Hé lộ mẫu xe máy tay ga Honda giá chỉ 20 triệu: Thiết kế lấn át "Tiểu SH"

Cập nhật: 19:00 | 27/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy tay ga được ra mắt tại Ấn Độ nhưng lại sở hữu ngoại hình cực mượt cùng giá bán siêu rẻ khiến khách hàng Việt Nam một phen "náo loạn".

Hé lộ mẫu xe máy "vượt mặt" Air Blade về diện mạo: Giá chỉ bằng Honda Vision

"Tân binh" nhà Yamaha lộ diện, sẵn sàng đối đầu với Honda Hunter C125

Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ vừa giới thiệu phiên bản giới hạn Honda Dio Sports với giá cực rẻ. Phiên bản giới hạn mẫu xe máy này đi kèm với đồ họa trang trí mới và hệ thống treo sau màu đỏ thể thao. Biến thể sang trọng đi kèm với các bánh xe hợp kim thể thao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, chiếc xe tay ga của Honda cung cấp hộc chứa đồ ở phía trước để người dùng để các đồ vật nhỏ gọn một cách thuận tiện, dễ dàng. Đối với phiên bản giới hạn Honda Dio Sports mới được trang bị động cơ PGM-FI 110cc với công suất tối đa có thể sản sinh là 7,65 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 4.750 vòng/phút.

Tuy giá thành rẻ nhưng lại được đi kèm với các tính năng như hệ thống treo trước dạng ống lồng, tích hợp công tắc chức năng kép, nắp nhiên liệu bên ngoài. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh kết hợp với bộ cân bằng cùng hệ thống treo sau có thể điều chỉnh 3 bước và chỉ báo sinh thái 3 bước để tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Honda Dio Sports có mức khởi điểm 68.317 Rupee (tương đương khoảng 20 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Giá bán này được đánh giá là khá hấp dẫn khi ở mức thấp hơn cả Honda Vision tại thị trường Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện, Honda Dio Sports có sẵn 2 tùy chọn màu sắc là bạc Strontium - Đen và Đỏ thể thao - Đen. Mẫu xe tay ga này được cung cấp với 2 biến thể là Tiêu chuẩn và Sang trọng có giá bán tương ứng lần lượt là 68.317 Rs và 73.317 Rs (khoảng 20 và 21 triệu đồng). Với thiết kế bắt mắt cùng nhiều trang bị chất lượng, Honda Dio Sports hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt và khiến cho Honda Vision "thất sủng".

Ông Atsushi Ogata - Giám đốc Điều hành của Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ cho biết: "Kể từ khi được giới thiệu, gia đình Dio đã tiếp tục mang đến một sự pha trộn thú vị giữa sự lôi cuốn và trẻ trung. Dio Sports mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tuổi trẻ và phong cách trong các tùy chọn màu sắc mới mẻ. Chúng tôi tự tin rằng phiên bản giới hạn này sẽ làm hài lòng khách hàng hơn nữa với sự thể thao và vẻ ngoài thời thượng, đặc biệt là thế hệ trẻ".

"Hậu duệ" của Honda Air Blade mở bán với giá "hạt dẻ": Ngoại hình thách thức mọi đối thủ

Vừa qua, hãng xe máy SYM cho ra mắt mẫu xe Passing 50 phiên bản cao cấp với rất nhiểu ưu điểm nổi bật. Mẫu ...

Mẫu xe máy "song kiếm" với Winner X đấu lại Exciter: Diện mạo chất, trang bị đỉnh

Mới đây, tại thị trường Maylaysia ra mắt mẫu xe máy côn tay với tên gọi Honda RS150R. Mẫu xe sở hữu thiết kế thể ...

Minh Phương (T/H)