Mẫu xe máy tay ga nhà Honda giá chỉ 20 triệu: Thiết kế "ngầu" nhất thị trường

Cập nhật: 04:45 | 17/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Thị trường xe máy Ấn Độ liên tục ra mắt mẫu xe mới, không những vậy giá thành của chúng còn khá rẻ. Mẫu xe dưới đây không chỉ giá rẻ mà còn là "gánh nặng" lên vai Honda Vision về thiết kế.

Giá xe máy Honda Wave Alpha "về đáy" chỉ 11 triệu: Mua xe chưa bao giờ dễ đến thế!

Kình địch của Honda SH có giá "cực mềm" tại đại lý: Ưu đãi lên đến gần 7 triệu đồng!

Mẫu xe máy sở hữu diện mạo "ăn đứt" Air Blade: Giá bán "đánh bại" mọi đối thủ cùng tầm

Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ vừa giới thiệu phiên bản giới hạn Honda Dio Sports mới với giá khởi điểm 68.317 Rupee (tương đương khoảng 20 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Giá bán này được đánh giá là khá hấp dẫn khi ở mức thấp hơn cả Honda Vision - mẫu xe mệnh danh là "tiểu SH" tại thị trường Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khách hàng có thể trải nghiệm phiên bản mới tại đại lý Red Wing hoặc tìm hiểu thêm bằng cách truy cập trang web chính thức của thương hiệu. Honda Dio Sports mới có sẵn 2 tùy chọn màu sắc là bạc Strontium-Đen và Đỏ thể thao-Đen.

Mẫu xe tay ga "anh em" của Honda Vision được cung cấp với 2 biến thể là Tiêu chuẩn và Sang trọng có giá bán tương ứng lần lượt là 68.317 Rs và 73.317 Rs (khoảng 20 và 21 triệu đồng). Phiên bản giới hạn Honda Dio Sports mới đi kèm với đồ họa trang trí mới và hệ thống treo sau màu đỏ thể thao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Biến thể sang trọng đi kèm với các bánh xe hợp kim thể thao. Chiếc xe tay ga của Honda cũng cung cấp hộc chứa đồ ở phía trước để người dùng để các đồ vật nhỏ gọn một cách thuận tiện, dễ dàng. Phiên bản giới hạn Honda Dio Sports mới được trang bị động cơ PGM-FI 110cc với công suất tối đa có thể sản sinh là 7,65 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 4.750 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe tay ga "đàn em" của Honda Vision đi kèm với các tính năng như hệ thống treo trước dạng ống lồng, tích hợp công tắc chức năng kép, nắp nhiên liệu bên ngoài. Dio Sports cũng được trang bị hệ thống phanh kết hợp với bộ cân bằng, hệ thống treo sau có thể điều chỉnh 3 bước và chỉ báo sinh thái 3 bước để tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phát biểu nhân sự kiện Honda Dio Sports ra mắt, Ông Atsushi Ogata - Giám đốc Điều hành của Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ cho biết: "Kể từ khi được giới thiệu, gia đình Dio đã tiếp tục mang đến một sự pha trộn thú vị giữa sự lôi cuốn và trẻ trung. Dio Sports mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tuổi trẻ và phong cách trong các tùy chọn màu sắc mới mẻ. Chúng tôi tự tin rằng phiên bản giới hạn này sẽ làm hài lòng khách hàng hơn nữa với sự thể thao và vẻ ngoài thời thượng, đặc biệt là thế hệ trẻ".

Với thiết kế bắt mắt cùng nhiều trang bị chất lượng, Honda Dio Sports hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt và khiến cho Honda Vision "thất sủng".

Bất ngờ mẫu xe máy cao cấp Honda có giá ngang "tiểu SH": "Tậu" xe dễ chưa từng có!

Honda SH luôn là mẫu xe máy tay ga cao cấp thu hút hàng loạt doanh nhân, đại gia "lắm của nhiều tiền". Đây cũng ...

Giá xe máy Yamaha Exciter 155 VVA ngày 17/5/2023: "Hút khách" nhờ ưu đãi khủng

Trong nhiều tháng gần đây, người mua xe máy côn tay Yamaha Exciter 155 VVA sẽ được nhiều Yamaha Town khuyến mại hỗ trợ 2,5 ...

Mẫu xe máy khiến Air Blade "e ngại" có giá cực rẻ: Loạt đối thủ "không rét mà run"

Mới đây, thông tin về các phiên bản của mẫu xe máy có tên gọi TVS Ntorq 125 đã được cập nhật trên dữ liệu ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm