Lenovo IdeaPad Gaming 3: Laptop gaming thế hệ mới cực mạnh mẽ với mức giá "mượt mà"

Cập nhật: 07:45 | 10/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Lenovo Ideapad Gaming 3 15IAH7 i5 là một chiếc laptop chơi game thế hệ mới với bộ vi xử lý Intel Gen 12 tối ưu sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi đấu trường game hiện nay.

Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH7: Lột xác về thiết kế, mạnh mẽ về cấu hình

Lenovo IdeaPad Gaming: Dòng máy tính dùng "quá ok" mà không sợ nóng

Laptop Lenovo Ideapad Gaming 3: Phá vỡ mọi giới hạn

Thiết kế thanh lịch, cuốn hút

Lenovo IdeaPad Gaming 3i Gen 7 được thiết kế đơn giản với logo Lenovo được làm rất gọn, màu đen xám Onyx Grey cực ngầu sẽ nhanh chóng thu hút ánh nhìn của bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tông màu đen xám đẹp lạnh lùng và đèn LED xanh giúp vẻ ngoài IdeaPad Gaming 3 có phong cách riêng biệt, vừa có nét gaming, lại vẫn phù hợp với môi trường công sở để bạn có thể mang đi học, đi làm hàng ngày. Máy có trọng lượng chỉ 2,3kg và độ mỏng 21,8mm, khá mỏng nhẹ khi so với các laptop gaming khác, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Lenovo IdeaPad Gaming 3 sở hữu bàn phím công thái học, gõ cực êm tay, giúp bạn dễ dàng chiếm lấy ưu thế trong mọi trận đấu. Bố cục thông minh với vị trí phím mũi tên hợp lý, bàn phím số đầy đủ đi kèm LED RGB 4 vùng phản quang cool ngầu cùng hành trình phím tối ưu 1,5mm, phím bấm sâu, nhạy, độ nảy cao giúp bạn dễ dàng thực hiện mọi thao tác di chuyển 100% phím N như ý muốn.

Màn hình mãn nhãn, âm thanh sống động

Màn hình Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 có kích thước 15,6 inch tiêu chuẩn, độ phân giải Full HD sắc nét, tấm nền IPS góc rộng và đặc biệt là tần số quét 120Hz, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà. Bạn có thể thưởng thức những tựa game thế giới mở với màu sắc sống động, hay “try hard” bằng các game fps đòi hỏi phải xử lý nhanh nhạy. Màn hình tốc độ cao mang đến cho bạn nhiều lợi thế, đồng thời trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Lenovo IdeaPad Gaming 3 tự hào có viền hẹp bốn cạnh trên màn hình FHD 15,6". Một trong những mẫu máy có tỷ lệ diện tích hoạt động cao nhất so với cùng loại, vì vậy bạn có thể tận dụng các góc nhìn rộng hơn, đắm chìm hơn. Phía bên trên màn hình được bố trí đầy đủ Webcam HD 720p và bộ phận thu âm để đáp ứng nhu cầu gọi video, học tập và hội họp trực tuyến của người dùng. Đặc biệt, để đảm bảo sự an toàn và riêng tư nhất cho bạn, webcam của máy còn trang bị Shutter có thể dễ dàng đóng lại và che phủ camera mỗi khi bạn sử dụng xong.

Công nghệ âm thanh Nahimic sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm chơi game của bạn với việc phát ra âm thanh nổi 3D sống động cũng như hỗ trợ các tính năng hấp dẫn cho game thủ. Bạn sẽ được sống trong thế giới gaming đích thực với âm thanh trung thực, ngoài ra việc giao tiếp với những người chơi khác cũng hết sức rõ ràng.

Mạnh mẽ tối ưu

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 mang trên mình bộ vi xử lý Intel Core i5 12500H thuộc thế hệ thứ 12 Alder Lake mới nhất từ Intel, cho hiệu suất chơi game vượt trội, đồng thời mang đến sự linh hoạt khi chạy các ứng dụng nặng. Kiến trúc mới từ Intel tạo nên nhiều nhân nhiều luồng hơn, nhưng cũng rất đa dạng về tốc độ xung nhịp và cách sử dụng các nhân để xử lý khối lượng công việc phù hợp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với 12 lõi 16 luồng, trong đó 4 nhân P tốc độ tối đa lên tới 4.50 GHz, Intel Core i5 12500H cho bạn thoải mái chơi game, sáng tạo, truyền phát trực tiếp và nhiều việc khác nữa mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Card đồ họa rời RTX 3050 trên IdeaPad Gaming 3i Gen 7 được xây dựng trên kiến trúc Ampere – thế hệ RTX thứ 2 của NVIDIA, mang đến tính năng theo dõi tia chân thực và các tính năng AI tiên tiến như NVIDIA DLSS. Kết quả là bạn sẽ được tận hưởng hình ảnh trong trò chơi tuyệt đẹp, hiệu ứng mãn nhãn và tốc độ khung hình ổn định. Với RTX 3050, Lenovo IdeaPad này sẽ chơi được các tựa game AAA ở thiết lập Full HD một cách mượt mà.

Với bộ nhớ RAM 16GB đa nhiệm cùng SSD 512GB (nâng cấp tối đa 1TB), người dùng dễ dàng chơi game mượt mà hơn, khởi động game hay các phần mềm ứng dụng chỉ trong nháy mắt. Đa nhiệm xử lý cùng lúc nhiều tác vụ không giật lag.

Đầy đủ kết nối, tản nhiệt mát mẻ

Các cổng kết nối như 2 x USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45) được trang bị đầy đủ giúp quá trình truyền tải dữ liệu được kết xuất nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với tính năng làm mát Quad Vent, Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 có khả năng tản nhiệt nhanh chóng, hoạt động êm ái, laptop luôn luôn mát mẻ giúp bạn chơi game ở hiệu suất cao nhất. Loạt tính năng tản nhiệt hàng đầu đều được tích hợp như hút gió bàn phím; buồng thông gió lớn hơn 20%; lưu lượng gió tăng 10% so với thế hệ trước tạo nên một trong những chiếc laptop Lenovo Legion Gaming mát nhất từ trước đến nay.

Laptop sở hữu viên pin 4 Cell 60Wh cực trâu. Bạn có thể thoải mái chơi game, làm việc liên tục trong nhiều giờ không lo gián đoạn chỉ nhờ 1 lần sạc đầy.

Giá tham khảo: 24.290.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chưa tới 20 triệu, sở hữu ngay laptop cao cấp Microsoft Surface đẹp, tân tiến và đầy mạnh mẽ

Microsoft Surface Pro 7 Plus i5 là chiếc laptop 2in1 được thiết kế đa dụng để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng từ ...

Laptop Dell Inspiron 14: Chỉ đơn giản là quá mạnh mẽ trong tầm giá rẻ

Dell Inspiron 14 5415 R7 5700U (TX4H61) là dòng laptop có thiết kế gọn nhẹ và hiện đại. Cùng với chip Ryzen 7, máy sẽ ...

Laptop HP 15s: Chạy quá mượt chỉ với mức giá 10 triệu đồng

Tuy sở hữu mức giá rẻ, nhưng laptop HP 15s fq2661TU i3 có màn hình lớn 15,6 inch, thiết kế nhỏ gọn cùng cấu hình ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm