Lãi suất vay mua nhà BIDV tháng 5/2019 mới nhất

Cập nhật: 14:32 | 02/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Mức lãi suất vay mua nhà BIDV tháng 5/2019 là 7,8%/năm, hạn mức cho vay tối đa cao, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.  

lai suat vay mua nha bidv thang 52019 moi nhat Lãi suất vay mua nhà PVCombank tháng 5/2019 mới nhất
lai suat vay mua nha bidv thang 52019 moi nhat Lãi suất vay mua nhà VietinBank tháng 5/2019 mới nhất
lai suat vay mua nha bidv thang 52019 moi nhat Lãi suất vay mua nhà BIDV tháng 4/2019 ưu đãi 7.8%/năm

Lãi suất vay mua nhà BIDV

Là một trong các ngân hàng có các sản phẩm tín dụng được ưa chuộng nhất hiện nay, khi vay mua nhà BIDV khách hàng sẽ có sự lựa chọn về các phương án như sau:

Phương án 1: Vay mua nhà BIDV lãi suất ưu đãi là 7,8%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên, lãi suất sau ưu đãi là 10,5%/năm.

Phương án 2: Vay mua nhà BIDV lãi suất ưu đãi là 8.8%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên, lãi suất sau ưu đãi là 10,5%/năm.

So sánh các sản phẩm cùng loại và thời gian ưu đãi tương đương của các ngân hàng khác trong nước, BIDV đang là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà với mức lãi suất ưu đãi nhất trên thị trường.

lai suat vay mua nha bidv thang 52019 moi nhat
Lãi suất vay mua nhà BIDV tháng 5/2019 mới nhất. Ảnh minh họa

Tùy thuộc vào nhu cầu vay vốn, số dư tài chính hiện tại cũng như khả năng chi trả trong tương lai, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các gói cho vay mua nhà ưu đãi trên.

Ví dụ: gói lãi suất cho vay mua nhà 8,8%/năm cố định trong 24 tháng đầu sẽ thích hợp với những khách hàng có khả năng chi trả và thu nhập ổn định, trong suốt 2 năm đầu, trong khi đối với gói lãi suất 7,8%/năm, sau 12 tháng ưu đãi, khách hàng sẽ phải hoàn vốn cho ngân hàng với lãi suất thả nổi theo quy định của ngân hàng.

Ưu điểm sản phẩm vay mua nhà tại BIDV

Ngoài quan tâm đến lãi suất, khi tìm đến các sản phẩm vay mua nhà, khách hàng còn phải xem xét cân nhắc các tiêu chí khác như hạn mức vay, thời hạn hoàn trả, phương thức hoàn trả cũng như các dịch vụ liên quan khác. Sản phẩm cho vay mua nhà của BIDV có những ưu điểm sau:

- Thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện.

- Được tư vấn bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

- Lãi tính trên dư nợ giảm dần.

- Mức cho vay có thể lên đến tối đa 100% giá trị HĐMB nhà ở.

- Thời hạn cho vay tối đa lên đến 20 năm.

- Trả gốc hàng tháng/quý/bán niên hoặc hàng năm.

- Trả lãi hàng tháng hoặc hàng quý.

- Bảo đảm tiền vay: tài sản hình thành từ vốn vay, hoặc tài sản bảo đảm khác của khách hàng hoặc của bên thứ ba, hoặc kết hợp các hình thức bảo đảm.

Thu Hoài

Tin liên quan