Asus TUF Gaming: Laptop gaming giá rẻ nhưng trang bị cực chất

Cập nhật: 18:15 | 21/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Asus Gaming TUF FX516PC HN558W là laptop có mức giá rẻ nhưng được trang bị GPU đồ họa RTX 30 series. Bạn sẽ được tận hưởng những công nghệ gaming tuyệt vời trong tầm giá hết sức dễ chịu.

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX506LHB: Tựa game "bom tấn" với mức giá chỉ 15 triệu đồng

Asus TUF Gaming: Laptop chiến game siêu nhỏ gọn với sức chịu bền bỉ

Thiết kế cơ động

Thiết kế của Asus TUF Dash F15 FX516PC cực chất với những đường nét đơn giản nhưng táo bạo. Màn hình viền siêu mỏng, kiểu dáng vuông vắn mạnh mẽ và logo TUF nổi bật ở mặt lưng tạo nên vẻ đẹp đậm chất game thủ nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đặc biệt, đây là chiếc laptop TUF Gaming di động nhất từ trước đến nay khi nhẹ hơn 10% và nhỏ hơn 20% so với các thế hệ trước. Với độ mỏng chỉ 19,9mm, rất dễ dàng để bạn cho Asus TUF Gaming FX516PC vào balo trong quá trình di chuyển.

Laptop Asus TUF Dash F15 FX516PC-HN558W cũng đã trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt về thả rơi và va đập, độ ẩm, nhiệt độ và có được chứng nhận về độ bền quân đội MIL-STD-810H. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự bền bỉ, chắc chắn của máy ngay cả trong những điều kiện thời tiết, khí hậu và môi trường cực đoạn.

Thiết kế bàn phím mới của Asus TUF Dash F15 FX516 cho âm thanh cực kỳ yên tĩnh với độ ồn chưa đến 30dB để bạn có thể thao tác thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bố cục bàn phím được mô phỏng theo máy tính để bàn, hành trình phím 1,7mm cho phép tăng tốc độ nhập liệu, thao tác chính xác hơn. Các phím WSAD được đánh dấu để bạn dễ dàng hơn trong mỗi trận chiến. Ngoài ra bạn còn có các phím nóng tăng giảm âm lượng, bật/tắt micro rất tiện lợi.

Tận hưởng thế giới giải trí tuyệt đỉnh

Màn hình 15,6 inch IPS Full HD viền mỏng tuyệt đẹp của Asus TUF Gaming FX516PC mang đến cho bạn rất nhiều cảm hứng khi chơi game. Nhưng trên hết, bạn sẽ được tận hưởng khả năng chơi game ở tốc độ chuyên nghiệp với tần số quét 144Hz và Adaptive-Sync.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tốc độ làm mới của màn hình sẽ được đồng bộ hóa với khung hình GPU để giảm thiểu độ trễ, loại bỏ hiện tượng giật hình hay xé hình. Trò chơi sẽ diễn ra theo chuyển động mượt mà nhất, cho bạn lợi thế khi luôn thao tác nhanh hơn đối thủ. Nhờ được trang bị tấm nền IPS màn hình máy cho độ sáng, độ tương phản cao và chính xác cùng quá trình tái tạo màu sắc chân thực hơn, không chỉ vậy mà nó còn đem lại góc nhìn rộng xấp xỉ 180 độ để bạn có thể tự do quan sát ở nhiều góc khác nhau mà không khiến các chi tiết trên màn hình bị biến đổi so với góc nhìn chính diện.

Laptop Asus TUF Dash F15 FX516PC có thiết kế viền màn hình siêu mỏng (Nano-edge) mang đến cho chiếc máy một tổng thể đẹp mắt, đồng thời cũng giữ cho kích thước máy gọn gàng tối đa trong khi bạn vẫn có cơ hội tận hưởng màn hình lớn 15.6 inch. Ngoài ra chiếc laptop này còn được trang bị công nghệ anti-glare, giúp chống chói, chống lóa tố đa khi bạn sử dụng máy ở ngoài trời hay những nơi có ánh sáng gay gắt.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh của Asus TUF Dash F15 FX516 khiến bạn thực sự choáng ngợp với 2 loa và 4 khu vực thoát âm lớn, công nghệ âm thanh DTS:X cao cấp đầy chất lượng. Bạn sẽ được tận hưởng âm thanh vòm ảo 7.1, khuếch đại âm thanh trong trò chơi và phát ra âm thanh nổi sống động. Không chỉ âm thanh phát ra, Dash F15 còn có tính năng khử tiếng ồn AI hai chiều để tăng cường chất lượng micro trong các tựa game trực tuyến.

Trải nghiệm card đồ họa, vi xử lý mạnh mẽ

Asus TUF Dash F15 trang bị card đồ họa rời RTX 3050, giải pháp đồ họa chuyên nghiệp dành cho các game thủ và người sáng tạo nội dung của NVIDIA. Đây là card đồ họa được xây dựng trên kiến trúc Ampere hoàn toàn mới, tập hợp các lõi CUDA, lõi RT và Tensor nâng cao để tăng hiệu quả tạo bóng, theo dõi tia thời gian thực và AI.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bạn sẽ được trải nghiệm ánh sáng và các hiệu ứng khác trong game chân thực hơn bao giờ hết. Đồng thời những tác vụ đồ họa như chỉnh sửa ảnh và video cũng được hưởng lợi bởi sức mạnh của RTX 3050.

Laptop Asus trang bị Intel Core i5 11300H, con chip chuyên dụng cho laptop chơi game mỏng nhẹ. Đây là bộ vi xử lý thuộc thế hệ thứ 11 Tiger Lake có tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 4.40GHz, tương đương với CPU của những máy PC gaming, vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng rất tiết kiệm điện năng. Bạn có thể chơi các game bom tấn, vừa chơi game vừa livestream hay chạy những ứng dụng nặng trên chiếc máy tính Dash F15 đầy di động.

Trang bị sẵn 8GB RAM DDR4 3200MHz, khả năng đa nhiệm của bạn sẽ mượt mà hơn bao giờ hết. RAM hiệu năng cao giúp bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa chơi game, phát trực tuyến hay duyệt web mà không có bất cứ độ trễ nào. Ngoài ra, 512GB SSD NVMe cho phép tải trò chơi và ứng dụng cực nhanh, không để bạn phải chờ đợi.

Đa dạng kết nối

Dù là một chiếc laptop chơi game siêu mỏng nhẹ di động, nhưng bạn sẽ không thiếu bất cứ kết nối nào trên Asus TUF Dash F15 FX516. Bạn sẽ có đầy đủ 3 cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A; cổng HDMI 2.0b; jack tai nghe; cổng mạng RJ45; khóa Kensington và đặc biệt là cổng Thunderbolt 4 USB-C với khả năng sạc điện cùng xuất hình DisplayPort 1.4. Thoải mái kết nối với bất kỳ thiết bị nào cần thiết cho công việc và hoạt động chơi game của bạn, ASUS TUF Gaming FX516PC luôn sẵn sàng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy cũng sử dụng Intel Wi-Fi 6(Gig+)(802.11ax) mang đến mạng không dây có tốc độ siêu nhanh, ổn định và có khả năng bảo mật cao giúp phục vụ cho việc học tập, công việc và các hoạt động giải trí khác của bạn. Ngoài ra còn có Bluetooth 5.1 giúp cho việc kết nối với các thiết bị khác trở nên nhanh chóng và dễ dàng, phục vụ việc truyền dữ liệu và thực hiện vô số tác vụ khác theo ý muốn.

Tản nhiệt tiên tiến

Laptop Asus TUF Dash F15 còn sở hữu hệ thống tản nhiệt tiên tiến bao gồm: 5 ống đồng dẫn nhiệt và 4 quạt cho CPU, GPU, VRM và VRAM đồng thời giữ cho chúng ở nhiệt độ phù hợp; tính năng tự làm sạch giúp loại bỏ bụi bặm tích tụ; quạt n-Blade giúp tối ưu luồng không khí. Tất cả giúp đảm bảo máy luôn ở nhiệt độ phù hợp và hoạt động ổn định.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài ra, với Armoury Crate, phần mềm hợp nhất chức năng điều khiển hệ thống và ánh sáng để bạn dễ dàng tùy chỉnh và cài đặt. Bạn có thể cá nhân hóa hiệu ứng thẩm mỹ, hồ sơ game và thay đổi thiết lập âm thanh theo sở thích của mình.

Giá tham khảo: 20.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Dell Inspiron 14: Laptop 2in1 cao cấp với sức mạnh vượt trội, mức giá tầm trung

Laptop Dell Inspiron 14 T7420 i5 1235U sở hữu thiết kế siêu gọn nhẹ, diện mạo sang trọng cùng hiệu năng ấn tượng sẽ mang ...

TOP 5 laptop Dell cấu hình mạnh, hiệu năng ổn định nhất thị trường 2022 ở mức giá tầm trung

Laptop Dell được nhiều người ưa thích bởi sự đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng vượt trội. Nếu còn đang phân vân tìm ...

Asus Gaming ROG: Laptop gaming cực chất với mức giá cực... dễ chịu

ASUS ROG Strix Gaming G513IC-HN729W sở hữu thiết kế thu hút mọi ánh nhìn, gọn nhẹ di động và mang trên mình cấu hình mạnh ...

Hoàng Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm