Lộ diện mẫu xe máy giá chỉ 15 triệu, trang bị "xịn" không kém Honda Wave RSX

Cập nhật: 19:00 | 24/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Malaysia cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với thiết kế đẹp mắt cùng loạt trang bị hiện đại. Hơn thế, xe còn sở hữu giá bán cực rẻ khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

"Tân binh" đối đầu với Honda SH lộ diện, trang bị hiện đại: Giá bán gây bất ngờ

Mẫu xe máy "rẻ bằng 2/3" Yamaha Exciter: Giá giảm "sập sàn" dịp cận Tết Nguyên đán 2024

Mang đậm thiết kế đặc trưng của mẫu xe máy số, Aveta RX110 sở hữu những đường nét thể thao mạnh mẽ và sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1900 x 660 x 1100 mm cùng với cụm đèn pha hai bóng lớn đặt đầu xe.

Lộ diện mẫu xe máy giá chỉ 15 triệu, trang bị

Ngoài ra, chiếc xe này còn được hãng sở hữu cụm đèn xi nhan được đưa xuống dưới quây trước tạo tổng thể mặt trước khá mạnh mẽ và ấn tượng. Xe cũng hãng sử dụng cụm đồng hồ analog truyền thống với khả năng hiển thị những thông số rõ ràng giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng và nắm được tình trạng xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, chiếc xe này lại được hãng sử dụng cụm khóa cơ thông thường mà không được trang bị khóa thông minh. Phần thiết kế yên xe tạo tư thế lái thoải mái cho người điều khiển. Aveta RX110 được trang bị vành đúc 17 inch cho cả bánh trước và sau cùng với đó là hệ thống lốp có săm kích thước lần lượt là 70/90-17 và 80/90-17.

Xe cũng được trang bị sử dụng hệ thống giảm xóc trước ống lồng trong khi giảm xóc sau lò xo tạo ổn định khi vận hành. RX110 được hãng trang bị phanh đĩa trước trong khi phanh sau là tang trống tạo lực hãm phanh mạnh mẽ và an toàn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về sức mạnh, Aveta RX110 được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc làm mát bằng khong khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa là 5.1kW tại 7500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 7.2 Nm tại 5500 vòng/phút.

Về giá bán, Aveta RX110 được các đại lý tại thị trường Malaysia chào bán ở mức 2999 ringgit (tương đương khoảng 15,5 triệu đồng). Mức giá bán khá rẻ và cóo khả năng cạnh tranh khá mạnh với các mẫu xe số như Honda Wave, Yamaha Sirius nếu về Việt Nam.

Đại lý xả hàng xe máy Honda nhập khẩu: "Rẻ" hơn hàng nội, liệu có thu hút khách hàng?

Nhằm mục đích xả hàng tồn kho, Honda Vario 160 bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia được một số cửa hàng không chính hãng ...

Ra mắt mẫu xe máy "soán ngôi" vua tay ga: Trang bị khiến Honda SH khó lòng "qua ải"?

Theo nguồn tin từ paultan.org, Honda ADV 350 sẽ chính thức ra mắt trong năm 2024. Mẫu xe máy tay ga này sở hữu ngoại ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm