Mẫu xe máy tay ga Honda ra mắt với trang bị cực chất: Thiết kế sắc nét, Honda SH bị "ngó lơ"

Cập nhật: 17:00 | 10/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, thị trường xe máy Thái Lan cho ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe Honda PCX 160. Chiếc xe sở hữu diện mạo bắt mắt, sắc nét cùng trang bị không thể chê vào đâu được. Cùng với đó là giá bán khá "vừa túi" khiến Honda SH "tủi thân".

Thêm mẫu xe máy đến từ Thái Lan với diện mạo hầm hố: Giá bán "cân" mọi đối thủ

Giá xe máy Honda PCX 160 mới nhất tháng 6/2023: "Hàng ngoại" liệu có đấu lại SH Việt?

Cụ thể, phiên bản đặc biệt của Honda PCX 160 có tên gọi Midnight Race Edition 2023, so với các phiên bản hiện hành, bản đặc biệt của mẫu xe máy Honda PCX 160 2023 này được đánh giá là bắt mắt và thể thao hơn khi xe sở hữu tông màu xanh lam xu hướng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, mẫu xe tay ga này còn có nhiều chi tiết màu đen ấn tượng cùng một số đồ họa màu vàng, giúp diện mạo của xe trở nên hài hòa và bắt mắt hơn. Về thiết kế tổng thể và kích thước chi tiết của Honda PCX 160 Midnight Race Edition 2023 vẫn giữ nguyên giống với các phiên bản hiện hành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chưa dừng lại ở đó, PCX đi kèm các tính năng như hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, màn hình kỹ thuật số, hệ thống phanh ABS và hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey, cổng sạc USB Type-C.

Honda PCX 160 Midnight Race Edition 2023 sử dụng bánh xe hợp kim màu vàng với kích thước không đổi so với các phiên bản hiện hành. Để đảm bảo an toàn cho người dùng, chiếc xe còn có hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh trước và sau cùng hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về sức mạnh, Honda PCX 160 bản đặc biệt này tiếp tục sử dụng khối động cơ dung tích 157cc, 4 van, eSP+, làm mát bằng bộ tản nhiệt. Nhờ khối động cơ này, Honda PCX 160 2023 phiên bản Midnight Race Edition có công suất cực đại 15,8 HP tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Về giá bán, mẫu xe đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 93.900 baht (tương đương 65 triệu đồng). Không rõ liệu rằng ngoài Thái Lan, Honda PCX 160 Midnight Race Edition 2023 có được mở bán tại các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á hay không. Hiện tại, phiên bản mới của Honda PCX 160 đã có mặt tại các đại lý và sẵn sàng giao đến tay người tiêu dùng.

Thời hạn sử dụng biển số xe máy định danh bao lâu? Có thay đổi được không?

Từ ngày 1/7/2023, người mua xe máy mới sẽ được cấp biển số theo mã định danh dựa trên dự thảo Thông tư quy định ...

Ngắm nhìn chiếc xe máy nhập khẩu nhà Yamaha có giá chỉ 34 triệu: Sự lựa chọn thay thế "tiểu SH"?

Yamaha Gear 125 2023 đã chính thức được bán tại thị trường Việt Nam và chỉ được bán dưới dạng nhập khẩu tư nhân. Xe ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm