"Sói già" trong làng xe máy có giá cực rẻ: Diện mạo cổ điển, dân chơi "nhìn phát yêu luôn"

Cập nhật: 17:00 | 24/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy côn tay với ngoại hình nhỏ gọn cùng giá bán cực kỳ rẻ - SYM Husky Classic 125 đã chính thức quay lại thị trường Việt khiến dân chơi "náo loạn".

Mẫu xe máy "rẻ bằng 2/3" Yamaha Exciter: Giá giảm "sập sàn" dịp cận Tết Nguyên đán 2024

Chiếc xe máy "mini" với kiểu dáng thể thao, nhỏ nhưng chất: Giá bán khiến vua tay ga "ngã ngửa"

SYM Husky Classic 125 được phân phối tại Việt Nam với 2 lựa chọn màu là trắng, đen bóng. Chiếc xe máy này đã tạo được sự chú ý trong cộng đồng chơi xe hai bánh tại Việt Nam nhờ phong cách thiết kế hoài cổ bắt mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về kích thước, xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.910 x 775 x 1055mm cùng khoảng cách 2 trục bánh xe 1.210mm, chiều cao yên so với mặt đất là 775mm. SYM Husky Classic 125 mang phong cách cổ điển đặc trưng với đèn pha tròn, gương chiếu hậu tròn, đồng hồ và đèn chiếu hậu cũng như đèn xi nhan đều được tạo hình tròn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phía trước xe là đèn pha dạng tròn lớn theo kiểu phản xạ nhiều tầng tạo điểm nhấn tôn lên phong cách cá tính của người điều khiển xe. Ngoài ra, xe còn sở hữu đèn pha 2 cấp đảm bảo ánh sáng cho điều kiện vận hành. Phần cụm đồng hồ được chia làm 3 đồng hồ nhỏ độc lập khi được sử sử dụng công nghệ analog giúp người dùng dễ dàng khả năng quan sát khi di chuyển.

Phần tay lái đặt cao hướng về phía người lái, bình xăng giọt lệ và yên xe thuôn dài tạo tư thế lái thoải mái cho người điểu khiển. Mẫu xe cũng sở hữu giảm xóc trước ống lồng kèm theo giảm xóc sau lò xo đôi tạo sự ổn định trong quá trình di chuyển.

Phần dàn chân của xe được hãng sử dụng bộ vành nan hoa 18 inch kèm theo lốp có ruột chuyên dụng cho di chuyển trên đường phố. Ngoài ra, xe cũng đảm bảo an toàn với hệ thống phanh đĩa trước kèm tang trống sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, SYM Husky Classic 125 sở hữu động cơ mạnh mẽ, với cấu trúc xi-lanh hợp kim cứng đi kèm với hộp số 5 cấp cho phép sang số nhanh nhẹ. Xe cũng được trang bị hệ thống hãm tốc có phanh đĩa trước 240mm và phanh trống sau 130mm. Xe được thiết kế ống xả với vỏ pô mạ sáng bóng cùng tiếng nổ êm tạo phấn khích cho các tay lái. Phần động cơ này sản sinh công suất tối đa 7.53ps tại 9500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9Nm tại 7500 vòng/phút.

SYM Husky Classic được truyền động bởi côn tay kèm hộp số 5 cấp với mức tiêu thụ nhiên liệu rơi vào khoảng 2 lít xăng/100km. Về giá bán, Husky Classic 125 được niêm yết với giá 33,9 triệu đồng. Chiếc xe mang thiết kế cổ điển, cùng sức mạnh vừa đủ và đặc biệt là giá bán quá rẻ thì đây là lựa chọn khá ấn tượng dành cho những người nhập môn chơi mô tô.

Honda ra mắt mẫu xe máy tay ga giá rẻ như Vision, trang bị không kém gì Air Blade

Sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn cùng giá bán cực kỳ rẻ, mẫu xe máy này còn gây bất ngờ khi được trang bị ...

Ra mắt mẫu xe máy "soán ngôi" vua tay ga: Trang bị khiến Honda SH khó lòng "qua ải"?

Theo nguồn tin từ paultan.org, Honda ADV 350 sẽ chính thức ra mắt trong năm 2024. Mẫu xe máy tay ga này sở hữu ngoại ...

Minh Phương (T/H)