Mẫu xe máy tay ga tầm trung "bất chấp" xăng tăng: Giá bán khiến Honda Vision "run cầm cập"

Cập nhật: 06:00 | 23/02/2023 Theo dõi KTCK trên

"Kẻ thay thế" Honda Vision chính thức lộ diện, diện mạo ưa nhìn, xăng tăng không còn là nỗi lo. Mẫu xe máy này có thể trở thành phương tiện được nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Ra mắt mẫu xe máy đối đầu với VinFast về trang bị: Giá bán "thách thức" mọi dòng xe xăng

Những dòng xe máy 160cc nhà Honda khiến phái mạnh "không ngại xuống tiền"

"Bắt bệnh" thường gặp ở xe máy và cách khắc phục hiệu quả

Mới đây, hãng xe máy Okaya EV giới thiệu mẫu xe máy tay ga điện Faast F2F tại thị trường Ấn Độ. Chiếc xe được xem là tình địch lớn nhất của Honda Vision về giá bán. Hiện, giá khởi điểm của xe là 83.999 Rupee (tương đương khoảng 24 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu xe chạy điện cung cấp phạm vi hoạt động 70-80 km với một lần sạc đầy và có tốc độ tối đa 55 km/h tùy thuộc vào tải trọng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối thủ chạy điện của Honda Vision được trang bị phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau thủy lực nạp lò xo. Okaya Faast F2F đi kèm với cụm đồng hồ kỹ thuật số. Tốc độ của Okaya Faast F2F tuy không cao nhưng hoàn toàn đủ để thay thế cho những mẫu xe tay ga chạy xăng như Honda Vision, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các đô thị đông đúc. Nhà sản xuất tuyên bố rằng Faast F2F sẽ nhắm mục tiêu đến những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga tiết kiệm và dễ chịu để sử dụng trong thành phố.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Okaya Faast F2F có 6 tùy chọn màu gồm Đen Metallic Black, Xanh Lơ Metallic Cyan, Xanh Lá Matte Green, Xám Metallic Grey, Bạc Metallic Silver và Trắng Metallic White. Okaya EV đang cung cấp chế độ bảo hành 2 năm và 20.000 km cho bộ pin.

Xe tay ga chạy điện Okaya Faast F2F được trang bị Động cơ 800W-BLDC-Hub, kết hợp với bộ pin lithium-ion – LFP 2,2 kWh. Bộ pin và động cơ được bảo hành 2 năm. Mẫu xe di chuyển trên bộ lốp không săm 10 inch. Pin xe có thể được sạc đầy trong 4-5 giờ. Okaya Faast F2F cung cấp 3 chế độ lái là Eco, City và Sports.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong thời buổi mà các khách hàng ngày một quan tâm tới vấn đề môi trường, các mẫu xe chạy điện như Faast F2F được kỳ vọng sẽ được đón nhận một cách nồng nhiệt. Đặc biệt, mẫu xe này cũng nắm ưu thế vượt trội so với mẫu xe chạy xăng như Honda Vision ở khả năng tiết kiệm chi phí khi vận hành.

Mẫu xe máy nhập khẩu "hút khách" bởi kiểu dáng độc lạ: Giá bán "sánh đôi" với Honda Vision

Chiếc xe máy tya ga cỡ hỏ nhà Yamaha được nhập khẩu từ Indonesia "hút khách" bởi vẻ ngoài độc lạ. Giá bán của xe ...

Giá xe máy Yamaha Janus mới nhất cuối tháng 2/2023: "Khó" cho Honda Vision

Yamaha Janus 125 là mẫu xe máy tay ga tầm trung luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng thiết kế thời trang, phong cách ...

Ra mắt chiếc xe máy với thiết kế "đánh bại" Honda SH Mode: Giá bán khiến loạt đối thủ "gặp khó"?

Thương hiệu xe Kymco đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế, đặc biệt trong phân khúc xe máy tay ...

Minh Phương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm