Mẫu xe máy "đe dọa" vị thế Honda Lead: Ngoại hình xịn, trang bị hiện đại, giá chỉ 32 triệu

Cập nhật: 14:00 | 25/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Indonersia vừa giới thiệu mẫu xe máy tay ga với loạt trang bị ấn tượng cùng thiết kế hiện đại. Dù vậy, xe vẫn có giá bán ở mức phải chăng, "thách thức" đấu với Honda Lead.

"Sói già" trong làng xe máy có giá cực rẻ: Diện mạo cổ điển, dân chơi "nhìn phát yêu luôn"

Lộ diện mẫu xe máy giá chỉ 15 triệu, trang bị "xịn" không kém Honda Wave RSX

TVS là nhà sản xuất xe máy khá nổi tiếng tại Ấn Độ, thời gian gần đây hãng xe này đã có những động thái mở rộng thị trường khi liên tiếp có mặt tại các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có cả Indonesia. Nhằm đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình, dòng xe TVS vừa sở hữu các trang bị hiện đại mà giá thành hợp lý cũng là điểm nhấn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mới đây tại thị trường Indonesia, TVS giới thiệu mẫu tay ga mới với tên gọi Callisto 125. Xe được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ cùng loạt trang bị hiện đại. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1852mm x 691mm x 1168mm, với chiều cao yên 790mm phù hợp thể trạng cho người sử dụng, và khối lượng xe là 109 kg.

Mẫu xe này sở hữu thiết kế có nhiều điểm khá giống với Honda Lead nhưng các đường nét có phần vuông vức hơn. Ngoài ra, xe sở hữu kính chắn gió trước màu khói tạo điểm nhấn. Đèn pha được đặt ở đầu xe, đèn xi nhan trước được đặt ở quây trước. Cùng với đó là đèn chiếu hậu và xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng được sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe cũng được trang bị cụm đồng hồ kết hợp giữa LCD và analog hiển thị đầy đủ các thông số giúp người điều khiển nắm được tình trạng xe tốt hơn. Tuy nhiên, xe chỉ được trang bị chìa khóa cơ nhưng lại tích hợp cả khóa cốp, khóa nắp bình xăng tiện dụng.

Phần nắp bình xăng được đặt đầu xe, hốc chứa đồ có kèm cả cổng sạc smartphone tiện dụng. Xe được hãng thiết kế chiếc cốp chứa đồ 33L. Phần sàn để chân rộng rãi và yên xe thoải mái để chở thêm người ngồi phía sau đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Về động cơ, TVS Callisto 125 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124,8cc và sản sinh công suất tối đa là 6.0 kW tại 7500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 10.5 Nm tại 5500 vòng/phút. Xe cũng được hãng trang bị tính năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe quá 3 giây.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

TVS Callisto 125 được trang bị giảm xóc trước ống lồng phía sau giảm xóc lò xo. Phanh đĩa trước đường kính 220mm và phía sau là phanh tang trống. Xe sử dụng vành đúc 12 inch cho cả bánh trước và sau kèm theo đó là lốp không săm kích thước 90/90-12.

Về giá bán, TVS Callisto 125 có giá bán niêm yết là 21 triệu rupiah (tương đương khoảng 32,8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại). Cùng các trang bị ấn tượng và giá bán rẻ thì chắc chắn mẫu tay ga Callisto 125 sẽ là đối thủ khá đáng gờm dành cho Honda Lead hay Yamaha Acruzo nếu về Việt Nam.

Chiếc xe máy tay ga sẵn sàng "tham chiến" với Honda Vision: Giá rẻ nhưng trang bị đầy đủ tiện nghi

Vừa qua, hãng xe máy Ấn Độ cho gia nhập thị trường Việt mẫu xe máy tay ga với ngoại hình nhỏ gọn cùng giá ...

Mẫu xe máy nhập thể thao về Việt Nam với giá "bình dân": "Thách thức" mọi đối thủ

Là mẫu xe máy tay ga được nhập khẩu từ Indonesia và chính thức được mở bán tại Việt Nam với giá cực bình dân, ...

Linh Linh (T/H)