MSI Modern 15: Laptop thế hệ mới với hiệu năng vượt trội trong phân khúc giá rẻ

Cập nhật: 06:45 | 23/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế bền bỉ cùng vẻ ngoài thanh lịch trẻ trung, laptop MSI Modern 15 A11MU 1022VN sẽ mang tới cho bạn sự di động vượt trội bất ngờ.

Laptop MSI Modern 15: Hiện đại, chiến game cực đỉnh và giá đã "quá đẹp"

MSI Modern 15: Sự hoàn hảo của laptop hiện đại với mức giá quá ổn

Điểm mặt những chiếc laptop MSI bán chạy nhất thị trường cuối năm 2022

Thiết kế cao cấp đặc trưng thương hiệu

Được chế tác từ hợp kim nhôm cao cấp, MSI Modern 15 siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 1,6kg và siêu mỏng với độ mỏng 16,9mm. Dù đây là một chiếc laptop màn hình lớn 15,6 inch nhưng cảm giác bạn cầm theo MSI Modern 15 vẫn chỉ nhẹ nhàng như cầm một cuốn sách vậy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tất cả đường nét trên laptop đều được làm tinh tế, thanh lịch nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, đậm chất MSI. Đặc biệt, phiên bản màu Xám carbon lịch lãm, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Sở hữu một chiếc laptop tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn thêm rất nhiều cảm hứng để làm việc.

Vỏ ngoài của chiếc laptop được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ cho cảm giác mát lạnh khi sờ tay, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều so với chất liệu nhựa cứng thông thường. Laptop MSI Modern 15 được thiết kế với bản lề đặc biệt mở được đến 180 độ sẽ rất tiện khi trình bày nội dung trên máy cho người đối diện, mọi người xung quanh đều có thể theo dõi nội dung thuận tiện phù hợp để thuyết trình, họp hành, học nhóm...

Độ bền đạt chuẩn, bàn phím linh hoạt

Không chỉ đẹp mắt, laptop MSI Modern 15 còn có độ bền bỉ, vững chắc chuẩn quân đội, đáp ứng độ bền tiêu chuẩn quân sự. Trải qua 29 bài kiểm tra ngoài trời nghiêm ngặt trong các môi trường như độ cao, nhiệt độ, độ ẩm, áp suất… khắc nghiệt. Laptop MSI đích thị là một chiến binh ngoan cường và mạnh mẽ, xứng đáng trở thành trợ thủ đắc lực và tin cậy của người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Giờ đây người dùng không còn phải lo lắng khi lỡ tay làm rơi hay vô tình va đập vật khác vào chiếc laptop thân yêu của mình. Những tác động ngoài môi trường như bụi bẩn hay nhiệt độ khắc nghiệt cũng không còn là mối lo ngại nữa.

Bên cạnh đó, bạn chắc chắn sẽ yêu thích bàn phím của MSI Modern 15 A11MU 1022VN. Bàn phím với hành trính phím 1,5mm tối ưu và phản hồi cực nhạy sẽ giúp bạn đánh văn bản nhanh hơn bao giờ hết. Hơn nữa, Modern 15 còn hỗ trợ đèn nền dưới bàn phím để bạn có thể làm việc hiệu quả, ngay cả trong đêm tối.

Bàn phím của máy còn cho người dùng cảm giác gõ phím vô cùng tuyệt vời với độ nảy tốt. Khoảng cách các phím bấm cũng được sắp xếp một cách hợp lí, giúp tốc độ gõ phím được nhanh chóng và trơn tru hơn, góp phần nâng cao hiệu quả công việc của bạn.

Touchpad của cũng là một điểm sáng của chiếc laptop MSI Modern 15. Bàn di chuột được MSI hào phóng khi thiết kế với diện tích vừa phải, cảm ứng đa điểm mượt mà cho trải nghiệm thoải mái và chân thực hơn rất nhiều. Nếu bạn đi ra ngoài làm việc mà chẳng may quên mất em chuột yêu quý ở nhà thì cũng chẳng phải lo lắng quá nhiều vì Touchpad máy cho cảm giác cực nhạy và mượt mà.

Màn hình lớn 15,6 inch Full HD rõ nét, âm thanh rõ nét

Màn hình viền siêu mỏng của laptop MSI giúp trải nghiệm xem của bạn nâng lên một tầm cao mới. Trước mắt bạn sẽ là màn hình lớn 15,6 inch độ phân giải Full HD sắc nét, độ tương phản cao và màu sắc chính xác. Hiệu ứng của màn hình viền mỏng giúp hình ảnh dường như nổi lên, vô cùng sống động. Dù là làm việc hay giải trí thì màn hình này cũng tạo nên rất nhiều cảm hứng để bạn thỏa sức sáng tạo.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy có dải màu đạt 45%NTSC nên các bạn cứ yên tâm về màu sắc hiển thị của em nó khi làm các tác vụ đồ họa nhé. Đồng thời, tấm nền IPS được trang bị cũng giúp giảm lượng tán xạ và làm màu sắc được hiển thị chính xác và sống động hơn rất nhiều so với tấm nền TN truyền thống, đồng thời giúp bảo vệ mắt bạn tốt hơn.

Bên cạnh đó, tần số làm tươi 60Hz của chiếc laptop MSI Modern 15 A11MU 1022VN là đủ cho nhu cầu làm việc và giải trí đa phương tiện của người dùng phổ thông rồi đấy.Và đặc biệt không còn lo ngại không bị ảnh hưởng do ánh sáng mạnh bên ngoài tác động hướng tới những người dùng sáng tạo, thiết kế đồ họa 2D. Với màn hình chất lượng như vậy của Laptop MSI Modern 15 A11MU 1022VN, bạn có thể dành cả buổi tối cuối tuần bên cạnh em nó để thưởng thức những bộ phim điện ảnh kinh điển một cách thật thoải mái.

Laptop MSI sử dụng công nghệ Nahimic Audio với khả năng giả lập âm thanh 3D sống động, khả năng lọc, khử tiếng ồn tốt cùng độ khuếch đại cao mở ra một không gian giải trí tuyệt vời cùng chất lượng âm thanh hoàn hảo, chongười dùng trải nghiệm đắm chìm như trong các rạp chiếu phim.

Sức mạnh mới, đa tác vụ hiệu quả

Phiên bản MSI Modern 15 A11MU 1022VN đã có sự nâng cấp về cấu hình đáng kể với bộ vi xử lý Intel Core i5 1155G7. Đây là con chip phiên bản mới nhất của dòng Intel thế hệ thứ 11, sản xuất trên tiến trình 10nm SuperFin tiên tiến, 4 lõi 8 luồng và tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 4.50GHz, cho hiệu năng đa nhân ổn định, đồng thời tiết kiệm điện năng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Card đồ họa tích hợp mạnh nhất Intel® Iris® Xe Graphics hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông như duyệt web, phát trực tuyến hay thậm chí chỉnh sửa ảnh đơn giản trên Photoshop, dựng video ngắn trên Premiere và chơi những tựa game online nhẹ nhàng.

Nhờ trang bị ổ cứng SSD có dung lượng lên đến 512GB NVMe PCIe Gen3x4 SSD mang tới người dùng khả năng xử lý "siêu tốc" và khởi động máy cực nhanh với thời gian chỉ trong vài giây.

Kết nối tiên tiến, pin chạy cả ngày

MSI Modern 15 A11MU 1022VN mang trên mình chuẩn Wi-Fi 6 802.11ax và Bluetooth v5.1, những kết nối không dây mới nhất hiện nay. Chuẩn Wi-Fi 6 giúp máy thu sóng Wi-Fi tốt hơn, tốc độ mạng nhanh và ổn định hơn, phạm vi thu sóng xa hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bên cạnh đó, chiếc laptop nhỏ gọn này cũng có đầy đủ những cổng kết nối cần thiết như 2 cổng USB-A 3.2 Gen 2, 1 cổng USB A 2.0, 1 cổng USB-C 3.2 Gen 1, đầu đọc thẻ microSD, jack tai nghe 3.5mm và cổng xuất hình HDMI. Khả năng kết nối toàn diện giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Dù rất mỏng nhẹ nhưng chiếc laptop có thời lượng pin đáng kinh ngạc. Bạn có thể sử dụng liên tục trong 8 giờ đồng hồ cho công việc hay giải trí. Không phải lúc nào chúng ta cũng có nguồn sạc bên cạnh, vì thế thời lượng pin tốt đảm bảo cho tính di động cần thiết của một chiếc máy tính xách tay.

Giá tham khảo: 15.390.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Asus TUF Gaming: Laptop gaming giá rẻ nhưng trang bị cực chất

Asus Gaming TUF FX516PC HN558W là laptop có mức giá rẻ nhưng được trang bị GPU đồ họa RTX 30 series. Bạn sẽ được tận ...

MacBook Air M2 2022: Vẻ đẹp tuyệt sắc cùng "nội lực" vượt trội đến bất ngờ

Laptop Apple MacBook Air M2 2022 sở hữu thiết kế lịch lãm, thời thượng, nguồn sức mạnh lớn lao với chip M2 siêu mạnh, thời ...

Laptop HP Envy x360 13: Màn hình xoay gập đa tác vụ, pin chạy liên tục 6h

Laptop HP Envy X360 13 bf0095TU i5 1230U với thiết kế 2in1 tiện lợi có thể đáp ứng tất cả mọi nhu cầu sử dụng ...

Lan Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm