Giá xe máy Yamaha Janus mới nhất cuối tháng 2/2023: "Khó" cho Honda Vision

Cập nhật: 18:30 | 21/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Yamaha Janus 125 là mẫu xe máy tay ga tầm trung luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng thiết kế thời trang, phong cách nhưng không kém phần tiện dụng. Đây là chiếc xe tay ga tầm trung với giá bán "khá mềm" khiến Honda Vision "lo lắng" về doanh số.

Lộ diện mẫu xe máy với vẻ ngoài đẹp "hết phần thiên hạ": Giá bán khiến SH Mode "điêu đứng"

Xe máy điện VinFast Klara S: Sự lựa chọn số 1 thay thế dòng xe xăng trong năm 2023

Mẫu xe máy nhập khẩu "hút khách" bởi kiểu dáng độc lạ: Giá bán "sánh đôi" với Honda Vision

Từ khi lần đầu xuất hiện cho tới nay, Yamaha Janus 125 tại thị trường Việt Nam hiện đang được bán ra với 3 phiên bản khác nhau như Janus Standard, Janus Premium và Janus Limited với hơn 12 màu sắc hướng đến sự trẻ trung, năng động phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên gia và người dùng. Nằm trong phân khúc xe máy tay ga tầm trung với giả rẻ, Yamaha Janus nổi bật lên trong phân khúc bởi sở hữu diện mạo đẹp mắt, hệ thống động cơ Blue Core tiên tiến.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Có thể nói mẫu xe ga Janus 2023 được hãng xe Yamaha đến từ Nhật Bản ưu ái nâng cấp về cả ngoại hình màu sắc, tem xe cũng như nội thất như hệ thống chìa khóa thông minh Smart-Key bởi đây là dòng xe luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng trên khắp cả nước. Janus mới 2023 không ngừng cải tiến để đưa tới khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Yamaha Janus 2023 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.850 mm x 705 mm x 1.120 mm với trọng lượng 97 kg và chiều cao yên chỉ 770 mm giúp xe có "khổ hình" thon thả, gọn nhẹ. Kích thước này cực kỳ phù hợp cho những người có chiều cao khiêm tốn đặc biệt là phái nữ sẽ dễ dàng dắt/ di chuyển xe dễ dàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yamaha Janus 125 mới sử dụng hệ thống đồng hồ kết hợp giữa analog và màn hình LCD nhỏ, trong khi đồng hồ analog thể hiện vận tốc của xe thì màn hình LCD hiển thị các thông số như thời gian, lượng xăng và hành trình cùng hệ thống đèn trước, sau và dải Đơmi Led được tinh chỉnh lại giúp tổng thể xe hài hòa hơn.

Bên cạnh đó, Yamaha Janus 2023 cũng tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) và khóa thông minh (Smart Key System) mang lại trải nghiệm lái xe êm ái và tiết kiệm xăng tối ưu cho người sử dụng. Đầu xe, đuôi xe cũng hướng đến phong cách thiết kế tinh giản với các chi tiết được bố trí khoa học mang lại khả năng nhận diện cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nổi bật nhất là cụm đèn hậu có kích thước khá lớn chiếm hầu hết diện tích đuôi xe. Cụm đèn xi-nhan đặt trên biển số xe, khá xe đèn hậu. Bên cạnh đó, với “bộ chân” vành đúc, 14 inch trong đó lốp trước có cỡ là 80/80 - 14 và lốp sau cỡ 100/70 - 14, cùng khoảng sáng gầm 135 mm sẽ giúp xe bám chắc và di chuyển mượt mà trong đường đô thị và có khả năng leo lề tốt.

Yamaha Janus phiên bản 2023 vẫn giữ nguyên động cơ công nghệ Blue Core dung tích 125 cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Mẫu xe máy khiến nhà cung cấp xăng "phiền lòng", chỉ 1,4L/100km

Với mức tiêu thụ cực kỳ khiêm tốn chỉ 1,4 lít xăng/100km. Mẫu xe máy này là sự lựa chọn lý tưởng hợp dành cho ...

Thủ tục mua xe máy Honda Wave Alpha trả góp mới nhất cuối tháng 2/2023

Thủ tục mua xe máy Honda Wave Alpha trả góp cũng giống như nhiều tình thành khác trên cả nước. Đây là một hình thức ...

Giá xe máy Honda Wave Thái 125i mới nhất cuối tháng 2/2023: Đi tìm đối thủ cùng tầm giá

Giá xe máy Honda Wave Thái 125i 2023 tại đại lý Việt Nam hiện đang được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan thông qua ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm