Honda ra mắt xe máy tay ga siêu rẻ, chỉ 19 triệu: Thiết kế "lấn át" tiểu SH

Cập nhật: 09:00 | 01/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda vừa giới thiệu một biến thể phiên bản giới hạn của mẫu xe tay ga nổi tiếng Dio tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe máy này sở hữu thiết kế thể thao không kém Vario và Air Blade, trong khi giá bán rẻ hơn hẳn Vision.

Mẫu xe máy sở hữu ngoại hình cực chất, trang bị hiện đại: "Thách thức" loạt xe xăng

"Chiến binh" tay ga ra mắt với loạt trang bị "xịn sò", ngoại hình khiến Air Blade "đau khổ"

Mẫu xe máy được nhắc đến với tên gọi Honda Dio Sports và ra mắt với hai phiên bản là Tiêu chuẩn và Cao cấp. Được biết, Honda Dio Sports Limited Edition là "sự kết hợp hoàn hảo giữa tuổi trẻ và phong cách".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, xe vẫn giữ nguyên thiết kế của phiên bản tiền nhiệm nhưng thông qua đồ họa, Honda đã tạo cho chiếc xe tay ga một vẻ ngoài bắt mắt hơn. Màu đỏ trên hệ thống treo của biến thể Cao cấp trông nổi bật hơn hẳn so với các bộ phận còn lại. Phiên bản Dio Sports được thiết kế phần nắp nhiên liệu bên ngoài và ngăn đựng đồ phía trước nhằm mang lại sự thuận tiện hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Để tăng cường độ ổn định cho người lái, mẫu xe máy Dio Sports được Honda trang bị hệ thống phanh kết hợp (CBS) của hãng với bộ cân bằng và hệ thống treo sau có thể điều chỉnh ba mức. Ngoài ra, các tính năng nổi bật khác trên Dio Sports có thể kể đến như: Công tắc vượt, đèn báo bên hông khi động cơ ngắt và đèn báo Eco ba bước để tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đèn pha LED và cụm đồng hồ LCD làm tăng thêm tính thẩm mỹ tổng thể cho chiếc xe. Về vận hành, Honda Dio Sports được trang bị khối động cơ PGM-FI 110cc tinh chỉnh nhằm mang lại công suất tối đa 7,75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9 Nm. Động cơ này được hỗ trợ bởi công nghệ Smart Power (eSP) của Honda.

Về giá cả, đối với biến thể tiêu chuẩn Honda Dio Sport có giá 68.317 Rupee (tương đương khoảng 19 triệu đồng). Trong khi đó biến thể Deluxe với mâm xe hợp kim và một số bổ sung nhỏ, có mức giá 73.317 Rupee (tương đương khoảng 20,5 triệu đồng).

Honda SH Mode có giá cực hấp dẫn: "Món hời" cho khách Việt sắm Tết

Theo khảo sát tại đại lý trong thời điểm cuối năm 2023, mẫu xe máy Honda SH Mode đang được bán ra với mức giá ...

Mẫu xe máy khiến Honda Winner X "điêu đứng" về mọi mặt: Giá chưa tới 40 triệu

Mới đây, Yamaha vừa ra mắt mẫu xe máy côn tay với thiết kế cực độc cùng ngoại hình siêu ấn tượng. Dù được trang ...

Linh Linh (T/H)