Laptop MSI Modern 15: Hiện đại, chiến game cực đỉnh và giá đã "quá đẹp"

Cập nhật: 05:00 | 17/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop MSI Modern 15 A5M 238VN là sự phối hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và hiệu năng mạnh mẽ. Chắc chắn chiếc laptop MSI này sẽ giúp bạn nâng cấp trải nghiệm làm việc linh hoạt, tiện lợi và thanh lịch.

Sở hữu laptop Lenovo với nhiều tính năng vượt tầm giá

Laptop HP Probook: Lựa chọn tối ưu cho giới văn phòng

Điểm mặt những laptop sở hữu viên pin trâu, cấu hình mạnh, đủ sức “cân” mọi “cuộc chơi”

Laptop MSI Modern 15 A5M là chiếc máy tính xách tay/ laptop có mức giá tầm trung nhưng đáp ứng tốt từ công việc văn phòng thiết kế cho đến chiến game giải trí. Thêm vào đó chiếc MSI Modern 15 đến từ thương hiệu laptop MSI này còn có thiết kế cực thời thượng đảm bảo làm hài lòng mọi người dùng.

Laptop MSI Modern 15 A5M - Thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop MSI Modern luôn được đánh giá là một trong những dòng laptop có thiết kế đẹp và thời thượng. MSI Modern 15 A5M được làm mỏng nhẹ nhất có thể chỉ dày tầm 1.6cm, các đường cắt vuông vức với độ hoàn thiện cực cao mang đến thiết kế vô cùng sang trọng.

Sở hữu màn hình lớn 15.6 inch nhưng máy chỉ nặng tầm 1.6kg cực tiện lợi cho người dùng khi di chuyển, thêm vào đó, vỏ máy kim loại cực chắc chắn với độ bền đạt chuẩn quân đội cho khả năng chống sốc, chống chịu va đập cực tốt. Người dùng yên tâm sử dụng suốt nhiều năm mà không cần quá giữ máy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím trên MSI Modern 15 A5M 238VN với phím nhấn hành trình thấp, cho trải nghiệm gõ phím cực nhạy mượt và thoải mái. Ngoài ra, bàn phím còn được trang bị đèn led phía dưới giúp bạn có thể gõ máy trong điều kiện thiếu sáng. Về touchpad, nó được được phủ một lớp nhám mịn toàn bề mặt, khi dùng cảm thấy rất trơn mượt, 2 nút chuột bấm cũng khá êm, không gây tiếng động lớn, rất thuận tiện cho người dùng.

Màn hình Full HD IPS sắc nét

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop MSI Modern 15 Ryzen 5 5500U được trang bị màn hình 15.6 inch viền siêu mỏng cho không gian hiển thị rộng rãi, cũng như có thể dễ dàng chia máy làm việc trên nhiều cửa sổ cùng lúc và làm việc với bảng tính, số liệu cực tiện lợi.

Hơn nữa, với độ phân giải Full HD và tấm nền IPS, máy cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tươi sáng, sắc nét và sống động ở nhiều góc độ. Công nghệ chống chói Anti-Glare giúp bạn thoải mái làm việc dưới điều kiện ánh sáng mạnh hoặc ngoài trời vẫn cực kỳ rõ nét.

Phần cứng mạnh mẽ, kết nối đa năng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop MSI Modern 15 A5M 238VN không chỉ mang vẻ ngoài thanh lịch, mà còn chứa đựng phần cứng mạnh mẽ bên trong. Trang bị bộ CPU Ryzen 5 series cùng với mức RAM 8 GB, MSI Modern 15 A5M 238VN sẽ phục vụ tốt nhu cầu chạy đa nhiệm để bạn luôn hoàn thành công việc hiệu quả. Dung lượng lưu trữ tận 512 GB trong ổ cứng SSD không chỉ tạo kho lưu trữ rộng lớn, mà còn giúp tăng tốc vận hành hệ thống trên laptop MSI Modern 15 A5M 238VN.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 dung lượng lớn cho phép bạn làm việc đồng thời trên nhiều ứng dụng và mở cùng lúc nhiều tab chrome mà vẫn mượt mà, không giật lag. Ổ cứng SSD 512GB NVMe tốc độ cao giúp khởi động máy, sao lưu truyền tải dữ liệu và đóng/mở các ứng dụng nhanh chóng chỉ trong vài giây.

Đồng thời, laptop MSI Modern 15 A5M 238VN còn tích hợp phần mềm quản lý hiệu năng MSI Center để bạn quản lý hiệu suất và thời lượng pin máy một cách hiệu quả.

Cổng kết nối đa dạng và hiệu suất pin lâu dài

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop MSI Modern 15 A5M 238VN được cung cấp rất nhiều cổng kết nối da dạng, phù hợp với công việc của bạn. Bao gồm: 2 cổng Type-A USB3.2 Gen2, 1 cổng (4K @ 30Hz) HDMI, 1 cổng Type-C USB3.2 Gen2, 1 cổng sạc. Được trang bị pin 3 cell, 52Whr với thời lượng pin lên đến hàng giờ và có thể hoạt động lâu dài mà không cần đến sạc.

Giá tham khảo: 13.190.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chọn ngay Macbook phiên bản sang trọng, hiệu năng khủng với 22 triệu đồng

MacBook Air M1 2020 thuộc dòng laptop cao cấp sang trọng có cấu hình mạnh mẽ, chinh phục được các tính năng văn phòng lẫn ...

Đỉnh cao của Laptop dòng Surface Pro lộ diện với nhiều cải tiến và màu mới siêu thời trang

Hiện nay, Surface Pro 8 đã nhận được đánh giá cao, thiết bị sở hữu nhiều nâng cấp cải tiến mới mẻ rất được lòng ...

Laptop Asus cao cấp với thiết kế ngoài đẹp, trong mạnh: Giá bán "không phải dạng vừa đâu"

Laptop Asus Zenbook S 13 Oled UM5302TA sở hữu một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ kết hợp với màn hình OLED siêu chất lượng, ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm