Lộ diện "hòn đá tảng" của Honda Lead: Thiết kế đẹp, trang bị xịn, giá "hạt dẻ"

Cập nhật: 11:10 | 14/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, hãng xe máy Suzuki vừa giới thiệu mẫu xe không chỉ sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn mà trang bị cùng giá bán của nó sẵn sàng khiến Honda Lead Việt phải "e dè".

Mẫu xe máy số tựa Wave Thái 125i có giá nhích 30 triệu: "Ăn xăng" số 1 tại Việt Nam

Yamaha Jupiter Finn: Mẫu xe máy số vừa đẹp, rẻ lại cực kỳ tiết kiệm xăng

Suzuki là một trong những thương hiệu xe hai bánh được khá nhiều khách hàng ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Ấn Độ. Điều nói lên sự thành công của hãng này chính là sự góp mặt của dòng xe tay ga với tên gọi Suzuki Access 125. Và để kế thừa sự thành công này, hãng đã tiếp tục nâng cấp phiên bản 2025 nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị tới khách hàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Những hình ảnh Suzuki Access 125 2025 rò rỉ đã được ghi lại khi mẫu xe này được chạy thử nghiệm trên đường. Nhìn thoáng qua, chiếc xe tay ga này được nhà sản xuất trang bị nhiều thay đổi về thiết kế với phần ốp đèn pha trông cứng cáp hơn một chút và tấm chắn bùn phía trước nhô ra khá nhiều về phía trước, mang lại cảm giác chắc chắn hơn cho bảng đồng hồ.

Ngoài ra, mẫu xe máy còn được trang bị tấm chắn bùn phía trước và bánh xe hợp kim, phanh đĩa phía trước và thiết lập hệ thống treo khá giống với phiên bản hiện hành. Ở phía trước, Suzuki Access 125 2025 còn được hãng thiết kế phần hộc chứa đồ rất tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày. Hơn thế, xe có một tấm phản quang hình tròn được gắn ở bên hông của hộc chứa đồ này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, Suzuki cũng đã thực hiện thay đổi cho tấm chắn bùn phía sau và một thiết kế mới cho tấm chắn ống xả. Hơn thế, Access 125 2025 cũng được hãng Suzuki trang bị có các tấm ốp quanh thân đẹp hơn. Phần yên xe được thiết kế phẳng hơn rất nhiều so với phiên bản hiện hành.

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng cung cấp cho Suzuki Access 125 tính năng đèn báo nguy hiểm và phần đèn hậu LED, đèn pha LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với tính năng định vị và hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua ứng dụng độc quyền là một số tính năng có thể xuất hiện trên Suzuki Access 125 facelift - ưu điểm này chính là sự cải tiến của hãng dành cho chiếc xe tay ga này để sẵn sàng "đấu lại" với các dòng xe khác cùng phân khúc.

Chưa dừng lại ở đó, Suzuki Access 125 2025 còn sở hữu loạt tính năng hiện đại như chìa khóa thông minh Smartkey. Tính thực tế của chiếc xe tay ga này có vẻ sẽ tương tự như phiên bản hiện hành nhờ sàn để chân phẳng. Truyền thông Ấn Độ còn kỳ vọng mẫu xe tay ga này sẽ có cốp chứa đồ lớn dưới dưới yên.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về khả năng vận hàng, Suzuki Access 125 2025 được dự đoán sẽ sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 124cc và làm mát bằng không khí với công suất 8,6 mã lực và mô-men xoắn 10 Nm, kết hợp với hộp số CVT.

Về giá bán, mặc dù giá bán của Suzuki Access 125 2025 chưa được hé lộ nhưng các mẫu xe bán ra tại thị trường Ấn Độ thường có giá rất rẻ. Chính vì vậy, Access 125 2025 nhiều khả năng cũng sẽ có giá bán dễ tiếp cận. Hiện tại, phiên bản hiện hành của Suzuki Access 125 có giá bán 79.900 Rs – 90.500 Rs (khoảng 22,7 – 25,7 triệu đồng).

Nếu về Việt Nam, ngoại hình cùng trang bị và giá bán của Suzuki Access 125 sẽ được "so kè" với Honda Lead Việt. Bởi Lead 2024 tại Việt Nam là mẫu xe máy tay ga được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Honda Lead 125cc được nhà sản xuất trang bị và sở hữu thiết kế những đường nét thanh lịch và phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật vẻ hiện đại mà vẫn khác biệt.

Chiếc xe sở hữu những đường nét nổi bật mang đến cái nhìn thon gọn tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Dọc hai bên thân xe là những đường gờ được chạm khắc tinh tế với tạo khối 3D. Phần mặt nạ trước với biểu tượng chữ U cùng cụm đèn trang trí LED và dọc xuyên suốt thân xe là những điểm xuyến tinh tế với những chi tiết mạ chrome cao cấp mang đến cái nhìn hài hòa cho chiếc xe.

Ngoài thay đổi về diện mạo, Honda Lead 125cc còn đem đến những hình ảnh thú vị cho tổng thể. Có thể kể đến như phiên bản Đặc biệt của Honda Lead 125cc được nhà sản xuất trang bị và sở hữu màu Xám mờ thời thượng kết hợp cùng tem xe "Special Edition" với phông chữ cách điệu toát lên vẻ tinh tế và thanh lịch.

Chiếc xe tay ga này còn được bổ sung những tinh chỉnh nhỏ nhưng lại tạo hiệu ứng mạnh và giá trị sở hữu của mẫu xe. Đối với phiên bản Cao cấp được hãng thiết kế và tạo điểm nhấn với 4 màu sắc thu hút Trắng, Đỏ, Xanh, Xám giúp khách hàng thoái mái đa dạng lựa chọn. Trong khi đó, phiên bản Tiêu chuẩn thiết kế mặt trước cao cấp tạo điểm nhấn mang tới phong cách thanh lịch của người điều khiển.

Về động cơ, Honda Lead 125cc sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới eSP+, 4 van giúp đánh dấu tiến trình hoàn thiện sức mạnh của dải sản phẩm nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa đạt 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 11,7 N.m tại 5.250 vòng/phút. Khối động cơ thế hệ mới eSP+, 4 van đem đến những kỹ thuật tiên tiến khi tăng thể tích khí nạp của hỗn hợp nhiên liệu và không khí.

Về trang bị tiện ích cá nhân, Honda Lead 125cc khẳng định sự gắn bó mật thiết với chủ sở hữu thông qua loạt tiện ích được trang bị. Đầu tiên có thể kể đến trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp được nhà sản xuất thiết kế phần hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi.

Chiếc xe tay ga tầm trung này được hãng trang bị và sở hữu hộc đựng đồ dưới yên xe cực đại lên tới 37 lít. Chưa dừng lại ở đó, Honda Lead 125cc vẫn được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh tối ưu khả năng chống trộm cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng với tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Hiện tại, Honda Lead đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp với giá bán niêm yết lần lượt là 39.557.455 đồng; 42.797.455 đồng và 41.717.455 đồng.

Ra mắt mẫu xe máy với ngoại hình cổ điển, trang bị lẫn giá bán "thách thức" Honda Vision

Mới đây, hãng xe Li Ke đến từ Trung Quốc đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga thiết kế hoài cổ nhưng vẫn ...

"Tân binh" mẫu xe máy với ngoại hình cùng trang bị "vượt mặt" Honda Air Blade: Giá chỉ 58 triệu

Mới đây, tại thị trường Philipines giới thiệu mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao cùng loạt trang bị hiện đại. Hứa ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm