Lộ diện mẫu xe máy "vượt mặt" Honda SH Mode: Trang bị ấn tượng, "thách thức" xăng tăng

Cập nhật: 14:00 | 08/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Ather Energy đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga điện hoàn toàn mới với diện mạo cực đỉnh, trang bị xịn như xe xăng khiến Honda SH Mode cũng phải "toát mồ hôi hột".

Ra mắt mẫu xe máy mang đậm chất cổ điển: "Chấp" loạt đối thủ cùng tầm

Bảng giá xe máy tay ga Honda mới nhất nửa đầu tháng 1/2024: "Thi nhau" giảm giá

Mẫu xe máy điện mới ra mắt với tên gọi Ather 450 Apex. Về động cơ, xe được trang bị động cơ điện 7kWh kết hợp với bộ pin 3,7kWh mang lại công suất tối đa được công bố là 3,3kW và mô-men xoắn cực đại 26Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với mẫu xe Ather 450X, dòng xe này có công suất và mô-men xoắn tăng 10%. Xe có tốc độ tối đa khá ấn tượng là 100 km/h và có thể tăng tốc từ 0 lên 40 km/h chỉ trong 2,9 giây. Mẫu xe tay ga điện này được nhà sản xuất cung cấp chế độ lái Wrap+ với các chế độ hiện có là Smart Eco, Eco, Ride, Sport và Wrap.

Theo hãng công bố, xe có phạm vi hoạt động là 157km với mỗi lần sạc đầy và có thể di chuyển xa hơn 450X 7km. Hơn thế, mẫu xe điện này còn có hệ thống phanh tái tạo tiên tiến được gọi là MagicTwist cho phép tăng tốc và phanh chỉ bằng một cú vặn ga.

Về tổng thể, xe được trang bị đĩa trước 200mm và phanh đĩa sau 190mm và sử dụng phuộc ống lồng phía trước, giảm xóc đơn phía sau cùng với bánh xe kích thước 12 inch. Phần dưới yên xe, Ather 450 Apex được trang bị cốp chứa đồ rộng rãi với thể tích 22 lít cùng trọng lượng ở mức 111,6kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe sở hữu các tính năng chính cơ bản bao gồm: Màn hình cảm ứng TFT 7 inch, điều hướng bằng Google Maps, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, giữ phanh tự động và hỗ trợ đỗ xe, khung gầm bằng nhôm, ngắt đèn báo tự động, hệ thống đèn LED và bánh xe hợp kim.

Về chính sách bảo hành, Ather Energy cung cấp cho A450 Apex chế độ bảo hành pin 5 năm hoặc 60.000km cùng với 3 năm Ather Connect miễn phí theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn bộ sản phẩm Delight, bao gồm mũ bảo hiểm được làm thủ công phù hợp với màu sắc của 450 Apex và phụ kiện hệ thống giám sát áp suất lốp, miếng vá quần áo bằng sắt, khăn quàng cổ và móc khóa.

Hiện tại, Ather 450 Apex có sẵn các màu Xanh Indium Blue và Cam Stark Orange. Với ưu điểm của một mẫu xe điện với tiêu chí thân thiện với môi trường, chi phí vận hành thấp và khả năng sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn làm phương tiện di chuyển hàng ngày thay cho Honda SH Mode hay Honda Air Blade.

Về giá bán, Ather 450 Apex có giá tại thị trường Ấn Độ là 189.000 Rs (tương đương khoảng 53 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) - đây được xem là mẫu xe điện mạnh mẽ nhất của Ather Energy.

Honda NS125LA được nâng cấp với giá bán 38,7 triệu đồng

Mới đây, Honda Trung Quốc nâng cấp mẫu xe máy tay ga phổ thông khiến dân tình "đứng ngồi không yên" nhờ ngoại hình cực ...

Bảng giá xe máy tay ga Yamaha mới nhất tháng 1/2024: Xe đẹp, giá "bình dân"

Dòng xe máy tay ga Yamaha được xem là một trong những đối thủ lớn của mẫu xe ga Honda. Hiện tại, dòng xe đối ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm