Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Saigonbank tháng 5/2019 mới nhất

Cập nhật: 13:25 | 04/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN –Lãi suất vay mua nhà tại ngân hàng Saigonbank áp dụng 7%/năm cố định trong 15 tháng đầu tiên. Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất trung hạn dự tính 8,5%/năm. Thời hạn vay là 8 năm.  

lai suat vay mua nha ngan hang saigonbank thang 52019 moi nhat Lãi suất vay mua nhà Maritime Bank tháng 5/2019 mới nhất
lai suat vay mua nha ngan hang saigonbank thang 52019 moi nhat Lãi suất vay mua nhà Shinhanbank tháng 5/2019 mới nhất
lai suat vay mua nha ngan hang saigonbank thang 52019 moi nhat Lãi suất vay mua nhà BIDV tháng 5/2019 mới nhất

Sản phẩm vay mua nhà tại Ngân hàng TMCP (Saigonbank) hiện nay vô cùng đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu vay mua nhà, vay mua căn hộ chung cư, xây nhà và sửa chữa nhà... Tất cả các khách hàng cá nhân, hộ gia đình là người Việt Nam đều có thể vay vốn tại ngân hàng bằng một trong các sản phẩm sau:

- Cho vay mua nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

- Cho vay sửa chữa, xây dựng, trang trí nội thất.

lai suat vay mua nha ngan hang saigonbank thang 52019 moi nhat
Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Saigonbank tháng 5/2019 mới nhất. Ảnh minh họa

Đây đều là những sản phẩm cho khách hàng vay vốn với hạn mức cao, lãi suất cho vay ưu đãi, thời hạn vay dài,... vô cùng tiện lợi.

Đối với hai sản phẩm cho vay mua nhà của ngân hàng Sài Gòn kể trên, khách hàng đều cần thế chấp tài sản đảm bảo cho ngân hàng. Theo đó, khách hàng có thể thế chấp bằng chính ngôi nhà định mua. Lãi suất vay mua nhà Saigonbank hiện nay ở mức 6%/năm – 8%/năm. Đây là mức lãi suất ưu đãi ngân hàng áp dụng cho khách hàng vay vốn được cố định trong khoảng thời gian tương ứng từ 6 tháng - 24 tháng. Hết thời gian ưu đãi, lãi suất vay mua nhà Saigonbank tháng 5/2019 được áp dụng ở mức 10% – 12%/năm.

Mức lãi suất này được áp dụng linh hoạt cho các đối tượng khách hàng khác nhau, điều kiện và thu nhập khác nhau. Khách hàng hoàn toàn có thể trao đổi và thỏa thuận về mức lãi suất vay mua nhà Saigonbankcủa mình với nhân viên tín dụng khi làm hồ sơ vay vốn.

Ngoài lãi suất ưu đãi, khách hàng vay vốn ngân hàng Sài Gòn để mua nhà còn được hưởng rất nhiều tiện ích hấp dẫn:

- Về thời hạn vay:

Khách hàng có thể lựa chọn vay vốn ngắn hạn hoặc trung hạn, dài hạn tùy thuộc vào nhu cầu vay vốn và khả năng trả nợ của khách hàng. Ngân hàng cho vay tối đa lên đến 20 năm, khách hàng trả lãi hàng tháng và gốc trả theo kế hoạch phù hợp với nguồn thu của khách hàng và thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng.

- Về phương thức cho vay:

Cho vay từng lần, giải ngân linh hoạt bằng một hoặc nhiều lần theo tiến độ thi công thực tế của dự án

Được xác định căn cứ vào giá trị dự toán công trình, nhu cầu vay của khách hàng, mức vốn tự có của khách hàng tham gia vào dự án/phương án, giá trị tài sản bảo đảm tiền vay và khả năng hoàn trả nợ của khách hàng.

Thu Hoài