Honda Wave Alpha chỉ còn 11 triệu: Sắm xe máy chơi Tết cực đơn giản!

Cập nhật: 14:21 | 15/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Honda Wave Alpha được xem là mẫu xe máy số "quốc dân" tại Việt Nam khi sở hữu ngoại hình thể thao, giá bán phải chăng và mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức khiêm tốn. Tuy nhiên, với khách hàng tài chính còn "eo hẹp" thì lựa chọn mua xe máy cũ sẽ là phương án tối ưu. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Giá xe máy Honda Wave Alpha xuống mức thấp nhất, tậu xe chơi Tết cực dễ!

Mẫu xe máy số "rẻ nhất" nhà Honda chinh phục khách hàng nhờ ngoại hình cá tính, mạnh mẽ

Về thiết kế, Honda Wave Alpha 2024 mang kiểu dáng nhỏ gọn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái trong việc di chuyển. Ở phiên bản mới, mẫu xe máy tiếp tục được hãng sử dụng dạng đồng hồ cơ với họa tiết đẹp mắt cùng các thông số vận hành được bố trí đầy tiện nghi và dễ sàng nhận biết.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.913 mm x 689 mm x 1.076 mm cùng khoảng cách trục bánh xe là 1.224 mm, độ cao yên lên tới 770 mm và khoảng sáng gầm xe là 134 mm. Xe có khối lượng bản thân chỉ 96kg.

Về thiết kế, xe được trang bị phần hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn bật sáng khi xe vận hành nhằm đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất. Cùng với đó là khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được tăng lên đáng kể giúp người lái an tâm di chuyển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, Honda Wave Alpha 110 2024 vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ với nắp đậy có khả năng chống rỉ sét, dễ dàng sử dụng. Phiên bản Tiêu chuẩn có ba tùy chọn màu sắc: Trắng, xanh và đỏ. Điểm nhấn trong lần thay đổi này là thiết kế bộ tem mới hài hòa với logo cách điệu "Wave Alpha" trên nền họa tiết trẻ trung cùng màu sắc khác biệt trên mỗi xe.

Bên cạnh đó, phiên bản Cổ điển của Wave Alpha 110 gây ấn tượng với hai màu sắc mới đầy cá tính và sáng tạo là vàng trắng và xám trắng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Honda Wave Alpha 110 2024 được hãng trang bị khối động cơ 110cc bền bỉ với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Hiện, Honda Wave Alpha đang được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cổ điển với giá niêm yết lần lượt là 17.859.273 đồng, 18.742.909 đồng và 18.939.273 đồng.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Wave Alpha với giá chỉ 10,5 triệu đồng. Theo thông tin người bán, xe được sản xuất năm 2023 có màu Xanh với mức ODO là 1260km. Xe nguyên bản, động cơ vận hành êm ái, ngoại quan hoàn hảo.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Xe được mua chính hãng tại đại lý ủy quyền của Honda và còn đầy đủ "zin" phụ tùng chính hãng. Với giá bán trên, khách hàng cũng có thể được thương lượng tạo điều kiện cho đôi bên. Đại lý cũng nhận thu đổi xe khi có yêu cầu cùng với thủ tục thanh toán nhanh gọn và có chính sách hỗ trợ trả góp linh hoạt, chỉ cần giấy tờ chứng minh thu nhập.

Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Hé lộ mẫu xe máy trang bị "xịn" hơn Honda SH: Hứa hẹn sẽ "soán ngôi" vua tay ga

Mới đây, hãng xe máy Đài Loan Kymco vừa ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới với ngoại hình lẫn trang bị không ...

Mẫu xe máy khiến Honda Air Blade "thất sủng" giá chỉ 40 triệu: Thể thao và hiện đại

Mới đây, Yamaha vừa trình làng mẫu xe máy với ngoại hình thể thao cùng loạt trang bị hiện đại khiến Honda Air Blade "toát ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm