Laptop HP Envy x360 13: Màn hình xoay gập đa tác vụ, pin chạy liên tục 6h

Cập nhật: 20:02 | 22/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop HP Envy X360 13 bf0095TU i5 1230U với thiết kế 2in1 tiện lợi có thể đáp ứng tất cả mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày từ học tập, làm việc văn phòng đến thiết kế đồ họa cho bạn.

Laptop HP ENVY x360 Convert 13: Laptop 2in1 đa điểm xoay gập 360 đáp ứng mọi yêu cầu

Laptop HP Envy 13: Mê hoặc mọi ánh nhìn cùng sức mạnh phá vỡ mọi giới hạn

Thiết kế sang trọng

Laptop HP Envy x360 13-bf0095TU 76B15PA nằm trong series sản phẩm ENVY X360 hiệu năng cao và dành cho các doanh nhân và bộ phận người có nhu cầu sử dụng một chiếc laptop mỏng nhẹ để làm việc linh động nhiều nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần vỏ của laptop HP được làm từ chất liệu kim loại màu vàng gold nhám thể hiện sự sang trọng cần có cho một chiếc laptop doạnh nhân. Nổi bật trên nắp lưng máy là logo HP kim loại mạ sáng bóng. Bản lề của máy khá chắc chắn khi gập mở 360 độ không gặp hiện tượng lệch hay cọt kẹt. Khối lượng laptop nhẹ 1.34 kg cùng độ dày 16.1 mm mang tính di động cao, thuận tiện cùng bạn di chuyển đến khắp mọi nơi mà không chiếm quá nhiều không gian.

Máy có đèn bàn phím giúp bạn làm việc tốt hơn trong môi trường thiếu sáng. Bàn phím của máy sử dụng layout gọn để phù hợp với kích thước của máy. Các phím có độ cao vừa phải và có hình dạng vuông vắn với các góc bo tròn. Các font chữ in trên keycap với font chữ sang trọng đặc trưng trên các dòng laptop cao cấp của HP.

Touchpad cảm ứng cho cảm giác mịn không bị rít tay khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác nhanh với ngón tay (gestures) một cách chính xác. Một đầu đọc vân tay nhỏ gọn cũng được tích hợp ngay trên bàn phím để người dùng có thể đăng nhập nhanh chóng chỉ với một chạm đồng thời tăng độ bảo mật cho chiếc laptop của mình.

Màn hình chân thật, âm thanh sống động

Laptop HP sở hữu màn hình nhỏ gọn với kích thước 13.3 inch có độ phân giải cao lên đến 2.8K (2880 x 1800), tấm nền OLED tiên tiến cho bạn trải nghiệm xem đã mắt, hình ảnh hiển thị với độ sắc nét cao, màu sắc luôn được tái tạo chân thật và sống động.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình cảm ứng cho phép bạn phác thảo ý tưởng nhanh chóng, không gian màu đạt chuẩn 100% DCI-P3 không chỉ đảm bảo màu sắc luôn được tái tạo chuẩn chỉnh mà còn đáp ứng nhu cầu thiết kế đồ họa của bạn. Chuẩn DisplayHDR 500 True Black cho các hiển thị trên máy trở nên rõ nét hơn dù bạn làm việc ở ngoài trời, công nghệ Low Blue Light bảo vệ mắt khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Màn hình máy HP Envy x360 có viền cực mỏng, bề mặt màn hình là kính cường lực Gorilla - loại kính được trang bị trên hầu hết các thiết bị cảm ứng hiện đại. Để sử dụng tốt nhất, HP cũng đã đính kèm một chiếc bút cảm ứng cùng máy. Webcam được tích hợp ở cạnh trên của màn hình với độ phân giải 720 30fps cho chất lượng hình ảnh cuộc gọi được rõ nét. Mic tích hợp trên webcam có giảm lượng tiếng ồn đi xuống mức thấp để cải thiện chất lượng các cuộc gọi, buổi học online.

Laptop được trang bị công nghệ HP Audio Boost, Bang & Olufsen audio mang đến những âm thanh to rõ, cho bạn đắm chìm trong thế giới âm nhạc và phim ảnh đầy thư giãn.

Cấu hình làm việc chuyên nghiệp, thời lượng pin cao

Laptop HP Envy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 1230U đi kèm card tích hợp Intel Iris Xe cho hiệu năng ổn định, mạnh mẽ trong khi vẫn tối ưu được mức điện năng tiêu thụ, dễ dàng cân trọn mọi tác vụ từ văn phòng với Word, Excel, PowerPoint,... cho đến sáng tạo trên các phần mềm đồ họa cơ bản hoặc chiến game máu lửa.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đồ họa tích hợp Intel Iris Xe sẽ kết hợp cùng CPU để giúp bạn xử lý các tác vụ liên quan đến đồ họa như chỉnh sửa ảnh trên Photoshop, Lightroom, thiết kế trên Illustrator hay thậm chí là làm video. Bên cạnh đó, đồ họa tích hợp này cũng có thể giúp bạn chơi được các tựa game online hot hiện này như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 4 hay các tựa game offline nhẹ nhàng…

RAM 16GB DDR4 4266 MHz kết hợp với CPU giúp bạn chạy đa nhiệm tác vụ mà không lo giật lag. Ổ cứng của máy sử dụng SSD 512GB NVMe với tốc độ đọc/ghi siêu nhanh. Khởi động Windows chỉ mất vài giây và chạy các phần mềm trên chiếc laptop sẽ trở nên nhanh chóng tiết kiệm thời gian hơn so với các loại ổ cứng SSD SATA và HDD.

Pin của máy sử dụng pin 4 cell 66 Whr và được HP tối ưu để cho thời gian sử dụng lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tới 6 tiếng liên tục khi sử dụng ở chế độ tiết kiệm pin và làm việc với các tác vụ nhẹ nhàng như lướt web, soạn thảo văn bản, nhập liệu…

Bảo mật an toàn, đa dạng kết nối

Camera IR hỗ trợ bạn mở khóa máy nhanh chóng chỉ bằng một ánh nhìn, vừa đảm bảo an toàn cho các dữ liệu cá nhân vừa tiết kiệm tối ưu thời gian mở máy. Tiêu chuẩn nền Intel Evo hỗ trợ người dùng làm việc tốt hơn với các tính năng hấp dẫn như sạc nhanh, hiệu năng mạnh mẽ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop HP Envy x360 13-bf0095TU 76B15PA tuy nhỏ gọn nhưng trang bị bộ cổng kết nối đa dạng và hiện đại. Hàng loạt cổng kết nối nằm dọc ở hai bên như: Thunderbolt 4 with USB-C, Jack tai nghe 3.5 mm và SuperSpeed USB A đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng với chuột, bàn phím, màn hình rời,...

Khả năng kết nối không dây của chiếc ThinkPad T14s gen 3 rất mạnh mẽ với Bluetooth 5.2 mới nhất cùng chuẩn WiFi 6E sẽ giúp bạn truy cập và tải các dữ liệu nhanh chóng từ internet và các thiết bị không dây khác.

Giá tham khảo: 28.690.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Asus TUF Gaming: Laptop gaming giá rẻ nhưng trang bị cực chất

Asus Gaming TUF FX516PC HN558W là laptop có mức giá rẻ nhưng được trang bị GPU đồ họa RTX 30 series. Bạn sẽ được tận ...

MacBook Air M2 2022: Vẻ đẹp tuyệt sắc cùng "nội lực" vượt trội đến bất ngờ

Laptop Apple MacBook Air M2 2022 sở hữu thiết kế lịch lãm, thời thượng, nguồn sức mạnh lớn lao với chip M2 siêu mạnh, thời ...

Điểm mặt những chiếc laptop MSI bán chạy nhất thị trường cuối năm 2022

Laptop MSI không chỉ nổi tiếng với dòng gaming chinh phục mọi game thủ mà với dòng laptop văn phòng, thiết kế nhã nhặn và ...

Hà Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm