Laptop Dell Gaming gây ấn tượng bất ngờ về ngoại hình, hiệu năng lẫn giá thành

Cập nhật: 09:20 | 07/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell Gaming G15 5515 R7 5800H sở hữu thiết kế độc đáo cùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5800H siêu mạnh, card đồ họa RTX 30 series đột phá sẽ giúp bạn thỏa sức tung hoành mọi chiến trường ảo để thể hiện kỹ năng và cá tính riêng biệt.

Laptop Dell Gaming G15 5515 R7 5800H: 100 điểm cho tản nhiệt

Laptop Dell Gaming G15: Thiết kế phong cách, chiến game siêu mượt

Dell Gaming G15 5511: Mạnh mẽ, cá tính, chinh phục mọi đấu trường game

Phong cách gaming khác biệt

Thiết kế của laptop Dell G15 5515 R7 đậm chất gaming nhưng cũng vô cùng sang trọng, lịch lãm và khác biệt. Toàn thân laptop được phủ lớp vỏ có màu xám, bao quanh thân máy là những rãnh chạy ngang song song với nhau tạo thành ba hình tam giác chồng lên nhau độc đáo. Phần logo của hãng nằm ở phần tam giác thứ hai, được in theo công nghệ đặc biệt tăng nhận diện cho hãng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mặc dù vỏ máy được làm bằng nhựa nhưng vẫn rất chắc chắn, cứng cáp đồng thời hạn chế khả năng chống bám bụi, dấu vân tay, đưa tới sự thuận tiện cho người sử dụng khi vệ sinh máy. Với trọng lượng 2.8 kg, cùng kích thước 23.33 mm x 357.26 mm x 272.11 mm tuy không quá gọn nhẹ nhưng vẫn rất vừa vặn để bỏ vào trong balo, túi mang đi mọi nơi mà không bị quá nặng nề cho người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím Fullsize độ nảy tốt, hành trình phím phù hợp cùng trang bị đèn nền chuyển màu RGB đẹp mắt, hỗ trợ cho người dùng làm việc trong điều kiện thiếu sáng một cách thuận lợi. Mọi thao tác sẽ trở nên nhanh nhạy, chính xác, giúp bạn chiếm ưu thế hơn trong mọi trận đấu. Touchpad của laptop Dell G15 được phủ mịn đem lại cảm giác di chuột rất thoải mái.

Màn hình FullHD sắc nét, âm thanh sống động

Màn hình máy tính Dell Gaming G15 được tối ưu cho các hoạt động giải trí, đặc biệt là chơi game. Kích cỡ 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, mọi chuyển động đều rất mượt mà để bạn có thể hoàn toàn nhập vai trong các hoạt cảnh game hay phim ảnh giải trí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tầm nhìn mở rộng lên đến 178 độ nhờ công nghệ Wide Viewing Angle (WVA), bạn sẽ tận hưởng nhiều trận chiến, bộ phim hay làm việc thật thoải mái ở bất kỳ góc nhìn nào. Màu sắc chân thực, chính xác ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, Công nghệ LED-backlit cùng chống chói Anti Glare giúp bạn không cần phải nheo mắt khi dùng laptop ở ngoài trời. Màn hình 120Hz cho ra hình ảnh chuyển động chân thực, mượt mà, sắc nét. Khi bạn chinh chiến hững tựa game hành động, tốc độ sẽ hạn chế hiện tượng nhòe màu, xé hình, người dùng cũng tránh được tình trạng mỏi mắt, bắt trọn mọi khoảnh khắc khi chơi game.

Ở phía trên màn hình của laptop cũng được trang bị HD webcam để người dùng thoải mái nói chuyện, gọi video với bạn bè và người thân qua các ứng dụng Zoom, Zalo, Google Meet... một cách rõ nét. Công nghệ âm thanh Nahimic Audio cho khả năng tái tạo hệ thống âm thanh vòm 3D sống động, cung cấp âm thanh chất lượng cao. Mọi hoạt động giải trí nghe nhạc, xem phim hay chơi game của bạn đều sẽ trở nên cực thú vị.

Cấu hình vượt trội đa nhiệm tốt

Dell Gaming G15 mang đến cho bạn cảm giác chiến game cực đã và đồ họa chuyên nghiệp với sức mạnh vượt trội đến từ con chip Ryzen 7 dòng 5800H. Con chip này thuộc thế hệ AMD Ryzen 5000 H-Series mới và mạnh mẽ hàng đầu, sở hữu tới 8 nhân 16 luồng, tốc độ tối đa 4.4GHz, bộ nhớ đệm 16MP và TDP 45W, Dell G15 5515 R7 đủ sức để “cân” tốt mọi tựa game mới nhất, phát trực tuyến và các hoạt động nặng khác...

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

RAM 8GB loại DDR4 2 khe có tốc độ Bus RAM là 3200MHz thực hiện đa nhiệm tốt, bạn có thể cùng lúc nhiều ứng dụng nhưng vẫn duy trì máy trong trạng thái ổn định. Các game thủ cũng có thể vừa chiến game vừa bật livestream mà không lo máy sẽ bị lag ảnh hướng đến chất lượng trận chiến. Laptop Dell cũng có thể nâng cấp lên tối đa 32GB để mở rộng giúp bạn chạy tốt các ứng dụng tiêu tốn nhiều RAM hơn.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050Ti 4GB GDDR6 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí cho bạn. Khả năng thao tác đồ họa mạnh mẽ, render video, chỉnh sửa ảnh 3D bằng Photoshop, AI, Pr, AutoCAD... hay chiến các tựa game hot như CSGO, Far Cry 5, Fifa Online 4, Genshin Impact... ở mức cài đặt trung bình đến cao. Mọi tựa game đều chơi mượt ở mức đồ họa Full HD, hiệu ứng hình ảnh sống động, fps được duy trì ở mức cao và ổn định.

Laptop Dell Gaming gây ấn tượng bất ngờ về ngoại hình, hiệu năng lẫn giá thành
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài ra, chỉ cần một lần nhấn, máy tính của bạn sẽ ngay lập tức bước vào trạng thái sẵn sàng và đạt hiệu suất cao nhất. Công nghệ Game Shift độc quyền từ Dell được kích hoạt bằng tổ hợp phím Fn + G, đưa CPU máy tính và GPU đạt mức xung nhịp tối đa, quạt tản nhiệt cũng tối đa hóa công suất để sẵn sàng cho những cuộc chiến căng thẳng.

Trung tâm kiểm soát hiệu năng Alienware Command cũng là hệ thống phần mềm dành riêng cho dòng laptop gaming Dell G Series. Hệ thống này sẽ cải thiện hiệu năng chơi game, tinh chỉnh và tối ưu để mọi trải nghiệm trở nên mượt mà hơn. Người dùng sẽ kiểm soát những thông số về phần cứng, phần mềm và cá nhân hóa ở từng tựa game để có được trải nghiệm game tốt nhất. Alienware Command Center sẽ tạo ra không gian game cho riêng bạn nhờ những tùy chỉnh cài đặt theo ý muốn riêng.

Đầy đủ cổng kết nối, tản hiệt hiệu quả

Dọc thân máy laptop Dell được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: USB 2.0, cổng xuất hình HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN 1Gb/s, USB 3.2, USB Type-C để hỗ trợ tối đa nhu cầu từ kết nối máy chiếu, tivi, loa, tai nghe... đến cài đặt phần mềm. Dell G15 5515 R7 cũng được trang bị mạng Intel Wi-Fi 6 AX201 chuẩn mới nhất. Tốc độ dữ liệu lên tới 2,4Gbps, không chỉ tăng tốc độ tải xuống và tải lên, mà còn đảm bảo kết nối ổn định, khả năng thu sóng phạm vi rộng hơn cho laptop. Bạn có thể thỏa mãn đam mê chơi game ở bất cứ đâu, kể cả những khu vực sử dụng mạng công cộng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính Dell có thời lượng pin khá vượt trội với viên pin 3 cell công suất 56Whr. Dù thời lượng pin không quá lớn nhưng nó hoạt động tốt hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm trước đó. Hệ thống tản nhiệt bao gồm các đường ống đồng để tản nhiệt qua khu vực dưới bàn phím và đáy laptop qua bốn lỗ thông khí lớn, giúp Dell G15 có hiệu suất tản nhiệt nhanh, luồng khí lưu thông liên tục, mát mẻ hơn. Việc tản nhiệt tốt giúp nhiệt độ linh kiện luôn ở mức ổn định, cho hiệu năng xuất sắc trong thời gian dài, để bạn tự tin tập trung vào trận chiến.

Giá tham khảo: 24.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Có gì trong laptop MSI mạnh mẽ từ thiết kế bên ngoài tới cấu hình bên trong?

Với mức giá 16 triệu đồng, laptop MSI Gaming Bravo 15 B5DD R5 sẽ khiến bạn phải bất ngờ hiệu năng mạnh mẽ của chip ...

Thỏa mãn đam mê chiến game AAA đỉnh cao với laptop Lenovo Gaming mỏng nhẹ không ngờ

Laptop Lenovo Gaming Legion 5 15ARH7 R5 6600H sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế mà vẫn rất đậm chất gaming. Với bộ vi ...

Trải nghiệm sức mạnh vượt trội trên Laptop HP Envy mỏng nhẹ đa năng

Laptop HP Envy X360 13 bf0095TU i5 là chiếc laptop 2in1 mỏng nhẹ, dễ di động nhưng ẩn chứa bên trong sức mạnh vượt trội ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm