"Tái xuất" mẫu xe tay ga với giá "mềm như bún": Xe máy Honda Vision "thất sủng"

Cập nhật: 19:00 | 02/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Thời điểm hiện nay khi thị trường xe máy có đầy những biến động, thì các biker đã săn tìm và hồi sinh lại một số dòng xe cũ. Trong đó, không thể không kể đến Yamaha Mio Sporty 110 từng là "huyền thoại" trong phân khúc xe ga cỡ nhỏ tại thị trường Đông Nam Á. Mẫu xe này đã có thời gian làm mưa làm gió nhờ diện mạo thể thao, cá tính cùng nhiều trang bị ấn tượng.

Honda Genio 110: Xe máy nhỏ xinh, giá cả bất ngờ

"Ngất ngây" mẫu xe may điện đẹp, đi êm, xứng tầm "đối thủ" xe xăng

Top những xe máy tay ga "chuẩn nhập khẩu", giá sinh viên: Honda Vision "mất khách"?

Tại thị trường Philippines, mẫu xe All New Yamaha Mio Sporty 110 2022 vừa được giới thiệu với loạt tùy chọn màu mới. Yamaha Mio Sporty 110 2022 là mẫu xe cùng phân khúc với Honda Vision 2021 tại Việt Nam và đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 29 triệu đồng.

Yamaha Mio Sporty 110 từng là "huyền thoại" trong phân khúc xe ga cỡ nhỏ tại thị trường Đông Nam Á. Mẫu xe này đã có thời gian làm mưa làm gió nhờ diện mạo thể thao, cá tính cùng nhiều trang bị ấn tượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản 2022, Yamaha Mio Sporty 110 2022 được bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc hấp dẫn, trong đó phải kể đến màu xanh Tosco đang là xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, thiết kế của Yamaha Mio Sporty 110 2022 cũng đã được tinh chỉnh lại đôi chút, với phần gương xe góc cạnh hơn và phần đèn hậu LED được vuốt nhọn về phía sau.

Phần dàn áo đã được sơn lại với tông màu đỏ rực rỡ kết hợp cùng một dàn chân bạc và vài chi tiết nhựa nhám đỏ làm nên một bản độ hài hòa, phần chóa đèn xanh cũng là một điểm nhấn quan trọng cho chiếc xe. Chi tiết phần nhựa nhám ngay nắp nồi cũng được thay mới hoàn toàn, phần nhựa này đã bị ngưng sản xuất nên phải order từ nước ngoài về.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dàn chân trước chủ xe sử dụng cặp phuộc của Sirius 110 kết hợp cùng heo dầu Anchos 2 pis đối xứng và đĩa thắng 220mm kèm dây dầu Hel bấm đầu tất cả kết hợp cùng nhau vô tình tạo nên sự hiện đại cho chiếc xe đã hơn 10 năm tuổi.

Phần giảm xóc sau YSS bình dầu liền nằm trên được mod lại style của Nitron, mẫu phuộc này mang kiều cao 330mm dùng cho Click và Vario nhưng vẫn có thể tận dụng được cho Mio 110. Còn một điểm nhấn nữa làm cho bản độ này trở nên hoàn hảo hơn chính là bộ mâm RCB 8 cây phiên bản dành riêng cho Mio 110 sử dụng và mẫu mâm này hiện tại đã bị ngưng sản xuất rất hiếm hàng ở Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại Yamaha Mio Sporty 110 2022 đang được phân phối với tổng cộng 4 tùy chọn màu sắc. Với giá bán ngang ngửa Honda Vision tại Việt Nam, Yamaha Mio Sporty 110 2022 thu hút được khá nhiều khách mua hàng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đáng tiếc là huyền thoại xe ga này không được mở bán chính hãng tại nước ta. Nếu về Việt Nam, Yamaha Mio Sporty 110 2022 sẽ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Honda Vision, Yamaha Janus hay các mẫu xe máy điện của VinFast.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xuất hiện mẫu xe máy "bình chân như vại" giữa thời điểm thị trường biến động: Liệu có đấu lại Honda SH?

Mẫu xe máy được cho là mẫu xe tay ga cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 125i/150i đang được bán với giá cực kỳ ...

Bảng giá xe máy Honda Vision mới nhất tháng 8/2022: Bất ngờ hạ giá trên toàn quốc

Bước sang tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), thì trường xe máy đã bắt đầu hạ nhiệt khi mẫu xe hot, Honda Vision bất ngờ ...

"Huyền thoại" nhà Honda hồi sinh sau 41 năm vắng bóng: Mẫu xe máy "ăn" xăng nhỏ giọt với 1,3L/100km

Mẫu xe máy Honda được dân chơi Việt yêu thích đang được bán ra với mức giá 77 triệu đồng, mức giá này đắt ngang ...

Minh Phương