Lenovo IdeaPad Gaming 3: Laptop gaming mạnh mẽ, thanh lịch cùng mức giá hợp lý

Cập nhật: 07:15 | 11/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 là laptop gaming nhưng sở hữu phong cách thanh lịch, tối giản cùng sức mạnh vượt trội nhờ được trang bị CPU Intel Core i5-12500H mạnh mẽ.

Lenovo IdeaPad Gaming 3: Laptop gaming thế hệ mới cực mạnh mẽ với mức giá "mượt mà"

Lenovo Ideapad Gaming 3: Laptop chơi game thế hệ mới, tản nhiệt hàng đầu ở mức giá bất ngờ

Lenovo Gaming IdeaPad 3: Laptop gaming thế hệ mới, mạnh mẽ nhưng giá lại siêu mượt

Thiết kế thanh lịch, mới mẻ

Khác với phong cách laptop gaming hầm hố thường thấy, Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 lại sở hữu thiết kế lịch lãm với tông màu chủ đạo là xám đen. Các đường cắt vát ở nắp máy tạo nên nét mạnh mẽ cùng với các khe tản, các đầu cổng sau máy được nhô ra sau giúp tối đa hóa được hệ thống tản nhiệt một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần bản lề cứng cáp giúp máy hạn chế tối đa các lực tác động bên ngoài đến linh kiện bên trong đồng thời gia tăng độ bền bỉ của máy trong suốt quá trình sử dụng. Laptop có kích thước 35.96 x 26.64 x 2.18cm, trọng lượng khoảng 2.3kg, khá vừa phải, tính linh hoạt cao giúp người dùng thuận lợi mang theo đồng hành đi khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy được trang bị bàn phím công thái học, gõ phím êm đưa tới có khả năng sử dụng cực tốt và thoải mái. Bố cục hợp lý, layout phím full size, hành trình 1,5mm. Đi kèm LED RGB 4 vùng phản quang cool ngầu cùng bàn phím số riêng biệt có độ nảy tốt, bề mặt phím được làm cong ở giữa giúp ôm phần ngón tay. Bạn sẽ có thao tác nhấn phím chắc chắn, chính xác hơn giúp mọi công việc, chơi game đều thoải mái. Khả năng di chuyển 100% phím N giúp bạn hạ gục đối thủ nhanh chóng. Ngoài ra, bàn phím cũng được hỗ trợ LED RGB bắt mắt để người dùng có thể sử dụng máy tính trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Màn hình ấn tượng, sắc nét

Laptop Gaming IdeaPad 15IAH7 sở hữu màn hình kích thước 15.6 inch cho cảm giác nhìn thoải mái. Độ phân giải màn hình IPS FHD (1920×1080) kết hợp với tốc độ khung hình 120Hz cho hình ảnh tuyệt đẹp với độ chi tiết cao, mọi chuyển động trên màn hình đều được hiển thị mượt mà, dễ theo dõi.

Lenovo IdeaPad Gaming 3: Laptop gaming mạnh mẽ, thanh lịch cùng mức giá hợp lý
Nguồn ảnh: Intenet

Tấm nền IPS được trang bị cho góc nhìn cực rộng rãi, lớp phủ chống chói Anti-glare bảo vệ đôi mắt của bạn khi sử dụng máy ở ngoài trời hay những nơi có ánh sáng cao. Laptop có viền màn hình hẹp bốn cạnh, người dùng có thể tận dụng các góc nhìn rộng hơn, đắm chìm hơn. Mọi trò chơi có tốc độ, hình ảnh cấp độ chuyên nghiệp hay các tựa game AAA PC cài đặt độ phân giải cao nhất đuề được hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp với độ chi tiết cao.

Phía bên trên màn hình được bố trí Webcam HD 720p và bộ phận thu âm để đáp ứng nhu cầu videocall, học tập và hội họp trực tuyến của người dùng. Để đảm bảo sự an toàn và riêng tư nhất cho bạn, webcam của laptop còn trang bị Shutter có thể dễ dàng đóng lại và che phủ camera mỗi khi bạn sử dụng xong.

Hiệu năng mạnh mẽ, đa nhiệm mượt mà

Laptop IdeaPad Gaming 3 15IAH7 có hiệu năng mạnh mẽ ấn tượng nhờ CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 12, với 12 nhân và 16 luồng, kiến trúc Alder Lake-H với BGA 1744. Kết hợp cùng bộ nhớ đệm 18MB cho khả năng xử lý thông tin nhanh chóng với tốc độ xung nhịp tối đa đạt 4.5GHz giúp laptop có khả năng xử lý, thao tác các tác vụ có đồ họa cao một cách nhẹ nhàng. Mọi tác vụ đồ họa chuyên nghiệp hay giải trí với các tựa game ở mức cấu hình cao đều không thể làm khó laptop Lenovo.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính cũng được nhà sản xuất tích hợp chip Intel Iris Xe Graphics cùng sự hỗ trợ của card rời NVIDIA GeForce RTX 3050Ti 4GB GDDR6 giúp tăng hiệu suất xử lý hình ảnh. Lenovo IdeaPad có thể đáp ứng được hầu hết các công việc đồ họa chuyên nghiệp hay chơi game có cấu hình cao. Người dùng có thể trải nghiệm khả năng tăng tốc nhờ AI trong các ứng dụng sáng tạo hàng đầu và nâng cao hiệu suất làm việc với nền tảng NVIDIA Studio trang bị các trình điều khiển chuyên dụng và công cụ độc quyền. Dù bạn render cảnh 3D phức tạp, biên tập video 4K hay phát trực tuyến, GPU RTX 3050 Ti đều đảm bảo hiệu suất để bạn sáng tạo nên những điều tuyệt nhất.

Thiết bị cũng mang đến cho người dùng không gian lưu trữ thoải mái với bộ nhớ lưu trữ đạt 512GB chuẩn M.2 NVMe, bạn sẽ tránh được tình trạng đầy bộ nhớ khi sử dụng. Ổ cứng này còn cho khả năng truy xuất dữ liệu cải thiện, thời gian khởi động máy diễn ra nhanh hơn nhờ ổ SSD. Trang bị bộ nhớ RAM lên đến 16GB DDR4 cho tốc độ bus 3200MHz cũng giúp laptop có khả năng đa nhiệm mượt mà với nhiều tác vụ cùng lúc mà không xảy ra tình trạng giật lag. Máy cũng hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ RAM cho người dùng có nhu cầu tối đa lên đến 32GB.

Kết nối đầy đủ, tản nhiệt tiên tiến

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IAH7 được trang bị khá đầy đủ cổng kết nối dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi để đem lại hiệu quả làm việc hiệu quả nhất như: 2 cổng USB 3.2,1 cổng Thunderbolt 4, LAN 1Gbps. IdeaPad 3 còn hỗ trợ khả năng kết nối không dây hiện đại và nhanh chóng với WiFi 802.11ax (Wifi 6). Bạn có thể kết nối internet với băng thông cao một cách ổn định và hạn chế tình trạng giật lag xảy ra, cùng với đó là Bluetooth 5.2 để kết nối không dây với các thiết bị khác.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 11 Home mang đến giao diện ấn tượng. Bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích thú vị, với việc cài đặt sẵn Windows 11 Home giúp hạn chế phát sinh chi phí khác khi mua máy tính.

Người dùng cũng sẽ bất ngờ với khả năng làm mát hiệu quả của laptop. Bạn có thể tận hưởng những cải tiến về khả năng làm mát để bạn chơi game ở cài đặt hiệu suất cao nhất mà không còn phải hy sinh hiệu năng để đổi lại sự ổn định cho hệ thống nữa. Dù đang chơi game ở cài đặt hiệu suất cao nhất, độ nóng của máy vẫn không đáng kể nhờ các tính năng như hút gió bàn phím, tỷ lệ thông gió lớn hơn được cải thiện 20% và lưu lượng gió từ quạt tăng 10% so với thế hệ trước.

Máy được trang bị viên pin 4 Cell 60Wh cực trâu. Bạn có thể thoải mái chơi game, làm việc liên tục trong nhiều giờ không lo gián đoạn chỉ nhờ 1 lần sạc đầy.

Giá tham khảo: 23.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

8 triệu đồng, có ngay laptop Acer Aspire đẹp, mỏng nhẹ, cấu hình ổn định

Laptop Acer Aspire A315 56 32TP i3 là sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc laptop văn phòng giá rẻ. Tuy rẻ nhưng laptop ...

Laptop Acer Aspire 7: Tinh tế, tối giản nhưng vô cùng mạnh mẽ

Chưa tới 20 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay laptop Acer Aspire 7 Gaming A715 43G R8GA R5 5625U, chiếc laptop gaming đầy ...

Laptop Dell Inspiron 14: Thiết kế phá cách, hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá phù hợp

Laptop Dell Inspiron 14 5420 i5 có ngoại hình thanh lịch cùng sức mạnh "không phải dạng vừa" nhờ bộ vi xử lý Intel Gen ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm