Thủ tục mua xe máy Yamaha Janus trả góp mới nhất tháng 11/2023

Cập nhật: 08:44 | 08/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mua xe máy trả góp là giải pháp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong tình hình kinh tế thị trường, vật giá ngày càng leo thang hiện nay. Mua trả góp sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian dài hơn để chi trả dần khoản tiền mua xe. Không thể phủ nhận lợi ích của việc trả góp. Tuy nhiên người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ hình thức mua xe trả góp cho mình. Vậy mua xe Yamaha Janus trả góp cần giấy tờ gì, thủ tục ra sao?

Mẫu xe máy tay ga sành điều dành cho người "ví mỏng": Honda Lead gặp đối thủ lớn

Chiếc xe máy Honda nhập khẩu với diện mạo nhỏ xinh, giá bán tí hon: "Ăn" xăng cực ít

Việc mua xe máy Yamaha Janus trả góp qua hình thức nào đi nữa hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Việc mua xe Janus trả góp đưa trước bao nhiêu tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn, thông thường bạn có thể trả trước tối thiểu 20% cho đến 70% giá trị chiếc xe.

Thủ tục mua xe máy Yamaha Janus trả góp mới nhất tháng 11/2023

Quy trình mua xe Janus trả góp

Bước 1: Sau khi chọn mua Yamaha Janus trả góp tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).

Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp Janus. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn, cũng có thể tự chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua Janus trả góp, thẩm định vay vốn.

Bước 3: Sau khi được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu trả góp Janus và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó (Khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản).

Bước 4: Nhận xe và về nhà trong vòng 30 phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Việc mua xe trả góp Janus nói riêng và các dòng xe khác nói chúng thực tế đã đem lại lợi ích không nhỏ cho người tiêu dùng, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những nhược điểm mà người tiêu dùng nên cẩn thận: Mua trả góp Janus có mức giá cao hơn nhiều so với dòng xe số.

Vì vậy, nếu chọn mua Janus trả góp, bạn sẽ phải trả khoản tiền lãi lẫn gốc trong một khoảng thời gian dài, tổng số tiền chi trả cao (lãi suất cao nhất có thể lên đến 30%/ năm). Đa số các bạn chọn mua xe trả góp Janus luôn nghĩ đó là một giải pháp chia sẻ áp lực tài chính nhưng thật ra bạn đang phải chi trả số tiền vượt xa giá tiền niêm yết của xe rất nhiều.

Thủ tục thẩm định và duyệt hồ sơ kéo dài, làm mất nhiều thời gian để được nhận xe. Lượng phí bảo hiểm phát sinh cao, một số nguồn lãi suất phát sinh khác như: phí bảo hiểm tín dụng, phí quản lí tín dụng…

Dù bạn chọn hình thức mua xe trả góp nào thì khoản vay của bạn sẽ chịu 1 mức lãi suất nhất định, phần lãi suất này cộng dồn lại khi bạn hoàn thành việc trả nợ sẽ tạo ra 1 khoản phí khiến giá trị mua xe Janus trả góp bạn mua sẽ cao hơn so với hình thức trả thẳng 1 lần.

Yamaha Janus 2023 có thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng mang hơi hướng châu Âu được phái nữ ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ, sinh viên, nhân viên văn phòng. Chiều cao yên xe 770mm, với trọng lượng chỉ 97kg. Xe được hãng trang bị động cơ công nghệ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu, một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Hệ truyền động CVT.

Janus 2023 tiếp tục được Yamaha trang bị hệ thống khóa thông minh SMARTKEY có các tính năng Bật/ Tắt nguồn điện, Khởi động/ Dừng máy (để khởi động cần phải: (1) bóp phanh tay, (2) gạt chân chống bên), mở khóa cổ, mở yên xe, định vị tìm xe (answer-back). Tuy nhiên chỉ có phiên bản cao cấp và giới hạn mới được tích hợp hệ thống này.

Điểm danh loạt xe máy với diện mạo cổ điển ra mắt thị trường các nước

Vừa qua, một số xe máy được trình làng tại thị trường các nước láng giềng với ưu điểm sở hữu thiết kế cổ điển, ...

Mẫu xe máy "y hệt" Honda RSX cập bến tại Việt Nam có giá bán cao hơn tới 6 triệu đồng

Là mẫu xe máy số nhập khẩu sở hữu kiểu dáng "na ná" Honda Wave RSX Fi 110, Honda Revo X "Made in Indonesia" về ...

Thanh Hằng (T/H)