính thức trở thành trợ lý HLV tại đội bóng Hà Lan, Feyenoord. Được biết, chân sút đã giải nghệ hồi tháng 5/2019 sẽ là HLV phụ trách hàng tiền đạo của Feyenoord. Người hâm mộ đội bóng này hy vọng cựu ngôi sao của MU và Arsenal sẽ trợ giúp đắc lực cho HLV trưởng Dick Advocaat ở mùa giải sắp tới.

Atletico Madrid quyết tâm vô địch Champions League

Diego Costa tuyên bố, anh và đồng đội sẽ làm tất cả những gì có thể để giành ngôi quán quân giải đấu danh giá nhất châu Âu. Tại Champions League mùa này, Atletico đánh bại Liverpool được ở vòng 1/8 thì trận đối đầu với RB Leipzig ở tứ kết sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào.

Pulisic đại chiến bộ ba MU

Christian Pulisic của Chelsea sẽ phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Ngoài cầu thủ người Mỹ, còn có bộ ba Anthony Martial, Mason Greenwood và Marcus Rashford của MU rồi thủ môn Dean Henderson được Quỷ đỏ cho Sheffield United mượn.

Chelsea sắp mất trắng trụ cột vào tay Arsenal

Frank Lampard cho rằng Chelsea sẽ sống tốt dù mất Willian ngay cả trước một kình địch cùng thành phố như Arsenal. HLV trưởng The Blues lấy dẫn chứng là việc họ đối phó tốt với việc bán Eden Hazard cho Real Madrid vào mùa hè năm ngoái với giá 88 triệu bảng.

Lazio thưởng cho Inzaghi

Theo Calciomercato, Lazio đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV Simone Inzaghi đến năm 2023, kèm theo mức lương mới 2,5 triệu euro/mùa. Đây được coi là phần thưởng cho vị HLV 44 tuổi sau khi giúp CLB giành vé dự Champions League mùa tới.

Ông chủ của Liverpool hết lời ca ngợi Klopp

Chủ sở hữu chính của Liverpool, John Henry cho rằng HLV Klopp cùng các học trò vừa trải qua một mùa giải vĩ đại khi mang về chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Ông còn tin rằng danh hiệu này sẽ là bàn đạp để Liverpool thành công hơn nữa trong tương lai.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm