Một con "quái vật" thực thụ sắp xuất hiện: Điện thoại 5G rẻ nhất nhà Samsung?

Cập nhật: 15:05 | 22/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Dù cho mọi sự chú ý đều đổ đồn về 2 chiếc điện thoại cao cấp Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, những tín đồ nhà Samsung cũng đừng quên một sản phẩm "mới cứng" dòng Galaxy A vừa hé lộ.

Một trong những điện thoại dòng Galaxy A đang được mong đợi nhất là Galaxy A23 5G có thể sẽ được giới thiệu ngay sau Galaxy Z Fold4 và Z Flip4. Ở thời điểm hiện tại, chi tiết ngày phát hành chính thức Galaxy A23 5G vẫn còn là một bí ẩn, rò rỉ mới nhất cung cấp cho người dùng cái nhìn rõ hơn về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này.

Một con
Một con "quái vật" thực thụ sắp xuất hiện: Điện thoại 5G rẻ nhất nhà Samsung?

Bên cạnh 5G (với nhiều băng tần khác nhau, tùy thuộc vào kiểu máy), điện thoại giá rẻ sắp tới của Samsung còn có Wi-Fi 5 băng tần kép (ac), Bluetooth 5.0, NFC. Người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ của bộ nhớ trong thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, nhưng không rõ liệu đây là khe cắm SIM lai trên phiên bản SIM kép hay không.

Một con

Đối với quang học, thiết bị có thể sẽ có thiết lập 50 camera phía sau bao gồm cảm biến chính 8 megapixel, cảm biến góc siêu rộng 2 megapixel và hai cảm biến macro và độ sâu 13 megapixel. Đối với ảnh tự chụp, nó có thể có cảm biến XNUMX megapixel. Bạn cũng sẽ nhận được các tính năng của máy ảnh như zoom kỹ thuật số, đèn flash tự động, nhận diện khuôn mặt và chạm để lấy nét.

Một con

Ngoài ra, điện thoại sẽ được trang bị pin 5.000 mAh với sạc nhanh 25W (giống như phiên bản 4G). Galaxy A23 5G sẽ đi kèm chip Snapdragon 695 dựa trên thông tin từ kết quả Geekbench mới đây.

Theo dự kiến, Galaxy A23 5G sẽ ra mắt ở châu Âu và Ấn Độ (ra mắt cùng phiên bản Galaxy A04s) và một số khu vực khác như Bắc Mỹ.

Không rõ Samsung sẽ định giá Galaxy A23 5G như thế nào khi ra mắt, nhưng Galaxy A32 5G năm ngoái có giá bán lẻ 280 USD (6,56 triệu đồng) và Galaxy A13 5G có giá 250 USD (5,85 triệu đồng). Sẽ không ngạc nhiên khi Galaxy A23 5G thay thế Galaxy A32 5G.

Về phần Galaxy A04s, vẫn chưa có thông tin cụ thể về sản phẩm, nhưng danh sách chứng nhận gần đây cho thấy máy sẽ có pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W. Bên cạnh đó, Samsung cũng dự kiến tung biến thể 5G của sản phẩm ra thị trường, và nếu đúng, giá của sản phẩm thậm chí ở mức dưới 200 USD (4,69 triệu đồng) và trở thành lựa chọn 5G hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy S8 bất ngờ được "hồi sinh": Tin vui cho điện thoại đời cũ

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 và được Samsung thông báo sẽ kết thúc hỗ trợ cập nhật bảo mật vào năm ngoái, ...

Điện thoại iPhone 14 sẽ phải đổi mặt với "hòn đá tảng" ngay ngày đầu tiên ra mắt

Mới đây, Huawei có thể sẽ tổ chức sự kiện ra mắt các sản phẩm điện thoại đối đầu với iPhone 14 của Apple. Thậm ...

Top 5 điện thoại Nokia giá rẻ dưới 2 triệu sở hữu viên pin "quái vật": C20 đẹp "như mơ"

Hiện nay, với nhu cầu làm việc ở ngoài và không tiện cho việc sạc điện thoại thường xuyên, một chiếc điện thoại pin "trâu" ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm