Laptop Dell Inspiron 14: Laptop 2in1 cao cấp với sức mạnh vượt trội, mức giá tầm trung

Cập nhật: 17:15 | 20/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell Inspiron 14 T7420 i5 1235U sở hữu thiết kế siêu gọn nhẹ, diện mạo sang trọng cùng hiệu năng ấn tượng sẽ mang tới sự thay đổi mang tính cách mạng trong công việc văn phòng của bạn.

Dell Inspiron 14: Laptop cao cấp mới nhất thuộc dòng Inspiron với mức giá "siêu mềm"

Laptop Dell Inspiron 3511: Giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

Dell Inspiron 16: Đánh bật mọi đối thủ trong phân khúc laptop văn phòng

Thiết kế gọn nhẹ, ấn tượng

Sự gọn nhẹ chính là một trong những điểm nổi bật khiến Dell Inspiron 14 T7420 có thể chinh phục đông đảo khách hàng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với kích thước ba chiều lần lượt là 314 x 227.5 x 15.7~18.5mm cùng khối lượng vỏn vẹn 1.57 kg, bạn có thể dễ dàng đặt máy trong túi xách hay balo và mang theo đến bất kì đâu. Thậm chí, việc mang theo em nó đi công tác xa hay đi du lịch cũng trở nên vô cùng đơn giản.

Không hề cầu kì, hoa mỹ vẻ đẹp của laptop Dell Inspiron T7420 N4I5021W đến từ chính sự đơn giản trong thiết kế với những đường nét và hình khối cơ bản. Diện mạo sang trọng, tinh tế khiến em máy này quả thực xứng tầm với danh xưng “laptop doanh nhân”. Toàn bộ chiếc máy được phủ lớp sơn màu bạc sáng. Tone màu sang trọng nhưng không kém phần tươi sáng sẽ tạo nguồn cảm hứng tích cực cho bạn mỗi khi bắt tay vào công việc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với bản lề 360 độ linh hoạt và màn hình cảm ứng, bạn có thể sử dụng Dell Inspiron 14 7420 ở 4 chế độ khác nhau. Làm việc như một chiếc laptop thông thường, gập máy dạng lều hoặc quay ngược màn hình để trình chiếu, hay thậm chí là gấp đôi laptop để “hô biến” thành một chiếc máy tính bảng, Dell Inspiron 14 7420 cho bạn rất nhiều sự lựa chọn.

Laptop Dell này còn có thiết kế bản lề nâng, giúp cổ tay của bạn thoải mái hơn khi gõ phím. Đồng thời bàn di chuột được làm lớn hơn 14%, chất liệu Mylar mịn màng cho các thao tác mượt mà và chính xác.

Dell Inspiron 14 mang đến bàn phím lớn hơn và tiện dụng hơn cho bạn. Cùng với hành trình phím hợp lý, độ nhạy cao, chiếc máy này giúp cho việc soạn thảo văn bản và nhập liệu của bạn trở nên dễ dàng, năng suất hơn và vô cùng thoải mái. Touchpad có diện tích khá rộng rãi và phủ một lớp nhám mịn giúp cho trải nghiệm di chuột luôn mượt mà, chính xác thậm chí không hề thua kém khi so sánh với những chiếc chuột rời.

Nâng tầm trải nghiệm

Với một màn hình chất lượng, Dell Inspiron 14 2-in-1 nâng tầm trải nghiệm của bạn trong mọi hoạt động. Hãy thử thưởng thức những hình ảnh tuyệt đẹp trên màn hình Full HD+ sắc nét cùng kinh nghiệm màn hình đã làm nên thương hiệu của Dell, bạn sẽ thấy mọi thứ hấp dẫn hơn rất nhiều, kể cả làm việc hay giải trí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cùng là kích thước 14 inch quen thuộc nhưng màn hình Dell Inspiron 14 7420 sử dụng tỷ lệ khung hình 16:10, cho không gian hiển thị rộng hơn tới 5,6% so với màn hình 14 inch thông thường. Ngoài ra màn hình này còn có giải pháp bảo vệ mắt toàn diện với phần mềm ComfortView, giảm phát thải ánh sáng xanh có hại, cùng tính năng làm mờ DC để giảm hiện tượng nhấp nháy, qua đó giảm thiểu hiện tượng mỏi mắt khi sử dụng lâu dài.

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng của em laptop này cho phép người dùng thực sự đắm chìm và tập trung vào công việc đang diễn ra. Viền màn hình mỏng cũng tạo nên tổng thể cực kì sang trọng, đẹp mắt lại vô cùng gọn gàng cho chiếc máy này.

Bạn có thể học tập, làm việc online dễ dàng hơn trên Dell Inspiron 14 7420 nhờ sự tối ưu cả về hình ảnh lẫn âm thanh. Laptop trang bị camera độ phân giải Full HD kết hợp với phần cứng giảm nhiễu tạm thời và phần mềm dải động rộng, cho hình ảnh của bạn luôn rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Micro kép tích hợp tính năng giảm ồn bằng trí tuệ nhân tạo AI mang đến chất lượng âm thanh như đang gặp mặt trực tiếp ngoài đời. Hệ thống âm thanh từ Waves MaxxAudio Pro phát ra âm lượng lớn, trong trẻo và rõ ràng. Tha hồ tham gia các cuộc gọi video một cách thoải mái và thú vị.

Hiệu suất vượt trội

Mọi thao tác của bạn trên Dell Inspiron đều diễn ra nhanh chóng, không cần phải chờ đợi. Tất cả là nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5 1235U, con chip thuộc thế hệ thứ 12 Alder Lake mới nhất với cấu trúc hoàn toàn mới.

Laptop Dell Inspiron 14: Laptop 2in1 cao cấp với sức mạnh vượt trội, mức giá tầm trung
Nguồn ảnh: Intenet

Với 10 lõi 12 luồng, trong đó có 2 lõi hiệu năng (P) cực mạnh khi tốc độ xung nhịp đạt tới 4.40 GHz, Dell Inspiron 14 7420 cho khả năng tuyệt vời ở cả các tác vụ cần đơn nhân lẫn đa nhân. Bên cạnh đó, GPU đồ họa tích hợp Intel Iris Xe cũng thể hiện rất xuất sắc, cho phép bạn làm việc với các trình chỉnh sửa ảnh, biên tập video một cách hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn sở hữu ổ cứng 512GB SSD NVMe, cung cấp khả năng lưu trữ khổng lồ cho các nhu cầu cá nhân của người dùng. Bạn có thể thoải mái lưu trữ nhiều tài liệu quan trọng, những bộ phim và bản nhạc hay cùng nhiều phần mềm hữu ích. Ổ cứng dung lượng lớn cũng giúp cho việc mở máy hay khởi động ứng dụng trở nên nhanh như chớp, rút ngắn thời gian chờ đợi.

Card màn hình Intel® Iris® Xe Graphics được tích hợp trên laptop Dell Inspiron T7420 N4I5021W có khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu đồ họa cơ bản như: Chỉnh sửa ảnh, thiết kế các ấn phẩm truyền thông,...

Với Dell Inspiron T7420 N4I5021W, bạn sẽ có được thời lượng pin dài đủ để làm việc trong nhiều giờ liền mà không bị gián đoạn vì hết pin khi máy sử dụng pin 4-cell, 54 WHr.

Tăng sự thấu hiểu và ý thức bảo vệ môi trường

Những tính năng trên Dell Inspiron 14 7420 thể hiện sự thấu hiểu bạn ngay từ khi máy còn chưa khởi động. Cảm biến mở nắp giúp laptop tự động khởi động ngay khi bạn vừa mở nắp. Sau đó đầu đọc vân tay sẽ nhận diện để bạn không cần mất công nhập mật khẩu. Laptop hỗ trợ sạc cực nhanh với tính năng ExpressCharge, bộ nguồn cũng được thiết kế nhỏ gọn để bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dell Inspiron 14 7420 không chỉ là một chiếc laptop cao cấp với thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng. Đây còn là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường. Laptop được chứng nhận EPEAT Silver của cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ. Máy tính sử dụng 100% sơn có hàm lượng VOC thấp; 100% giấy tái chế đóng gói và 90% vật liệu tái chế.

Giá tham khảo: 23.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Asus TUF Gaming: Laptop chiến game siêu nhỏ gọn với sức chịu bền bỉ

Sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng hiệu năng vượt trội đến từ CPU thế hệ 12 mới nhất, laptop Asus TUF Dash F15 FX517ZC-HN077W ...

HP Pavilion 15: Chiếc laptop xuất sắc đa tác vụ trong mức giá tầm trung

HP Pavilion 15-eg2037TX i5 1235U là chiếc laptop có hiệu năng xuất sắc, bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 mạnh mẽ cùng ...

Điểm danh những chiếc laptop bán chạy nhất thị trường cuối năm 2022: Ngon, bổ, rẻ

Bạn cần tìm mua laptop và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có thể đưa ...

Hà Vy (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm