Mẫu xe máy "quốc dân" giảm cực mạnh: Món quà lớn dành cho khách Việt

Cập nhật: 14:00 | 09/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Lead được xem là mẫu xe máy "quốc dân" của mọi chị em Việt. Chiếc xe không những sở hữu kiểu dáng sang trọng mà giá bán hiện tại của xe đang được giảm giá sâu, thấp hơn cả mức giá đề xuất mà hãng đưa ra. Đây được xem là thời điểm thích hợp để mua xe.

Những thành phần dễ hao mòn trên xe máy thường bị "lãng quên"

Tài chính 20 triệu, nên chọn xe máy điện VinFast Evo 200 hay Yadea G5 Lite?

Honda Lead là mẫu xe tay ga được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế ưa nhìn cùng vận hành ổn định, bền bỉ cùng khả năng chứa đồ ấn tượng. Phần đầu mẫu xe máy này gây ấn tượng với cụm đèn trước dạng LED có cấu trúc phân tầng. Phần hông được thêm các đường viền 3D khác biệt mang lại cho người dùng cảm giác trẻ trung, năng động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được thiết kế cụm đèn pha LED luôn được bật khi vận hành giúp tăng khả năng nhận diện khi đi trên đường. Ngoài ra, xe được trang bị cốp rộng rãi 37 lít bên dưới yên xe. Xe được hãng trang bị khối động cơ eSP+ 4 van thông minh thế hệ mới giống như trên dòng xe tay ga cao cấp Honda SH, sản sinh ra công suất tối đa 11 mã lực. Không chỉ có công suất mạnh mẽ, động cơ này cũng được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,16L/100 km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong đầu tháng 11 này, nhằm kích cầu thị trường mua sắm, hàng loạt mẫu xe máy đang chạy đua giảm giá với mức ưu đãi khá lớn. Đặc biệt, sau quãng thời gian ảm đạm vì tình trạng suy thoái kinh tế, chính vì vậy, mẫu xe tay ga Honda Lead cũng đang được giảm giá rất sâu tại đại lý.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo như khảo sát, giá bán tất cả các phiên bản xe tại một số đại lý Honda ở khu vực TP.HCM đều đang được bán với mức giá rẻ hơn so với tháng trước. Thậm chí, tùy theo từng đại lý, giá của mẫu xe tay ga này còn thấp hơn cả mức niêm yết của hãng.

Cụ thể, đối với phiên bản Tiêu chuẩn có giá niêm yết 39,557 triệu đồng thì giá thực tế được bán ở mức chỉ 37,78 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt và Cao cấp của mẫu xe tay ga này có giá niêm yết tương ứng là 42,79 triệu đồng và 41,7 triệu đồng giờ chỉ còn 42-43 triệu đồng và 39-41 triệu đồng. Như vậy, tùy theo từng phiên bản cũng như chính sách riêng của mỗi đại lý mà Honda Lead sẽ có giá bán thực tế ở mức thấp hơn so với mức mà hãng niêm yết.

Thủ tục mua xe máy Yamaha Janus trả góp mới nhất tháng 11/2023

Mua xe máy trả góp là giải pháp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong tình hình kinh tế thị trường, vật giá ngày ...

Mẫu xe máy côn tay vừa ra mắt đã giảm giá tiền triệu: Ngoại hình "thu hút" phái mạnh

Cách đây không lâu, Yamaha giới thiệu mẫu xe máy côn tay Exciter 155 VVA phiên bản 2024 tại thị trường Việt Nam. Trong tháng ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm