Giá xe máy Honda Wave Alpha "về đáy" chỉ 11 triệu: Mua xe chưa bao giờ dễ đến thế!

Cập nhật: 13:30 | 16/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Wave Alpha là một trong những mẫu xe máy số "quốc dân" được lòng khách hàng Việt nhất thị trường hiện nay. Chiếc xe không những có thiết kế khá ưa nhìn mà giá bán của xe còn khá mềm và "vừa túi". Bất ngờ mới đây khi chiếc xe máy này "trượt giá" về mức hơn 11 triệu.

Bất ngờ mẫu xe máy cao cấp Honda có giá ngang "tiểu SH": "Tậu" xe dễ chưa từng có!

Giá xe máy Yamaha Exciter 155 VVA ngày 17/5/2023: "Hút khách" nhờ ưu đãi khủng

Mẫu xe máy khiến Air Blade "e ngại" có giá cực rẻ: Loạt đối thủ "không rét mà run"

Xe máy Honda Wave Alpha 2023 đã được hãng Honda thiết kế và làm mới lại với nhiều đường nét sắc sảo, kết hợp với đó là nhiều tùy chọn màu xe Wave Alpha mới trông thể thao hơn so với đời xe trước. Tại Việt Nam, xe máy Honda Wave là đối thủ cứng cựa của Yamaha Sirius. Xe máy bình dân Honda Wave Alpha 110 sở hữu kích thước tương đối nhỏ gọn, bới chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 1.914 x 688 x 1.075 mm. Xe có trọng lượng tương đối nhẹ, chỉ 97 kg và chiều cao yên xe 769 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Wave Alpha 2023 đang được bán ra thị trường với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau. Mặt nạ và yếm xe được thiết kế liền khối, mang đến sự thon gọn khi nhìn từ phía trước đầu xe. Đặc biệt, chắn bùn trước được kéo dài hơn so với trước, nâng cao khả năng chắn bùn bẩn.

Bên cạnh đó, tay lái cũng được thiết kế gọn gàng, tạo cảm giác thanh thoát cho thiết kế tổng thể nhưng vẫn giúp người dùng kiểm soát tốt độ rung lắc của tay lái. Bảng đồng hồ tốc độ trên Wave Alpha 2023 phiên bản mới có nhìn bắt mắt và trẻ trung. Các thông số như đồng hồ xăng, báo vị trí số cũng được bố trí lại trực quan hơn trước giúp cho người dùng quan sát dễ dàng hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thân xe với thiết kế thon gọn là những đường nét đơn giản, chăm chút từng chi tiết, nhất là ở mũi yên xe, đảm bảo sự chắc chắn. Thân xe được kết nối hài hòa nhờ mảng nhựa đen giữa thân, tạo điểm nhấn cho thiết kế cũng như giảm thiểu các vết xước khi di chuyển. Các phiên bản sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng phía trước, có tính năng luôn bật sáng khi xe vận hành, đảm bảo người lái có tầm nhìn tốt, hạn chế trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời tăng khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường.

Bên cạnh đó, Wave Alpha 110 vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng “3 trong 1” bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét. Honda Wave Alpha 2023 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 110 phân khối đi cùng hộp số tròn 4 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhờ động cơ dung tích xy-lanh nhỏ nên Wave Alpha cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt so với các đối thủ trong cùng tầm giá.

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Wave Alpha 110 với giá 11,5 triệu đồng. Theo thông tin người bán, mẫu xe này được sản xuất năm 2020, "khoác" lên màu Đen huyền bí với mức ODO là 5.000km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Đại lý cam kết bảo hành 1 năm khi mua xe, bảo hành an ninh trọn đời và 15 ngày test từng lỗi nhỏ đến sửa miễn phí. Cửa hàng bảo hành tận nơi cho khách trong nội thành Hà Nội. Cửa hàng có đầy đủ dịch vụ Sang tên, đổi biển, cấp lại đăng ký cho khách trong thời gian ngắn nhất, mua lại xe giá cao khi khách không có nhu cầu sử dụng. Đại lý sẽ hỗ trợ mua trả góp qua thẻ tín dụng, CMND hoặc CCCD.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Siêu phẩm "đánh bại" Honda Vision cả về dáng lẫn giá: Mẫu xe máy "ăn" xăng nhỏ giọt

Chiếc xe máy Honda BeAT Street – "đàn em" của "Tiểu SH" Honda Vision có thiết kế khá độc đáo. Đây là phiên bản mới ...

Giá xe máy Yamaha Exciter 155 VVA ngày 17/5/2023: "Hút khách" nhờ ưu đãi khủng

Trong nhiều tháng gần đây, người mua xe máy côn tay Yamaha Exciter 155 VVA sẽ được nhiều Yamaha Town khuyến mại hỗ trợ 2,5 ...

Điểm danh những mẫu xe máy tay ga nhà Yamaha "uống" xăng nhỏ giọt

Ngoài việc sắm cho mình chiếc xe máy "vừa túi" lại kiểu dáng "mĩ miều" thì mức tiêu thụ nhiên liệu lại là một trong ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm