Honda SH Mode có giá cực hấp dẫn: "Món hời" cho khách Việt sắm Tết

Cập nhật: 09:00 | 31/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Theo khảo sát tại đại lý trong thời điểm cuối năm 2023, mẫu xe máy Honda SH Mode đang được bán ra với mức giá khá hấp dẫn để kích cầu khách hàng Việt dịp cận Tết Nguyên đán 2024.

Hé lộ mẫu xe máy "một chín một mười" với Honda Air Blade: Diện mạo thể thao, mạnh mẽ

Honda ra mắt mẫu xe máy với giá siêu rẻ, ngoại hình "ăn đứt" Honda Vision

Cụ thể, giá bán mẫu xe máy Honda SH Mode tại đại lý đối với phiên bản CBS Tiêu chuẩn có mức giá dao động từ 61,17 triệu đồng. Thậm chí, một số đại lý chào bán phiên bản này với mức giá chỉ 59,46 triệu đồng. Đối với phiên bản phanh ABS Cao cấp và Đặc biệt được đại lý bán với mức giá lần lượt là 63 - 64 triệu đồng và 66 - 67 triệu đồng. Riêng phiên bản Thể thao sẽ có giá cao hơn đôi chút, dao động từ 66-67 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước đó, trong tháng 11/2023, phiên bản phanh CBS tiêu chuẩn của Honda SH Mode được bán với giá từ 59,09 triệu đồng, bản cao cấp ABS và bản đặc biệt ABS lần lượt có giá bán ở mức 63-66 triệu đồng và 66-67 triệu đồng còn phiên bản thể thao được bán với mức giá cao nhất, dao động từ 68-72 triệu đồng.

Có thể thấy phiên bản Honda SH Mode thể thao đã được giảm giá nhẹ so với tháng trước, trong khi bản tiêu chuẩn đã được điều chỉnh tăng nhẹ giá bán. Nhìn chung, giá bán của mẫu xe này ở thời điểm hiện tại vẫn đang ở mức tương đối hấp dẫn.

Về tổng thể, mẫu xe này mang đậm thiết kế châu Âu với kiểu dáng xe hình chữ S và vóc dáng thon gọn giúp chiếc xe có khả năng vận hành linh hoạt và phù hợp với vóc dáng của nhiều đối tượng khách hàng. Xe còn được hãng trang bị bảng đồng hồ với thiết kế sang trọng và hiện đại thể hiển thị đầy đủ, rõ nét các thông số cần thiết.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

SH Mode 2024 gây ấn tượng với thiết kế bo tròn tinh tế, logo đẳng cấp và tinh xảo. Xe được thiết kế trên bộ khung dập thế hệ mới eSAF với ưu điểm là độ bền cao cùng trọng lượng nhẹ đem tới cho người dùng trải nghiệm lái thoải mái.

Về động cơ, Honda SH Mode sử dụng động cơ eSP+ 4 van, dung tích 124,8cc có công suất tối đa 10,99 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5000 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn được hãng trang bị cốp chứa đồ dưới yên xe dung tích 18,5L có thể để vừa nhiều vật dụng cá nhân và mũ bảo hiểm, cổng sạc USB tích hợp trong hộc chứa đồ phía trước. Hơn thế, các phiên bản Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang tới sự an toàn trong quá trình vận hành.

Mẫu xe máy sở hữu ngoại hình cực chất, trang bị hiện đại: "Thách thức" loạt xe xăng

Là mẫu xe máy điện thông minh mới ra mắt và được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe hiện đang ...

Những mẫu xe máy thể thao, khỏe khoắn "chinh phục" mọi phái mạnh

Những mẫu xe máy tay ga dành cho "đấng mày râu" tại thị trường Việt Nam với thiết kế thể thao, cá tính cùng khối ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm