Mẫu xe máy siêu tiết kiệm xăng nhà Yamaha "mất giá 50%": Chỉ 14 triệu có ngay xe hiệu

Cập nhật: 13:45 | 28/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Kỳ nghỉ Đại lễ chuẩn bị diễn ra, nhằm tri ân khách hàng, hãng xe máy đã tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn cho dòng Yamaha Finn. Bên cạnh đó, mẫu xe này đang được rao bán xe cũ với giá cực kỳ rẻ khiến dân tình một phen "náo loạn".

Mua xe máy Honda Winner X cực chất với giá chỉ 30 triệu đồng

Mẫu xe máy nhập Thái rớt giá gần 20 triệu đồng: Có gì để cạnh tranh với Honda Future?

Mẫu xe máy với diện mạo khiến Honda SH "lo lắng": Giá bán cân đẹp vua tay ga

Khảo sát một số Yamaha Town ở khu vực Sài Gòn và một số tỉnh phía Nam như Vĩnh Long, Hậu Giang, Cần Thơ thì Yamaha Jupiter Finn được bán ra với mức khuyến mại 1 triệu đồng. Trong khi một số Yamaha Town ở Bình Định thì tặng cho người mua dòng xe máy này 500 nghìn. Còn tại khu vực Hà Nội, một số Yamaha Town vẫn giữ nguyên giá bán ra của Yamaha Jupiter Finn bằng với giá đề xuất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây chưa lâu, Jupiter Finn tăng thêm sức cạnh tranh của Yamaha trong phân khúc xe số giá bình dân, có phân khối cỡ nhỏ. Mẫu xe số này của Yamaha rõ ràng kết hợp với Yamaha Jupiter đem lại những lựa chọn cao cấp hơn so với dòng xe Yamaha Sirius hay các dòng xe Honda Wave Alpha.

Yamaha Jupiter Finn có một thiết kế nổi bật, trẻ trung, cho thấy sự năng động và thanh thoát. Xe phù hợp với cả các tay lái thuộc phái đẹp và phái mạnh, kích thước xe gọn gàng với chiều dài cơ sở 1.235 mm, chiều cao yên ngồi xe dễ tiếp cận 775 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhìn bên ngoài, Jupiter Finn khá sạnh cạnh với Honda Future. Trên xe Yamaha Jupiter Finn còn có nhiều trang bị hấp dẫn. Phía trước là cụm đèn pha luôn bật sáng, phía sau là cụm đèn hậu thanh lịch, thiết kế đồng hồ hiện đại, có hộc đựng đồ trước.

Dưới yên ngồi là cốp đựng đồ rộng, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác. Yên xe dài, có hình dạng thon gọn giúp người lái và người ngồi sau có tư thế ngồi ngoài mái.

Phanh xe có hệ thống phanh liên hợp UBS giúp cân bằng lực phanh tốt. Hệ thống sức mạnh của Yamaha Jupiter Finn đến từ loại động cơ phun xăng điện tử, có dung tích 115cc, bền bỉ, vận hành linh hoạt. Đáng chú ý là Jupiter Finn có khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Công bố từ nhà sản xuất cho biết, mẫu xe này có khả năng tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 1,64 lít/100 km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mới đây, hãng xe máy Yamaha đăng tải thông tin chiếc trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Jupiter FI với giá 14 triệu đồng. Theo thông tin người bán, mẫu xe này được sản xuất năm 2022, sở hữu màu Đen Đỏ với mức ODO là 5.000km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Đại lý cam kết bảo hành máy 6 tháng sau khi mua. Cam kết chất lượng xe không tai nạn, không bổ máy, số khung số máy nguyên bản theo Giấy Đăng Ký, không đục tháo sửa chữa. Hơn thế, đại lý cam kết pháp lý xe đảm bảo giấy tờ và sang tên được cho người mua và hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Tài chính 50 triệu, mẫu xe máy điện nào "chinh phục" mọi khách hàng Việt?

Có quá nhiều lý do để người tiêu dùng Việt Nam nên chuyển sang xe máy điện hiện nay. Cũng như xe máy xăng, xe ...

Honda trình làng mẫu xe máy với thiết kế cưng xỉu: Giá bán siêu "dễ thương"

Không chỉ hợp tác với Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Honda Thái Lan còn kết hợp với hãng phim nổi tiêng của Mỹ Universal Studio ...

Bình xăng xe máy Honda SH bao nhiêu lít? Liệu có tiết kiệm xăng hay không?

Liệu có bao giờ bạn thắc mắc thực tế 1 bình xăng xe Honda SH 2023 đi được bao nhiêu km hay không? Tại thị ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm