TOP 5 laptop Dell cấu hình mạnh, hiệu năng ổn định nhất thị trường 2022 ở mức giá tầm trung

Cập nhật: 04:00 | 21/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell được nhiều người ưa thích bởi sự đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng vượt trội. Nếu còn đang phân vân tìm cho mình một chiếc laptop Dell đẹp, chất, đừng bỏ lỡ bài viết dưới nhé.

Laptop Dell Vostro 5620: Khả năng xử lý công việc di động vượt trội

Laptop Dell Gaming G15: Thiết kế phong cách, chiến game siêu mượt

Laptop Dell Inspiron 14: Laptop 2in1 cao cấp với sức mạnh vượt trội, mức giá tầm trung

Laptop Dell Inspiron 15 3511 i5

Dell Inspiron 15 có lớp vỏ ngoài bằng nhựa tông màu bạc thanh lịch, hiện đại, thiết kế tinh tế, bản lề nâng lên một góc nghiêng nhẹ tăng khả năng tản nhiệt và hỗ trợ thao tác bàn phím tốt hơn. Khối lượng máy 1.73 kg, độ dày 19 mm không quá khó để mang theo trong balo, túi xách cho hành trang di chuyển làm việc, học tập thường nhật.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dù nhắm tới phân khúc laptop học tập - văn phòng, nhưng Dell lại trang bị cho phiên bản này một cấu hình khá tốt, với dòng chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 hoạt động mạnh mẽ trên xung nhịp cơ bản 2.4 GHz, ép xung lên đến 4.2 GHz, bạn dễ dàng thực hiện đa tác vụ văn phòng với Word, Excel, PowerPoint,… cùng với các ứng dụng đồ họa 2D trên Photoshop, AI,…

Laptop RAM 8 GB dòng DDR4 (2 khe) cho tốc độ Bus RAM 3200 MHz, bổ trợ mạnh mẽ cho phần cứng khi đa nhiệm, giữ hiệu năng ổn định khi thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc, hạn chế màn hình bị giật lag hay đơ máy, cho hiệu suất sử dụng cao nhất.

Giá tham khảo: 19.590.000đ

Laptop Dell Vostro 3400 i5

Máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 có cấu trúc 4 nhân 8 luồng mang đến mức xung nhịp tối đa là Turbo Boost 4.2 GHz hỗ trợ người dùng hoàn thành mọi tác vụ một cách nhanh chóng, chạy mượt các ứng dụng văn phòng, đồ họa.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đi cùng card tích hợp Intel Iris Xe Graphics nâng cao khả năng đồ hoạ cho máy, bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế posters, banners đơn giản, render video ngắn,... một cách hiệu quả hơn trên các phần mềm như Photoshop, AI, Figma,...

Chiếc máy tính được trang bị RAM 8 GB DDR4 (2 khe) thực hiện đa nhiệm đa nhiệm mượt mà, không giật lag hay đứng máy cả khi mở nhiều cửa sổ làm việc cùng lúc với tốc độ Bus RAM từ 2666 MHz (do hãng công bố). Máy còn hỗ trợ nâng cấp RAM lên đến 16 GB để gia tăng khả năng xử lý đa nhiệm, đáp ứng cả các tác vụ phức tạp hơn.

Sở hữu khối lượng 1.64 kg và dày 19 mm, laptop Dell rất nhỏ gọn phù hợp để vào balo, luôn sẵn sàng đồng hành cùng người dùng đến bất kỳ đâu mà không lo nặng nề, vướng víu.

Giá tham khảo: 17.890.000đ

Laptop Dell Vostro 5410 i5

Được trang bị dòng chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 mạnh mẽ, hoạt động trên xung nhịp cơ bản 2.4 GHz và ép xung lên đến 4.2 GHz ở chế độ Turbo Boost, Dell Vostro 3510 dễ dàng giải quyết mượt mà các tác vụ như soạn thảo hợp đồng trên Word, nhập liệu và thống kê qua Excel, tạo bảng thuyết trình cùng PowerPoint,... hay thiết kế đồ hoạ cơ bản trên các ứng dụng nhà Adobe cũng hiệu quả không kém.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sự hỗ trợ của bộ nhớ RAM 8 GB chuẩn DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) với tốc độ Bus RAM lên đến 3200 MHz cho quá trình đa nhiệm trên laptop càng trơn tru, ổn định hơn, không gặp tình trạng giật lag máy, đơ màn hình. Máy cho phép nâng cấp RAM lên đến 16 GB để tăng sức mạnh cấu hình cho những tác vụ nặng.

Laptop Dell Vostro có lớp vỏ ngoài bằng nhựa màu đen hiện đại, tổng thể thiết kế toát lên sự chắc chắn, sang trọng mà rất thanh lịch, các chi tiết tinh tế, đẹp mắt. Máy có khối lượng 1.69 kg, độ dày 18.9 mm dễ dàng để mang theo trong hành trang thường nhật cho học tập, làm việc.

Giá tham khảo: 19.590.000đ

Laptop Dell Latitude 3520 i5

Laptop Dell Latitude được chế tác từ lớp vỏ nhựa cao cấp, bền bỉ và sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với từng đường nét vát sắc sảo, lấy tông màu đen làm chủ đạo, mang sức cuốn hút huyền bí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop có khối lượng 1.79 kg và độ dày 18 mm, khá vừa vặn cho một sản phẩm laptop học tập - văn phòng, nó có thể nằm vỏn vẹn trong chiếc balo sẵn sàng để cùng bạn di chuyển khắp mọi nơi.

Laptop Dell được trang bị CPU Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 đem lại hiệu năng vượt trội với cấu trúc 4 nhân 8 luồng và cung cấp xung nhịp cơ bản 2.4 GHz và tối đa 4.2 GHz ở chế độ Turbo Boost. Với mức hiệu năng này máy hoàn toàn đáp ứng dễ dàng các tác vụ văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint,...

Dọc thân máy là các cổng kết nối thông dụng 2 x USB 3.2, Jack tai nghe 3.5 mm, HDMI, LAN (RJ45), USB 2.0, USB Type-C, khe đọc thẻ nhớ Micro SD và hai chuẩn kết nối không Wi-Fi 6 (802.11ax), Bluetooth 5.1 cũng được hỗ trợ nhằm đảm bảo kết nối chặt chẽ với các thiết bị ngoại vi và duy trì ổn định tốc độ kết nối internet, tránh bị gián đoạn khi làm việc.

Giá tham khảo: 22.690.000đ

Laptop Dell Gaming G15 5511 i5

Lớp vỏ nhựa màu xám bao bọc bên ngoài chiếc laptop Dell Gaming này mang đến sự bền bỉ hoàn mỹ cùng khối lượng 2.81 kg và dày 25 mm, đây là một con số vừa đủ để có thể mang theo bên người, phục vụ cho nhu cầu làm việc cũng như giải trí cho bản thân.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Dell Gaming G15 chính là dòng sản phẩm chuyên phục vụ nhu cầu chơi game nhờ vào bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake thế hệ 11 mới nhất. Nhờ vậy mà sản phẩm dễ dàng chiến mượt các game.

Sức mạnh của sản phẩm còn đến từ card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 4 GB, giúp người dùng thỏa sức chỉnh sửa hình ảnh, render video,... chuyên nghiệp trên Photoshop, AI.

Màn hình viền mỏng 15.6 inch sở hữu độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thật hơn ở những nơi có điều kiện ánh sáng bình thường như trong nhà, phòng học,... đồng thời mở rộng không gian đến 178 độ nhờ công nghệ WVA kết hợp cùng độ sáng 250 nits, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Giá tham khảo: 24.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Asus TUF Gaming: Laptop chiến game siêu nhỏ gọn với sức chịu bền bỉ

Sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng hiệu năng vượt trội đến từ CPU thế hệ 12 mới nhất, laptop Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W ...

HP Pavilion 15: Chiếc laptop xuất sắc đa tác vụ trong mức giá tầm trung

HP Pavilion 15-eg2037TX i5 1235U là chiếc laptop có hiệu năng xuất sắc, bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 mạnh mẽ cùng ...

Điểm danh những chiếc laptop bán chạy nhất thị trường cuối năm 2022: Ngon, bổ, rẻ

Bạn cần tìm mua laptop và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có thể đưa ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm